ภาพยนตร์  ONE LAST THING ขอแซบแสบครั้งสุดท้าย หนุ่มวัย 16 ปี ที่ขอพร 1 ข้อก่อนตาย

ภาพยนตร์ ONE LAST THING ขอแซบแสบครั้งสุดท้าย หนุ่มวัย 16 ปี ที่ขอพร 1 ข้อก่อนตาย

ภาพยนตร์ ONE LAST THING คุณเคยคิดหรือไม่ว่าก่อนที่คุณจะหมดลมหายใจ สิ่งใดจะเป็นสิ่งแรกที่คุณนึกถึง และอะไรกันคือสิ่งสุดท้ายที่คุณอยากจะทำ ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้นำแนวคิดนี้มาถ่ายทอดผ่านการแสดงให้ทุกท่านได้รับชมกัน โดยการเล่าเรื่องหลักเป็นของหนุ่มวัย 16 ปีที่กำลังจะเสียชีวิตในอีกไม่นาน ที่ก่อนจะสิ้นว่าละเขาได้สิทธ์เขาร่วมโครงการหนึ่ง ที่สามารถทำให้เขาขอพร 1 ข้อก่อนตาย แต่สิ่งที่เขาข้อนั่นดูเหมือนว่าจะไกลเกินเอื้อม แต่ทว่าเขาก็ได้ตามคำเรียกร้องของเขา วันนี้เราจึงได้นำเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องONE LAST THINGมานำเสนอให้แก่ทุกท่าน

ภาพยนตร์ ONE LAST THING

ภาพยนตร์ ONE LAST THING เด็กหนุ่มที่ได้พยายามทุกอย่างเพื่อที่จะให้มันเป็นจริง

โดยเริ่มเรื่องเป็นหนุ่มน้อยวัย 16 ปีที่กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อจะเจอในสิ่งที่ปรารถนา นั่นก็คือการที่เขาหวังจะได้เจอกับสุดยอดนางแบบแห่งยุค โดยเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของเขาผ่านสื่อรายการใหญ่ที่เขากำลังจะได้ไปออกสัมพาทย์ โดยทางรายการได้เสนอให้เขาได้ไปตกปลากับนักกีฬาชื่อดัง แต่ทว่านั่นไม่สิ่งที่เขาต้องการ เพื่อนของเขาจึงได้เสนอของให้เขาได้ร่วมหลับนอนกับนางแบบสาวคนนั้น

ภาพยนตร์  ONE LAST THING ขอแซบแสบครั้งสุดท้าย

เรื่องราวของเขาถูกถ่ายทอดออกไปทั่วโลก ด้วยเวลาที่เขามีเหลืออยู่นั้นน้อยเกินกว่าจะเสียเวลาไปกับสิ่งไร้สาระได้ เขาจึงมุ่งหวังอย่างเดียวที่จะสานฝันให้เป็นจริง และแล้วเขาก็ได้ตามคำขอ เขาได้ใช้เวลาร่วมกับนางแบบสาว เมื่อเขาทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันในขณะหนึ่ง ทั้งคู่ต่างระบายและบอกเล่าเกี่ยวกับตนเอง นางแบบสาวที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบแต่ทว่ากลับเต็มไปด้วยปัญหา ที่อาจจะทำให้ดูเหมือนว่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มนี้ดูมีค่ากว่าตัวเธอเสียอีก

ภาพยนตร์ ONE LAST THING น้อยวัย 16 ปี

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวที่หลายท่านไม่อาจคาดเดาได้เลยแม้แต่น้อย เด็กหนุ่มที่ต้องการทำตามคำขอพร 1 ข้อก่อนตาย ได้พยายามทุกอย่างเพื่อที่จะให้มันเป็นจริง และเรื่องราวเหล่านี้จะจบลงอย่างไร ท่านสามารถติดตามรับชมได้ใน ภาพยนตร์เรื่อง ONE LAST THING

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจหนังอีแวน ออลไมตี้ วันนี้พี่ขอเป็นพระเจ้า ภาพยนตร์ภาคต่อที่เอาไม่อยู่