เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง ที่ไม่มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ของเทอร์มิเนเตอร์อีก จนกระทั่งภาคล่าสุด

เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง ที่ไม่มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ของเทอร์มิเนเตอร์อีก จนกระทั่งภาคล่าสุด

                เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง แฟนภาพยนตร์ของคนเหล็กนั้นมักจะยกให้ภาพยนตร์ภาคที่สองของตระกูลเทอร์มิเนเตอร์ให้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเฟรนไชส์นี้ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงนำนอกจากอาร์โนลด์ ชวาสเนกเกอร์กับลินดา ฮามิลตันแล้ว ยังมีเอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลองที่แจ้งเกิดกับภาพยนตร์เรื่องนี้จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แต่ทว่าชีวิตส่วนตัวของเขานั่นเองทำให้เจ้าตัวไม่มีโอกาสกลับมาเล่นในภาพยนตร์ของเทอร์มิเนเตอร์อีกเลยจนกระทั่งกลับมาในภาคล่าสุด

เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง

เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง เพราะชีวิตส่วนตัวทำให้เขาไม่ได้เล่นเล่นใภาพยนตร์คนเหล็กภาคที่สอง

                ในช่วงหลังจากที่คนเหล็กภาคที่สองได้ออกฉายไปแล้วนั้น ทางเอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลองก็มีโอกาสได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ทันทีไม่ว่าจะเป็นเพ็ท ซีเมนทรีภาคสอง ก่อนที่จะได้แสดงในภาพยนตร์ตลกที่ฉีกแนวไปจากเดิมของเจ้าตัวในเรื่องเพคเกอร์ ตามด้วยอเมริกันฮิสตอรี่เอ็กซ์ที่เขาได้ร่วมงานกับเอ็ดเวิร์ด นอร์ตันนักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคน จนกระทั่งชีวิตส่วนตัวของเขาเริ่มพังลงเมื่อมีปัญหายาเสพย์ติดนั่นเอง

เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง -คนเหล็ก

                จนกระทั่งในปี 2003 ที่คนเหล็กภาคสามจะเกิดขึ้น ซึ่งทางวอร์เนอร์ก็ต้องการให้เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลองกลับมาเป็นนักแสดงนำของเรื่องอีกครั้งในฐานะจอห์น คอนเนอร์ตอนโต แต่ทว่าจากการติดสารเสพย์ติดอย่างหนักของเจ้าตัวทำให้ทางค่ายและผู้กำกับอย่างโจนาธาน มอสโตว์ที่ต้องคัดเลือกนักแสดงกันใหม่ ก่อนที่จะได้นิค สตัลห์จากเรื่องทาบูมารับบทนี้แทน โดยเทอร์มิเนเตอร์ภาคนี้ก็ประสบความสำเร็จตามรุ่นพี่อีกด้วย

เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง -นักแสดงนำ

                นับว่ายังโชคดีที่เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลองยังกลับมาใช้ชีวิตหลังจากติดสารเสพย์ติดได้ รวมทั้งกลับมาแสดงในเรื่องคนเหล็กภาคหกที่ชื่อว่าดาร์กเฟท ซึ่งเล่าเรื่องต่อจากเหตุการณ์ในภาคสองที่ประสบความสำเร็จนั่นเอง โดยในเรื่องยังได้อาร์โนลด์กับลินดา กลับมาเป็นนักแสดงนำอีกด้วย

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจJack Frost (1998) แจ็ค ฟรอสต์ คุณพ่อมนุษย์หิมะ ภาพยนตร์ที่อบอุ่น ที่มีโอกาสคืนชีพอีกครั้ง