รีวิว RESIDENT EVIL กับเนื้อเรื่องจะอ้างอิงตามเกมและคงความหลอนของเกมเอาไว้เช่นเดิม

รีวิว RESIDENT EVIL กับเนื้อเรื่องจะอ้างอิงตามเกมและคงความหลอนของเกมเอาไว้เช่นเดิม

รีวิว RESIDENT EVIL เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกม Biohazrd หรือResident Evil เมื่อมีข่าวประกาศสร้างภาพยนตร์ชุดใหม่โดยที่เนื้อเรื่องจะอ้างอิงตามเกมResident Evil 1 และResident Evil 2 บนเครื่องPlaystationและPCเป็นที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆเกมเมื่อทาง Johannes Roberts(โจฮานเนส โรเบิร์ต)ผู้กำกับและผู้เขียนบทได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเนื้อเรื่องจะอ้างอิงตามเกมและคงความหลอนของเกมเอาไว้ทางด้านนักแสดงได้มีการเปิดเผยออกมาว่าจะเป็นตัวละครในเกมทั้งหมดโดยไม่มีตัวละครเสริมอย่างแน่นอน เป็นการเอาใจแฟนๆ อย่างแท้จริง

รีวิว RESIDENT EVIL

รีวิว RESIDENT EVIL เนื้อเรื่องจะอ้างอิงตามเกมและคงความหลอนของเกมเอาไว้เดิม

โดยมีรายชื่อนักแสดงที่เคยฝากผลงานในจอเงินไว้อย่างคับคั่ง อาทิ Avan Jogia (อวาน โยเกีย) จากหนัง Zombrieland : Double Tap มารับบทของพี่เทพ leon S. Kennedy(ลีออน เอส เคเนดี้Robbie Amell(ร็อบบี้ อเมล) จากหนัง Code 8, UploadมารับบทChris Redfield(คริส เรดฟิลด์)Kaya Scodelario(คายา สโดเดลาริโอ)จากหนังMaze Runner มารับบทClaire Redfield(แคลร์ เรดฟิลด์), Hannah John-Kamen(แฮนนาท์ จอนห์น-คาเมน)จากหนังAnt-Man and the Wasp มารับบท Jill Valentine(จิล วาเลยไทน์), Tom Jogia(ทอม ฮอปเปอร์)จากหนังUmbrella Academyมารับบทตัวร้ายAlbert Wesker (อัลเบิร์ต เวสเกอร์)และNeal McDonough(นีล แมคโดนอท) จากหนังCaption America มารับบทWilliam Birkin(ดร.วิลเลลียม เบอร์กิน)

รีวิว RESIDENT EVIL -สร้างภาพยนตร์ชุดใหม่

โดยเนื้อเรื่องจะย้อนหลับกลับไปในปี 1998 เริ่มต้นที่คฤหาส์กลางป่าที่อยู่ใกล้กับเมืองแร็คคูนซิตี้ เมื่อผู้คนเริ่มหายตัวไปอย่างลึกลับและมีผู้พบเจอศพคนที่มีสภาพถูกกัดโดยไม่ทราบว่าสิ่งมีชีวิตที่กัดกินนี้คืออะไรกันแน่ ทางหน่วยพิเศษS.T.A.R.S. จึงได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบ จนทำให้รู้ว่าพวกเขากำลังเจอกันZombrie หรืออาวุธชีวภาพพวกเขาต้องหาทางรับมือและหยุดการแพร่ระบาดของZombrie (จบเนื่อเรื่อง Resident Evil 1)

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ -รีวิว RESIDENT EVIL

แต่ในท้ายที่สุด เชื้อไวรัสได้แพร่ระบาดเข้าสู่เมืองแร็คคูนซิตี้ ลีลอนและแคลร์ต้องหาทางออกจากเมืองนี้ให้ได้ก่อนที่รัฐบาลสหรัฐจะมีการยิงมิสไซล์เพื่อยับยังการแผ่ระบาดของเชื่อไวรัสนี้ (เนื้อเรื่อง Resident Evil 2) แค่อ่านแค่นี้ก็สนุกมากแล้วเพื่อนๆ ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารกันต่อว่าหนังจะมีกำหนดการฉายเมื่อไรและจะมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมั้ย

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจแนะนำ หนังซอมบี้ Train to Busan 2 (2020) ฝ่านรกฝูงซอมบี้คลั่ง