การกลับมาอีกครั้งของ ภาพยนตร์อนิเมชั่น พินอคคิโอ การผจญภัยของเจ้าหุ่นไม้

การกลับมาอีกครั้งของ ภาพยนตร์อนิเมชั่น พินอคคิโอ การผจญภัยของเจ้าหุ่นไม้

ภาพยนตร์อนิเมชั่น พินอคคิโอ ถ้านึกถึงภาพยนตร์อนิเมชั่นที่เป็นการ์ตูนเราก็คงจะนึกถึง Disney ใช่ไหมล่ะครับ ต้องยอมรับว่าการ์ตูนจากบริษัท Disney นั้นทุกเรื่องเป็นเรื่องที่น่าติดตามทั้งหมดดูอย่างทอยสตอรี่ที่มีออกมาทั้งหมด 4 ภาคก็ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว หรือว่าจะเป็นอนิเมชั่นที่เรารู้จักกันดีอย่าง วินนี่เดอะพูห์ อนิเมชั่นที่เราเรื่องผีตัวหนึ่งในป่าร้อยเอเคอร์ที่มีมิตรสหายเป็นสัตว์ที่อยู่ในป่าร้อยเอเคอร์ด้วยกันรวมถึงเพื่อนมนุษย์อย่างคริสโตเฟอร์โรบิน หลังจากที่ได้ทำการรีเมคเกิดขึ้นและทำในรูปแบบภาพยนตร์ก็เป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากรวมถึงเป็นหนังที่แทรกบทเรียนไว้ในเนื้อเรื่องของหนังอีกด้วย และยังมีอนิเมชั่นอีกหลายเรื่องที่ทำจาก Disney ไม่ว่าจะเป็นมิกกี้เมาส์ เจ้าหญิง ซึ่งแต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่คนที่มีอายุแล้วรู้จักเป็นอย่างดี แต่ทุกๆคนก็จะมีอนิเมชั่นในความทรงจำด้วยกันทั้งนั้นสำหรับผู้หญิงก็คงจะเป็นเจ้าหญิงไม่ว่าจะเป็นสโนไวท์  Cinderella เจ้าหญิงเงือก สำหรับผู้ชายนั้นก็คงจะเป็นอนิเมชั่นอย่างทอยสตอรี่ที่เล่าเรื่องถึงการผจญภัยของวู้ดดี้และผองเพื่อนของเล่นของแอนดี้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเรื่องที่เรานั้นรู้จักชื่อเป็นอย่างดี

ภาพยนตร์อนิเมชั่น พินอคคิโอ

ภาพยนตร์อนิเมชั่น พินอคคิโอ จอมโกหกของ Disney กับจมูกของเขาก็จะเริ่มยาวขึ้น

 สำหรับคนที่มีอายุ 20-29 ปี คงจะมีการ์ตูนในความทรงจำกันทุกคนและหนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นเรื่องหุ่นไม้พีนอคคีโอจอมโกหกของ Disney การ์ตูนที่เล่าเรื่องถึงการผจญภัยของเจ้าหุ่นไม้พินอคคิโอที่สร้างโดยช่างทำหุ่นไม้ที่ชื่อว่าเจปเปตโต หลังจากที่เจปเปตโตได้สร้างหุ่นไม้ขึ้นเขาได้ตั้งชื่อให้คุณไม้ตัวนั้นว่าพีนอคคีโอซึ่งเจปเปตโตก็อยากให้หุ่นน้อยตัวนั้นมีชีวิต แล้วค่ำคืนหนึ่งหุ่นไม้ตัวนั้นก็กลายเป็นหุ่นไม้ที่มีชีวิตขึ้นมา และเจปเปตโตก็ได้รับเลี้ยงพินอคคิโอเหมือนลูกของตัวเอง

ภาพยนตร์อนิเมชั่น พินอคคิโอ จมูกยาว

แต่อยู่มาวันหนึ่งพินอคคิโอก็ได้เดินทางออกจากบ้านของตัวเองไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่ตัวเองนั้นไม่ได้รู้จัก และด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ทำให้เจ้าหุ่นไม้ตัวนี้โกหกกับนางฟ้าและก็เป็นสิ่งที่คนเคยดูพีนอคคีโอรู้กันอยู่แล้วว่าเมื่อพินอคคิโอโกหกจมูกของเขาก็จะเริ่มยาวขึ้น มันจึงกลายเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่ใช้หลอกเด็กว่าถ้าโกหกแล้วจมูกจะยาวเหมือนพีนอคคีโอ  

ภาพยนตร์อนิเมชั่น พินอคคิโอ จอมโกหกของ Disney

ในปี 2020 นี้ทางดิสนีย์ก็ได้เอาเรื่องพินอคคิโอมารีเมคใหม่ในฉบับภาพยนตร์ซึ่งเรื่องราวต่างๆนั้นจะอิงตามอนิเมชั่น แต่ก็ต้องมาดูกันว่าการรีเมคครั้งนี้จะมีเนื้อหาที่แตกต่างออกไปจากอนิเมชั่นหรือไม่ ก็คงต้องมาติดตามดูเรื่องราวของพินอคคิโอ ว่าจะมีเรื่องราวเป็นอย่างไร ภาพยนตร์จะเข้าฉายในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้สามารถรับชมได้ที่โรงภาพยนตร์ทุกโรงภาพยนตร์เลยนะ

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจมู่หลาน ตำนานวีรสตรี ที่แสดงความรักชาติได้ไม่แพ้บุรุษ หญิงแกร่งแห่งเมืองจีน