คอซีรีส์สายสุดแค้นแสนรักต้องทางนี้ กับ ซีรีส์จีนปลดผนึกหัวใจ Love And Redemption (2020)

คอซีรีส์สายสุดแค้นแสนรักต้องทางนี้ กับ ซีรีส์จีนปลดผนึกหัวใจ Love And Redemption (2020)

ซีรีส์จีนปลดผนึกหัวใจ ใครที่เคยประทับใจกับซีรีส์หน่วงหัวใจอย่างมธุรสหวานล้ำฯ คงจะซีรีส์จีนแนวเทพเซียนกลิ่นอายนี้ได้ไม่ง่ายนักเพราะเท่าที่กวาดตาดูเรียกว่าแทบจะไม่มีมาให้เห็นอีกเลย แต่ในปีนี้ช่อง Youku ของจีนได้ส่งซีรีส์จีนแนวเทพเซียนเรื่องปลดผนึกหัวใจ หรือ Love And Redemption มาให้แฟน ๆ ซีรีส์จีนได้เสียน้ำตากันแล้ว แต่อย่าเพิ่งคิดแต่จะเตรียมทิษชู่ไว้เช็ดน้ำตาแต่อย่างเดียว เพราะซีรีส์จีนเรื่องปลดผนึกหัวใจนี้ยังมีกลิ่นอายของการติดตามเงื่อนปมและความหลังความสัมพันธ์ของเหล่าตัวละครเอกให้แฟน ๆ ซีรีส์ได้ติดตามกันอีกด้วย

ซีรีส์จีนปลดผนึกหัวใจ

ซีรีส์จีนปลดผนึกหัวใจ Love And Redemption ที่ทำให้แฟนๆ ได้ซับน้ำตา

ซีรีส์จีนเรื่องปลดผนึกหัวใจนี้มีตัวละครหลักคือ หยูซื่อเฟิง รับบทโดยเฉิงอี้ หนุ่มหน้าหวานที่แฟน ๆ ซีรีส์จีนคุ้นหน้ากันดีจากเรื่อง The Lost Tomb 2: Explore With The Note และ ฉู่เชวียนจี ที่รับบทโดยนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง หยวนปิงเหยียน ที่โด่งดังมาจากบทผู้งมงายอักษรในเรื่องสยบฟ้าพิชิตปฐพี และ บทซูจิ้งหรงจากเรื่องหอสดับหิมะที่แฟน ๆ คอซีรีส์จีนโบราณคุ้นหน้านั่นเอง เรื่องราวของซีรีส์ปลดผนึกหัวใจเริ่มต้นขึ้นเมื่อเทพสงคราม หยูซื่อเฟิง ทำสงครามกับเผ่าปีศาจและพลัดตกลงไปยังโลกมนุษย์ กลายเป็นศิษย์เอกของวังหลี่เจ๋อและได้พบกับสาวน้อยนามฉู่เชวียนจี ซึ่งนางก็ดูเหมือนจะมีความเกี่ยวพันบางอย่างกับสงครามเผ่าปีศาจในครั้งนั้นด้วยเช่นกัน

ซีรีส์จีนปลดผนึกหัวใจ  Love And Redemption

หากดูจนจบแล้วจะพบว่าตัวละครหลักของเรื่องปลดผนึกหัวใจอย่างหยูซื่อเฟิงและฉู่เชวียนจีมีความผูกพันกันมากว่า 10 ผู้ชมจะเพลิดเพลินกับการได้เห็นตัวละครคู่นี้เติบโตมาด้วยกันในทั้ง 10 ชาติภพ และคงยินดีหากทั้งคู่ได้ลงเอยกันอย่างแฮปปี้เอนดิ้งอย่างเรื่องอื่น ทว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แบบนั้นเพราะเรื่องราวมีความสลับซับซ้อน และใน 9 ชาติภพก็อาจไม่ได้สวยงามอย่างที่ใครคิดจนชวนให้คนดูต่างลุ้นไปด้วยกันว่าสุดท้ายแล้วทั้งคู่จะได้มีวาสนาต่อกันอย่างซีรีส์จีนเรื่องอื่นหรือไม่

ซีรีส์จีนปลดผนึกหัวใจ  ซีรีย์ซับน้ำตา

ปลดผนึกหัวใจเป็นซีรีส์จีนที่ได้รับคำชมจากหลาย ๆ สำนักในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินเรื่องที่มีความแหวกแนวและชวนติดตาม ตัวละครที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ เพลงประกอบซีรีส์ที่ไพเราะกินใจ ซึ่งทั้งหมดนี้ต่างก็เป็นปัจจัยที่บอกได้เลยว่าแฟน ๆ ซีรีส์จีนโบราณแนวเทพเซียนไม่ควรพลาดอย่างยิ่งทีเดียว

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจซีรีส์จีนโรแมนติกกำลังภายในแห่งปี หอสดับหิมะ