ซีรีส์ Slasher : Slostice /Season3 แนวสยองขวัญเลือดสาดในแบบฉบับหนังไล่ฆ่า

ซีรีส์ Slasher : Slostice /Season3 แนวสยองขวัญเลือดสาดในแบบฉบับหนังไล่ฆ่า

ซีรีส์ Slasher : Slostice บอกเล่าเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกับซีซั่น 1และ 2 อีกเช่นเคย สำหรับซีซั่น 3 นี้  ก็พัฒนาด้านเนื้อหาให้เข้มข้นสำหรับความสัมพันธ์ของตัวละครที่ซับซ้อนมากขึ้น ดราม่าเคล้าน้ำตาปานละครไทยอาจทำให้บางช่วง เกิดความหนืดและหลุดคอนเซ็ปต์ไปนิด แต่ก็อภัยได้ในช่วงที่เกิดเหตุการฆาตกรรม ปาด เชือด สับ ในแบบฉบับหนังไล่ฆ่า ที่ไม่กั๊กแต่อย่างใด  แต่หากเทียบเสมือนหน้าตาอาหารอันจัดจ้าน  คงต้องบอกว่าซีซั่น 2 มีความเผ็ดร้อนที่้ซี๊ดซ๊าดได้ใจคอสยองขวัญพอสมควร ในขณะเดียวกันซีซั่น 3 มีความกลมกล่อมและความละเมียดละไมของรสชาติที่มากกว่า

ซีรีส์ Slasher : Slostice

ซีรีส์ Slasher : Slostice สะใจคอหนังสยองขวัญเลือดสาดอย่างแน่นอน

             ว่ากันด้วยส่วนเนื้อหา ของหนังไล่ฆ่าเรื่องนี้ เป็นเหตุการณ์นองเลือดที่เกิดขึ้นบริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในคืนที่หนุ่มเจ้าสำราญนามว่า คิท เจนนิงส์ ถูกไล่ล่าจากฆาตกรสวมหน้ากาก  พลางเปล่งเสียงโหยหวย กู่ร้องขอความช่วยเหลือ ท่ามกลางผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ภายในห้องอย่างมากมาย แต่มิอาจแสดงตัวได้ จนเรื่องราวสยดสยองถูกผ่านไป

ภายใต้การขนานนามของฆาตกรายนี้ว่า “ดรูอิด” (นักบวชในศาสนาเคลติก) แต่แล้วในหนึ่งปีต่อมา ความนองเลือดได้กลับมาหลอกหลอนชาวอพาร์ตเเมนต์อีกครั้งหนึ่ง การกลับมาของฆาตกรนั้น อาจเป็นพฤติกรรมเลียนแบบหรือมีความต้องการจุดประสงค์ใดกันแน่ ตัวละครต่างต้องลุ้นระทึกและค้นหาเบาะแสจนถึงบทสุดท้าย

ซีรีส์ Slasher : Slostice แนวสยองขวัญ

     การจับประเด็นที่หลัก ๆ ของเรื่องราวในซีซั่นนี้ ค่อนข้างมีหลายมิติ และลำดับสัดส่วนในประเด็นขัดแย้ง ที่จำแนกได้ผ่านตัวละครในแต่ละตัวได้ค่อนข้างดี  และมีความร่วมสมัยของการหยิบยกการวิพากษ์วิจารณ์  ในโลกของความเน่าเฟะของสังคมโซเชียลโมเดีย  การกล่าวร้ายใส่ความโดยไม่แสดงตัวตน 

กลายเป็นเรื่องปกติภายในโลกอันบิดเบี้ยวเช่นนีั (บางประเด็นอาจสะเทือนถึงบางประเทศแถว ๆ นี้) และการยกประเด็นที่สะท้อนถึง วิถีการเหยียดเชื้อชาติ  ศาสนา ยังเพิ่มอรรถรสให้ซีรีส์ดังกล่าว มีความเป็นดราม่าที่มีกลิ่นไอแบบฉบับอเมริกันจ๋า(ประเด็นการเหยียด) ทำให้หลายคนในสายหนังไล่ฆ่า อาจติติง วาทะซ่อนเร้นที่ผู้กำกับได้ส่งเมสเซจมายังผู้รับสาร  ถึงกระนั้นอย่างที่กล่าวข้างต้น การครีเอทจังหวะจาบโคนในการกระซวกไส้ ที่แฝงอยู่ในความโหด ความจิต ก็สามารถกลบความอึมครึมของบางช่วงได้เป็นอย่างดี

ซีรีส์ Slasher : Slostice /Season3

       Slasher : Slosticeในซีซั่น 3 มีการชวนให้นึกถึง หนังขึ้นหึ้ง อย่าง Scream ในบางช่วงบางตอน ในแง่ของการกระทำของตัวละครวัยรุ่น วัยคะนอง ที่สร้างสีสันให้เกิดอาการ เอ๊ะ หรือว่า ! ขึ้นมาในหัว แต่กระนั้นความร่วมสมัยที่สามารถสร้างหนังไล่ฆ่าในแง่สูตรสำเร็จ  ก็สามารถครองใจคอซีรีส์สยองขวัญของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู