Jack Frost (1998) แจ็ค ฟรอสต์ คุณพ่อมนุษย์หิมะ ภาพยนตร์ที่อบอุ่น ที่มีโอกาสคืนชีพอีกครั้ง

Jack Frost (1998) แจ็ค ฟรอสต์ คุณพ่อมนุษย์หิมะ ภาพยนตร์ที่อบอุ่น ที่มีโอกาสคืนชีพอีกครั้ง

                Jack Frost (1998) ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่อบอุ่นอีกเรื่องสำหรับแจ็ค ฟรอสต์เรื่องราวของมนุษย์หิมะที่มีโอกาสคืนชีพอีกครั้ง หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตไป แม้ว่าภาพยนตร์คริสต์มาสเรื่องนี้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความน่าเบื่อของการเล่าเรื่องก็ตาม แต่สารที่พวกเขาจะสื่อ รวมถึงความอบอุ่นที่ภาพยนตร์ในวันหยุดท้ายปีมักจะมีนั้น ทำให้เรื่องราวของแจ็ค ฟรอสต์เป็นที่ประทับใจของคนดูอยู่มากเช่นกัน

Jack Frost (1998)

Jack Frost (1998) มนุษย์หิมะ ภาพยนตร์สำหรับครอบครัวในช่วงเทศกาลวันหยุด

                ก่อนที่แจ็ค ฟรอสต์จะมาเป็นมนุษย์หิมะนั้น เขาคือนักดนตรีชื่อดังที่งานยุ่งเสียจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว โดยเฉพาะลูกชายอย่างชาร์ลี จนกระทั่งเขาลืมนัดของครอบครัวและต้องรีบขับรถกลับบ้าน แต่ทว่ากลับมีพายุหิมะกลางทางจนทำให้เขาเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตในที่สุด เมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งปีแล้วเป็นทางลูกชายที่เป่าฮาร์โมนิการ์วิเศษที่พ่อเคยให้ไว้ จนเรียกวิญญาณของเขากลับมาเข้าร่างตุ๊กตาหิมะที่ชาร์ลีปั้นไว้นั่นเอง

Jack Frost (1998) -ภาพยนตร์ที่อบอุ่น

                หลังจากที่แจ็ค ฟรอสต์กลับมาอยู่บนโลกในฐานะมนุษย์หิมะแล้ว  เขาเลยได้มีโอกาสใช้เวลาอยู่กับลูกชายอย่างชาร์ลีอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมฮอคกี้ด้วยกันหรือแอบไปชมเกมที่ลูกชายกลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังจากลาออกจากทีมไป โดยฉากต่างๆ เหล่านี้ได้สะท้อนถึงความจริงที่มนุษย์หลายคนมักจะลืมคนในครอบครัวเวลาที่พวกเขาสนใจงานมากจนเกินไป ซึ่งหลายคนอาจไม่ได้โชคดีอย่างฟรอสต์ที่เป็นภาพยนตร์คริสต์มาสอีกด้วย

Jack Frost (1998) -คุณพ่อมนุษย์หิมะ

                แม้ว่าเรื่องมนุษย์หิมะนี้อาจไม่ได้ถูกใจนักวิจารณ์มากนักและภาพยนตร์จะทำรายได้ไปเพียง 34 ล้านเหรียญสหรัฐจากงบถ่ายทำกว่า 85 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว เแต่ทว่าการแสดงของไมเคิล คีตันนั้นได้สร้างความประทับให้กับคนดูอย่างมากจากภาพยนตร์คริสต์มาสเรื่องนี้ อีกทั้งแจ็ค ฟรอสต์ที่น่าจะเป็นภาพยนตร์สำหรับครอบครัวในช่วงเทศกาลวันหยุดอีกด้วย

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจรีวิว หนัง Mulan หญิงแกร่งแดนมังกร ไม่ได้มีดีแค่ฉากต่อสู้สุดอลังการ!