รีวิวหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ หนังแฟนตาซีภาคต่อสุดมันส์ ที่คอหนังพลาดไม่ได้

รีวิวหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ หนังแฟนตาซีภาคต่อสุดมันส์ ที่คอหนังพลาดไม่ได้

   รีวิวหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ ณ เวลาตอนนี้มีใครกำลังมองหาภาพยนตร์ดีๆสนุกๆอยู่บ้าง ให้เราเป็นคนช่วยหาภาพยนตร์ให้คุณไหม และบทความนี้เรามีภาพยนตร์ดีๆมานำเสนอ และเราไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์เรื่องแวมไพร์-ทไวไลท์ กันเลย

รีวิวหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ หนังแฟนตาซี

รีวิวหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ กลุ่มมนุษย์หมาป่ากับกลุ่มแวมไพร์ใครจะอยู่รอด..!

        และอย่างที่รู้กันภาพยนตร์เรื่อง แวมไพร์-ทไวไลท์ เป็นที่รู้จักกันดี เพราะเป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซีอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามมาก โดยเนื้อเรื่องดำเนินโดย เบลล่า ผู้ที่ย้ายมาอยู่กับครอบครัว ณ เมืองที่มีแสงแดดน้อย โดยเบลล่าได้พบเจอกับ เอ็ดเวิร์ด จนเบลล่าเกิดความมีความรัก แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่พลิกชะตาทั้งสอง จู่มีรถจะชนเบลล่า

รีวิวหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ เบลล่า

แต่ทว่าเอ็ดเวิร์ดเขาได้ใช้เพียงแค่มือเปล่าหยุดรถเอาไว้ เบลล่าจึงรู้ความจริงว่าเอ็ดเวิร์ดคือ แวมไพร์ แต่เมื่อเบลล่าอยู่ไปสักระยะหนึ่งเขาได้เจอกับแวมไพร์อีกกลุ่ม ทำให้เขานั้นโดนทำร้าย เอ็ดเวิร์ดจึงกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับเธอเขาจึงห่างจากเธอ และในสถานการณ์นั้นเบลล่าเธอเกิดสับสน เธอจึงไปอยู่กับ เจคอบ ที่เป็นมนุษย์หมาป่า และเรื่องราวทั้งหมดก็ได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งกลุ่มมนุษย์หมาป่าและกลุ่มแวมไพร์ต่างก็ไม่ชอบกันอยู่แล้ว เรื่องทั้งหมดเลยประทุขึ้นมา          

รีวิวหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์

แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องแวมไพร์-ทไวไลท์นี้มีทั้งฉากโรแมนติก ฉากต่อสู้แฟนตาซี ฉากดราม่า โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกมากๆครบรสอยู่ในเรื่องเดียวกันภาพยนตร์เรื่อง แวมไพร์-ทไวไลท์ จึงเป็นภาพยนตร์ที่ไม่มีใครที่ไม่รู้จักมันทั้งเนื้อเรื่องรวมไปถึงการแสดงของนักแสดงก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทำให้เกิดผลตอบรับดีเยี่ยม และเรื่องราวของเบลล่าและเอ็ดเวิร์ดจะลงเอยกันเช่นไร หรือกลุ่มมนุษย์หมาป่ากับกลุ่มแวมไพร์ใครจะอยู่รอด และเบลล่าจะกลับมาสมหวังในความรักอีกหรือไม่ หากว่าพลาดภาพยนตร์เรื่อง แวมไพร์-ทไวไลท์ นี้ถือว่าคุณได้พลาดความสนุกไปเยอะเลย พราะฉะนั้นคอหนังไม่ควรพลาด

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจ3 เรื่อง หนังแวมไพร์ ถึงจะเก่าแต่ถ้าไม่ได้ดูถือว่าพลาดมาก ๆ