การกลับมาที่ยิ่งใหญ่ของ Spider-Man ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel

การกลับมาที่ยิ่งใหญ่ของ Spider-Man ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel

Spider-Man ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในระยะเวลาที่ผ่านมาโดยเฉพาะภาพยนตร์ของค่าย Marvel  ที่สร้างรายได้เป็นจำนวนมากเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปีและมีซุปเปอร์ฮีโร่โผล่มามีบทบาทในภาพยนตร์เป็นจำนวนมากเช่นกันไม่ว่าจะเป็น Iron Man Captain America Thor Hulk และตัวละครอื่นๆอีกมากมายที่ได้เพิ่มเข้ามาอีกในภาพยนตร์ของ Marvel ตลอดระยะเวลา 10  กว่าปีที่ผ่านมา 

Spider-Man

หนึ่งในตัวละครที่แฟนให้ความนิยมกันมากที่สุดนั่นก็คือ Spider-Man

Spider-Manเป็นฮีโร่ตัวเล็กๆเลยครับที่ทำให้เราได้รู้จักกับ Marvel สำหรับคนที่ไม่ได้อ่านหนังสือการ์ตูนคอมมิคมาก่อน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องSpider-Manนั้นก็ได้ทำออกมาหลายภาพเช่นเดียวกัน เริ่มต้นในปี 2002  จำได้หรือว่าตอนนั้นผู้เขียนยังเป็นเด็กอยู่และได้เข้าไปดูภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตในโรงภาพยนตร์และเรื่องนั้นก็คือSpider-Manที่ Tobey Maguire รับบทแสดง
ซึ่งในตอนภาพยนตร์เรื่อง Spider Man ก็ได้ทำออกมาทั้งหมด 3 ภาคและได้รับความนิยมทุกภาค ต่อมาSpider-Manก็ได้ถูก Sony เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์และได้สร้างภาพยนตร์เรื่อง Amazing Spider Man ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับSpider Man แต่ในภาพยนตร์นั้นก็ได้เปลี่ยนนักแสดงทั้งหมดโดยเปลี่ยนคนรับบทSpider-Manจาก Tobey Maguire เป็น Andrew Garfieldแต่ก็ไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควร

Spider-Man-ค่าย Marvel

หลังจากที่ภาพยนตร์ Amazing Spider Manออกฉายทาง Marvel ก็เริ่มทำกำไรได้จากภาพยนตร์ของตัวเองและได้ทำข้อตกลงกับทางSonyและส่งไม้ต่อให้กับTom Holland เป็นผู้ที่รับบทSpider-Manเป็นคนที่ 3 แล้วเป็นคนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่แฟน Marvel รวมถึงสาว ๆ หลาย ๆ คนตอนนี้ทางภาพยนตร์Spider Manที่ได้กำกับโดยMarvel นั้นก็ได้ออกมาแล้ว 2 ภาค 

Spider-Man-ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่

ภาคที่ 3  ก็ยังไม่มีใครรู้ชื่อเรื่องเต็มของSpider-Manแต่ล่าสุดมีข่าวที่ทำให้แฟนSpider Manต้องอยู่ในอาการตื่นเต้นมากที่สุดเพราะว่าทางMarvel ได้ยืนยันการคว้าตัวTobey MaguireและAndrew Garfield เข้ามาร่วมทำหนังในภาคที่ 3 นี้ด้วยนี่อาจจะเป็นภาพยนตร์เรื่องSpider-Manที่จะได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาลก็เป็นได้และสาเหตุการรวมตัวกันของทั้ง 3 คนนั้นก็คงหนีไม่พ้นSpider Verse ในจักรวาลของSpider-Manไม่ได้มีSpider-Man เพียงตัวเดียวเพราะในจักรวาลคู่ขนาดนั้นก็มีSpider-Manเช่นเดียวกัน โดยตัวละครที่จะมาเชื่อมโยงSpider-Man ทั้ง 3 ตัวนั้นก็คงจะหนีไม่พ้น Dr. Strange คุณหมอนักเวทแห่ง Marvel แน่นอน พอได้ยินข่าวนี้ก็อดใจไม่ได้แล้วที่จะรอดูSpider-Man ภาค 3 ของทางค่าย Marvel

ฝากกดติตตามแนะนำหนังน่าดู
แนะนำหนังน่าดูMarvel Daredevil ที่เหมาะสมและควรสร้างภาพยนตร์เดี่ยวของตัวละครในเรื่องเองบ้าง