แนะนำหนัง netflix แนวสยองขวัญสั่นประสาท The Binding พันธนาการมืด ภาพยนตร์อิตาลี

แนะนำหนัง netflix แนวสยองขวัญสั่นประสาท The Binding พันธนาการมืด ภาพยนตร์อิตาลี

The Binding พันธนาการมืด หนังแนวสยองขวัญจาก netflix ที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิด มันจะเป็นเช่นนั้นจริงหรือไม่ แนะนำให้พิสูจน์กันด้วยตัวเองผ่านการดูบนระบบ หนังออนไลน์ของ netflix แต่ก่อนที่คุณจะไปรับชมนั้นลอง ดูรีวิวเรื่องย่อกันก่อนสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังอิตาลี ก็ย่อมมีความแตกต่างจากหนังฮอลลีวูด หรือหนังจากฝั่งเอเชีย ที่คอหนังบ้านเราคุ้นเคยกันดี ดังนั้นแล้วการได้คะแนนน้อยจากกลุ่มคนดู หรือกลุ่มนักวิจารณ์ก็คงจะต้องใช้วิจารณญาณของคนดูเป็นตัวตัดสิน เพราะหากยึดจากหนังฮอลลีวูด หรือหนังที่หลายคนคุ้นเคยหนังเรื่องนี้ก็อาจจะไร้ความสนุก ดังนั้นก็อยากจะให้เปิดใจดู ภาพยนตร์อิตาลี เรื่องนี้

The Binding พันธนาการมืด

The Binding พันธนาการมืด เรื่องของไสยศาสตร์ หนังออนไลน์ของ netflix

เนื้อหาจะเล่าถึงแม่ลูกคู่หนึ่ง ซึ่งเดินทางไปเยี่ยมญาติในเมืองที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้ทำให้เธอและลูกได้พบกับเหตุการณ์ประหลาด เพราะญาติของเธอนั้นเป็นหมอผี และเรื่องราวต่างๆที่เธอต้องเจอนั้นก็ยากที่จะพิสูจน์ว่าทำไม ลูกสาวของเธอมีอาการไม่เหมือนคนเดิม แต่คงต้องบอกก่อนว่า หนังผีเรื่องนี้ไม่ได้เป็นแนวผีแบบบ้านเรา ที่จะมีฉากวิ่งไล่ ฉากทำของใส่ หรือมีผีโผล่ออกมา หนังค่อนข้างเน้นที่อารมณ์และการแสดง รวมถึงเนื้อหาที่บอกว่ามันเกี่ยวกับ ไสยศาสตร์ 

The Binding พันธนาการมืด หนังแนวสยองขวัญ


เพราะดูแล้วจะคล้ายกับแนวหนังโรคจิตนิดๆมากกว่า แต่ก็ถือว่าน่าติดตาม เพราะความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์หรือมนต์ดำในต่างประเทศเอง ก็มีความเชื่อเรื่องนี้แต่ลักษณะการทำ ภาพยนตร์ หรือทำซีรี่ย์ก็จะแตกต่างจากแนว hollywood หรือจากเอเชียที่เราคุ้นเคยกัน ดังนั้นเราจึงอยากจะชวนให้คุณดูภาพยนตร์เรื่องนี้ลองเปิดใจดูหนังจากอิตาลี

The Binding พันธนาการมืด จาก netflix

คุณอาจจะได้พบอะไรที่ดูแปลกใหม่เป็น ความบันเทิง ที่ไม่ซ้ำกับที่เราคุ้นเคยกันรับรองว่าคุณน่าจะได้อะไรจากการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ และหากอยากติดตามเรื่องย่อหนังเด็ด อ่านรีวิวหนังดัง ติดตามได้ที่นี่มีมาแนะนำแน่นอนสนุกสะดวกได้ทุกเวลา

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจซีรีส์ Slasher : Slostice /Season3 แนวสยองขวัญเลือดสาดในแบบฉบับหนังไล่ฆ่า