หนังสนุกสุดมันส์ 5 อันดับ ที่จบแบบหักมุมจนทำให้คุณ อึ้งและตกใจเลยละ

หนังสนุกสุดมันส์ 5 อันดับ ที่จบแบบหักมุมจนทำให้คุณ อึ้งและตกใจเลยละ

หนังสนุกสุดมันส์ 5 อันดับ มีใครที่กำลังมองหาหนังที่ตอนจบสามารถทำให้คุณป้าปากค้างได้บ้าง วันนี้เราเลยได้หาหนังสนุกๆแนวตอนจบหักมุมที่จะทำให้คุณผู้ชมซึ่งแล้วพูดไม่ออกกันเลยล่ะสำหรับใครชอบหนังสไตล์นี้ก็สามารถนำ หนังที่หามาให้นี้ไปรับชมดูได้เลย

หนังสนุกสุดมันส์ 5 อันดับ 1

หนังสนุกสุดมันส์ 5 อันดับ หนังสนุกๆแนวตอนจบหักมุม อึ้งจนพูดไม่ออก

อันดับ 5 The village หมู่บ้านสาปสยอง

ภาพยนตร์ระทึกสยองขวัญแนวจิตวิทยา ที่จะพาคุณหลอนและขนลุกไปกลับเรื่องราวสุดน่ากลัวของหมู่บ้านที่มีกฎเหล็กให้ทุกคนได้ปฏิบัติตาม ไม่ว่าจะเป็นการที่ห้ามออกจากหมู่บ้านคนเดียว และห้ามใส่เสื้อผ้าหรืออะไรก็ตามที่มีสีแดง เพราะชาวบ้านได้เชื่อว่ามีปีศาจอยู่แถวละแวกหมู่บ้านพวกเค้า หากใครที่คิดลองดีฝ่าฝืนกฎก็จะได้เจอกับตำนานสุดสยองที่จะทำให้คุณไม่มีวันลืม หากใครชอบหนังแล้วกระตุกขวัญและลุ้นระทึกห้ามพลาดเรื่องนี้เลย ทั้งสนุกทั้งหักมุมแน่นอนรีบไปหามาชมกันเลย

หนังสนุกสุดมันส์ 5 อันดับ -Searching เสิร์ชหา…สูญหาย 2

อันดับ 4 Searching เสิร์ชหา…สูญหาย

ภาพยนตร์ลุ้นระทึกที่ว่าด้วยเรื่องราวของพ่อลูก ที่อยู่มาวันหนึ่งลูกสาวกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยคนเป็นพ่อจึงได้กลับมาใช้ออนไลน์ให้เป็นประโยชน์อีกครั้ง ผลสรุปจะเป็นยังไงต้องติดตามชมครับ หากใครกำลังหาหนังแนวออกตามหาเรื่องนี้สุดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่ผู้กำกับได้หยิบเอาเรื่องในชีวิตประจำวันคือ Online มาเล่นในตัวหนังทำให้หนังมีจุดเด่นที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไปตามเนื้อเรื่องอะไรล่ะ รับรองสนุกแน่นอนครับ กับยิ่งจบแบบหักมุมอย่างไม่คาดฝันเลยละ รีบไปหามาดูกันเลย

หนังสนุกสุดมันส์ 5 อันดับ -HIDDEN ซ่อนนรกใต้โลก 3

อันดับ 3 HIDDEN ซ่อนนรกใต้โลก

หนังระทึกขวัญอีกเรื่องที่ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัว ประกอบไปด้วย พ่อ แม่ ลูก ที่อาศัยหลบพักอยู่ใต้ดินและใช้ชีวิตอยู่ในนั้น เพราะพวกเขาเชื่อว่ามีสิ่งมีชีวิตด้านนอกที่มันมาพร้อมกับความตาย พวกเขาจึงต้องเอาชีวิตรรอดอยู่ในหลุมเล็กๆต่อไป จนมาถึงจุดๆนึงที่พวกเขาต้องออกมาเผชิญหน้ากับมันมันจะเป็นตัวยังไงอะไร และจะหักมุมขนาดไหนบอกเลย สุดจัด ครับเรื่องนี้ ไปหามาชมกันได้เลย

หนังสนุกสุดมันส์ 5 อันดับ - LIFE สายพันธุ์มฤตยู

อันดับ 2 LIFE สายพันธุ์มฤตยู

หนังสัตว์กลายพันธุ์สยองขวัญ ที่พาคุณขนลุกสุดขีดไปกับเอเลี่ยนนอกโลกที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มนักบินอวกาศที่ได้ค้นพบสิ่งมีชีวิตประหลาด ที่ดูไม่มีพิษมีภัยแต่พวกเขากลับคิดผิด เมื่อมันได้แผลงฤทธิ์และกำลังจะทำให้พวกเขาได้เจอกับมหันตภัยชั้นสุด ที่หากใครโดนมันขย้ำรับรองไม่แม้สิทธ์จะร้องขอชีวิต บอกเลยครับใครหาหนังแนวอยู่เรื่องนี้ห้ามพลาดสัตว์ประหลาดจากนอกโลก ที่จะพาคุณหักมุมจนไม่คาดคิดได้เลยละ รีบไปหามาดูกันเลย

หนังสนุกสุดมันส์ 5 อันดับ -1 The mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์

อันดับ 1 The mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์

หนังสยองขวัญสุดโด่งดังที่ว่าด้วยเรื่องราว ของเมืองๆนึง ที่โดนกลุ่มหมอกปริศนาเข้าคลุมทั้งพื้นที่ แต่กลุ่มหมอกนั้นหาใช่ว่าจะมีเพียงแต่หมอกเพราะมันได้นำพาเหล่าสัตว์ประหลาดมากมายที่พยายามกินผู้คน เหลือเพียงกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายที่ได้หลบซ่อนตัวอยู่ในห้างสรรพสินค้า เพื่อเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับพวกมัน หากใครกำลังหาหนังไซไฟแนวเอาชีวิตรอดบอกเลย เรื่องนี้ห้ามพลาด ทั้งสนุก ทั้งระทึก และตอนจบที่หักมุม จนคนดูจะจิตตกไปอีกนานเลยละ รีบไปหามาดูเลยสนุกแน่นอน

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจเทคนิคการดูหนัง ดูยังไงให้ ฟิน สนุกสุดขีดไปกับหนังทุกเรื่องที่เราดู