Marvel Daredevil ที่เหมาะสมและควรสร้างภาพยนตร์เดี่ยวของตัวละครในเรื่องเองบ้าง

Marvel Daredevil ที่เหมาะสมและควรสร้างภาพยนตร์เดี่ยวของตัวละครในเรื่องเองบ้าง

                Marvel Daredevil ในปี 2003 นั้นทางตัวละครจากการ์ตูนค่ายมาร์เวลส์ได้ถูกนำมาทำภาพยนตร์ของตัวเองอย่างDaredevilที่ได้เบน เอฟเฟลคมารับบทเป็นแมตต์ เมอร์ดอคพระเอกของเรื่อง โดยที่ดาราสมทบชื่อดังอย่างเจนนิเฟอร์ การ์ดเนอร์มารับบทเป็นอิเล็กตร้าแฟนสาว โคลิน ฟาร์เรลล์ในบทของบลูส์อายและไมเคิล คลาก ดันแคนที่เป็นผู้ร้ายสูงสุดของเรื่องอย่างลอร์ดิคงพันนั่นเอง ด้วยนักแสดงที่มีฝีมือมากมายทำให้แฟนๆ ต่างคิดว่าตัวละครเหล่านี้ควรได้รับโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองบ้าง

Marvel Daredevil

Marvel Daredevil ที่แฟน ๆ ต่างมีความคิดเห็นว่าเขาน่าจะได้เล่นภาพยนต์เดี่ยว

                 สำหรับตัวละครแรกที่เล่นในเรื่องDaredevilและภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองก็คืออิเล็กตร้านั่นเอง ซึ่งได้ทางเจนนิเฟอร์ การ์ดเนอร์กลับมารับบทอีกครั้ง รวมถึงได้เบน เอฟเฟลคกลับมารับเชิญพิเศษอีกครั้ง แต่ทว่าภาพยนตร์ของตัวละครมาร์เวลเรื่องนี้กลับไม่ประสบความสำเร็จมากนักทั้งด้ายรายได้ที่น้อยกว่าต้นทุนการผลิตและเสียงของนักวิจารณ์ที่มองว่าเนื้อเรื่องขาดเหตุผลและที่มาที่ไปนั่นเอง

Marvel Daredevil -ซุปเปอร์ฮีโร่

                ส่วนนักแสดงอีกคนจากเรื่องDaredevilที่ควรมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เดี่ยวก็คือโคลิน ฟาร์เรลที่รับบทของบลูส์อายนั่นเอง แม้ว่าการแสดงของเขาในภาพยนตร์เรื่องหลักจะโดนวิจารณ์เรื่องความเป็นการ์ตูนมากจนเกินไป รวมทั้งเนื้อเรื่องที่ให้ตัวร้ายจอมโหดนี้ทำได้แค่ทำร้ายหญิงชราด้วยเมล็ดถั่วเท่านั้น แต่ด้วยความสามารถของฟาร์เรลที่เคยเล่นเรื่องสวาทและไมเนอริตี้ รีพอร์ทน่าจะทำผลงานได้ดีหากต้องเล่นเป็นบลูส์อายอีกครั้งหนึ่ง

Marvel Daredevil -การ์ตูนมากจนเกิน

                ในสุดท้ายแล้ว Daredevilเองก็ไม่ประสบความสำเร็จนักในแง่ของคำวิจารณ์จนทำให้เบน เอฟเฟลคขอให้ทีมงานเปลี่ยนบทให้มีความจริงจังมากขึ้น แต่ทว่าเขากลับโดนปฏิเสธไปจนทำให้ภาคต่อของซุปเปอร์ฮีโร่คนนี้ไม่เกิดขึ้นอีก ก่อนที่จะมีการทำออกมาเป็นซีรีย์แทนในปี 2015 และได้ชาร์ลี คอกซ์มาเป็นพระเอกแทน

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจตามหา สาเหตุทำไม Marvel series บน Netflix ถึงไม่ได้ไปต่อ?