Antebellum หนังหักมุม หลอน ย้อนโลก ที่คอหนังไม่ควรพลาด

Antebellum หนังหักมุม หลอน ย้อนโลก ที่คอหนังไม่ควรพลาด

                Antebellum หนังหักมุม เป็นหนังอีกเรื่องที่ได้เสียงตอบรับหลายกระแสจริงๆ มีทั้งแบบที่ดีมาก แล้วก็แบบที่ไม่ดีแบบเกือบสุดติ่งไปเลย พอมีคำวิจารณ์ในลักษณะสองขั้วแบบนี้ จึงอยากแนะนำให้ไปดูด้วยตัวเองกับ Antebellum หนังที่ได้เครดิตมาจากการเป็นทีมผู้สร้าง Get Out ซึ่งได้รับความนิยมสูงมาก แล้วก็ทำให้เกิดการบอกปากต่อปากอยู่พักใหญ่ พอปล่อยเรื่องนี้ออกมาทุกคนจึงค่อนข้างคาดหวังมากทีเดียว

Antebellum หนังหักมุม

Antebellum หนังหักมุม เป็นการแสดงถึงความเลื่อมล้ำของคนผิวสี

                แกนเรื่องหลักของ Antebellum เป็นการแสดงถึงความเลื่อมล้ำของคนผิวสี ซึ่งเรารู้กันดีอยู่แล้วว่าปัญหานี้มีมานานเหลือเกิน แม้ว่าในปัจจุบันคนผิวสีจะมีบทบาทสำคัญหลายอย่างต่อประเทศของตัวเอง และต่อสังคมโลก แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความเลื่อมล้ำนั้นหมดสิ้นไปอย่างแท้จริง ตัวละครหลักรับบทบาทเป็นคนใน 2 ยุค ที่มีความแตกต่างในด้านความเป็นอยู่อย่างสิ้นเชิง แต่เหตุผลใดที่หนังต้องแสดงให้เห็นทั้ง 2 สถานะของเธอ อันนี้ต้องไปหาคำตอบกันเอาเอง

Antebellum หนังหักมุม คนผิวสี

                ว่ากันว่าถ้าอยากดูหนังเรื่อง Antebellum ให้สนุก จะต้องมีข้อมูลติดหัวเข้าโรงไปน้อยที่สุด เพื่อไปเสพเอาการเล่าของผู้กำกับ และไปสะพรึงกับการหักมุมเอาเอง แต่อย่างไรก็ตาม ในตัวหนังเองก็ยังมีใบ้ให้เป็นระยะๆ ใครที่จับพิรุธเก่งก็อาจเดาได้บ้างตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับภาพและองค์ประกอบอื่นๆ ก็ทำออกมาไม่ขัดตา สามารถดูอย่างต่อเนื่องจนจบได้

Antebellum หนังหักมุม ทีม Get out

                และสำหรับคนที่ติดใจ Get out มาก่อน ก็ต้องบอกว่าเรื่อง Antebellum ยังไม่ถึงขั้นจะเทียบชั้นกันได้ หากนักแสดงนำฝีมือไม่ดี หนังอาจจะกราฟตกได้ง่ายๆ อย่างการเล่าปูเรื่องที่ค่อนข้างนานในตอนแรก ทั้งที่เป็นจุดสำคัญที่ควรตั้งใจดู เพื่อให้เข้าใจการเฉลยในตอนท้าย แต่หนังก็ยังไม่ได้ดึงดูดมากนัก อีกอย่างตัวหนังก็มีกลิ่นไอของหนังดังเรื่องหนึ่ง ซึ่งหลายคนดูแล้วก็นึกถึงได้ทันที แบบนี้ก็น่าเสียดายนิดหน่อย

กดติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจหนัง HEREDITARY กรรมพันธุ์นรก สำหรับใครที่เป็นคอหนังสยองขวัญ