101 Ways to Leave a Game Show รายการตอบคำถาม ที่ลงโทษสุดเดือด

101 Ways to Leave a Game Show รายการตอบคำถาม ที่ลงโทษสุดเดือด

101 Ways to Leave a Game Show ในรายการตอบคำถาม ส่วนใหญ่มักจะเป็นการชิงรางวัลหรือสะสมเงินเก็บกลับบ้านไป ทว่าในประเทศอังกฤษกลับมีรายการหนึ่งที่ยอมให้ผู้เข้าแข่งขันสมัครเข้ามาเพื่อคว้าเงินรางวัล 10,000 ปอนด์ แต่ถ้าพวกเขาตอบผิดผู้เข้าแข่งขันจะถูกลงโทษทันทีแบบที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนถึง 101 รูปแบบเริ่มจากตกจากที่สูงไปจนถึงการถูกลากไปตามรถแข่งที่วิ่งอยู่ เรียกได้ว่าเป็นรายการตอบคำถามที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยทีเดียว

รายการตอบคำถาม

101 Ways to Leave a Game Show รูปแบบของรายการตอบคำถามสุดโหดของผู้เข้าแข่งขัน

รูปแบบของรายการตอบคำถามสุดโหดนั้นจะเริ่มจากผู้เข้าแข่งขันทั้งแปดคนยืนบนโพเดียมของตัวเองก่อนจะได้รับคำถามถึงสิ่งใดที่ไม่อยู่ลิสต์ที่พูดถึง ซึ่งอาจจะพันธุ์ของสัตว์ ชื่อรายการโทรทัศน์หรือเพลงต่างๆ ก่อนที่ผู้เข้าแข่งขันจะเขียนคำตอบพร้อมกัน ทางด้านคำตอบที่ซ้ำกันจะถูกถามคำถามเพิ่มจนกระทั่งทุกคนมีคำตอบของตัวเอง ก่อนที่การเฉลยนั้นผู้เข้าแข่งขันจะถูกจับเข้าไปอยู่ในบทลงโทษซึ่งอาจจะเป็นปืนใหญ่ที่ใช้ยิงคนในการแสดงกายกรรมหรือในโลงเหล็กที่จะให้รถแข่งวิ่งลากไปนั่นเอง

101 Ways to Leave a Game Showร

ด้วยความโหดของบทลงโทษนี้เองทำให้รายการตอบคำถามนี้กลายเป็นรายการติดกระแสไปทั่วประเทศอังกฤษ แม้ว่าพวกเขาจะไปถ่ายทำไกลถึงประเทศอาร์เจนติน่าก็ตาม รวมทั้งถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปทำในประเทศต่างๆ เช่นสหรัฐอเมริกาในชื่อเดียวกันอย่าง 101 Ways to Leave a Game Show หรือจะเป็นประเทศอื่นๆ เช่นจีน อาร์เจนติน่าและเม็กซิโก ทำให้รายการสุดเดือดนี้กลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลกเลยทีเดียว

101 Ways to Leave a Game Show สุดโหด

แม้ว่ากระแสของรายการตอบคำถามนี้โด่งดังไปทั่วโลกก็ตาม แต่ในประเทศอังกฤษที่เป็นต้นกำเนิดนั้นได้ผลิตรายการเพียงซีซั่นเดียวเท่านั้นและมีรายการไม่ถึง 10  ตอนจนน่าเสียดายว่า รายการตอบคำถามรูปแบบใหม่นี้ยังไม่ได้ใช้บทลงโทษครบ 101 แบบเลยทีเดียว

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังน่าดู5 อันดับ เสียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง ที่พาคุณอินขั้นสุดไปกับบทหนัง