รีวิวซีรีส์เกาหลี Doctors อีกหนึ่งผลงานที่พิสูจน์ฝีมือของ “ปาร์ค ชินฮเย”

รีวิวซีรีส์เกาหลี Doctors อีกหนึ่งผลงานที่พิสูจน์ฝีมือของ “ปาร์ค ชินฮเย”

          รีวิวซีรีส์เกาหลี Doctors ใครที่เป็นสายซีรีส์เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ หรือสายการแพทย์ บอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ห้ามพลาด กับอีกหนึ่งผลงานทดสอบฝีมือการแสดงของนักแสดงสาว “ปาร์ค ชินฮเย” ที่มาในมาดของศัลยแพทย์ระบบประสาทความสามารถและความชำนาญสูง โดยเนื้อเรื่องจะเล่าตั้งแต่ช่วงชีวิต สมัยม.ปลายของ “ยูฮเยจอง” เด็กสาวจอมเกเร ที่ไม่สนใจเรื่องเรียน ขอใช้ชีวิตตามหัวใจตนเอง โดยเธอมักทำตัวเป็นเด็กอันธพาลมีเรื่องกับคนอื่นอยู่เสมอซึ่งเป็นเหตุที่เหล่าครูที่โรงเรียนต่างเอือมระอากับพฤติกรรมของเธอ ทั้งที่ความจริงมันเป็นผลกระทบจากการขาดความรักและความเอาใจใส่จากครอบครัว ทำให้เธอกลายเป็นเด็กแบบนี้ไป และความอ้างว้างจากการสูญเสียผู้เป็นแม่ก็เป็นบาดแผลที่ยังคงทำให้เธอเจ็บปวดจนถึงปัจจุบัน

รีวิวซีรีส์เกาหลี Doctors

รีวิวซีรีส์เกาหลี Doctors ที่ถ่ายทอดชีวิตการทำงานของแพทย์

          จนกระทั่งผู้เป็นพ่อของเธอทำเรื่องขอย้ายเธอไปเรียนโรงเรียนแถบชานเมืองเพื่อจะได้อยู่กับคุณย่าที่จะดูแลเธอต่อไป และนั่นทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่นั้น ผู้เป็นย่ารักและเอ็นดูเธอเพราะคิดว่าเธอสมควรได้รับความรักและความอบอุ่นจากเธอ แต่ยูฮเยจองก็ยังทำตัวเช่นเดิม จนได้บังเอิญเจอกับ “ฮงจีฮง” ศัลยแพทย์ที่ผันตัวมาเป็นอาจารย์สอนที่โรงเรียนม.ปลาย และกลายเป็นอาจารย์ประจำชั้นของเธอ เธอผูกพันกับย่าของเธอมาก ตั้งแต่นั้นเธอก็ตั้งใจจะทำตัวดี ๆ และจะตั้งใจเรียน เธอรับปากแต่ด้วยการไม่ตั้งใจเรียนมาโดยตลอดของเธอทำให้เธอค่อนข้างเรียนไม่ทันเพื่อน เธอจึงขอให้ “ซออู” นักเรียนหญิงที่สอบได้ที่ 1 ตลอดติวให้ จนยูฮเยจองได้คะแนนสอบมากกว่าเธอ

รีวิวซีรีส์เกาหลี Doctors-การทำงานของแพทย์

จากนั้นเธอก็เชื่อว่ายูฮเยจองโกหกว่าไม่มีความรู้พื้นฐานมาก่อน อีกทั้งยูฮเยจองยังสนิทสนมกับ “ฮงจีฮง” ซึ่งมีสถานภาพเป็น ครูกับนักเรียน จนเธอรู้สึกอิจฉาเพราะซออูแอบชอบครูฮงมาโดยตลอด จึงตัดสินใจปล่อยข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ฮงจีฮงต้องการปกป้องยูฮเยจอง ทำให้ทั้งคู่ต้องยุติความรู้สึกที่มีให้กันตั้งแต่นั้น ระยะเวลาผ่านไปเป็น 10 ปี โชคชะตาก็นำพาพวกเขามาเจอกัน ซออู และยูฮเยจองได้กลายเป็นแพทย์สมความตั้งใจ แต่ยูฮเยจองนั้นมีอดีตที่เลวร้ายและไม่อาจลบออกจากใจได้ นั่นคือสาเหตุการเสียชีวิตของผู้เป็นย่าระหว่างทำการผ่าตัด เธอเชื่อว่าเป็นความผิดพลาดของแพทย์ผ่าตัดและมันทำให้เธอตั้งใจจะเป็นแพทย์ตั้งแต่วันนั้น

ซีรีส์เกาหลี Doctors ปาร์ค ชินฮเย

          ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะถ่ายทอดชีวิตการทำงานของแพทย์แล้ว ยังถ่ายทอดแนวทางการใช้ชีวิตของตัวละครแต่ละตัวที่ไม่ได้มีแค่สีขาวหรือดำ แต่ทุกคนย่อมมีอดีตเป็นของตนเองทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะเลือกใช้มันให้เป็นเครื่องทำลายตัวเองหรือผลักดันตัวเองต่อไปกันแน่

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจแนะนำ ซีรีส์เกาหลี เกี่ยวกับกฎหมาย ที่มาพร้อมกับคุณธรรม