แนะนำ ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ ซีรีย์แนวดราม่า จากเน็ตฟิก

สุดยอดซีรีย์แห่งความออกทะเลประจำปีนี้คือ ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ เป็นแนวสับสนหาจุดจบไม่ได้ แต่ละอย่างมีความพีคมากถึงขั้นที่แบบขนาดนักเขียนเป็นคนที่ชอบเดาทางหนังว่าในอนาคตมันจะเกิดอำไรขึ้น ยังสามารถเดาไม่ได้เลยเพราะด้วยความที่ตัวเนื้อซีรีส์จับจุดประเด็นหลัก ๆ ไม่ค่อยได้จึงทำให้จุดจบมันออกมาเป็นแบบนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรในส่วนของเนื้อเรื่องแต่ละพาร์ทก็ยังคงมีความน่าสนใจอยู่บ้าง ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ แพ็ตตี้หญิงสาวเธอโดนเพื่อนของเธอนั้นล้อประจำ นักแสดงนำหนังเรื่องคือ เด็บบี้ ไรอัน แสดงเป็น แพ็ตตี้ ถ้าย้อนความไปช่วงแรก ๆ ภาคแรกและตอนแรก ๆ จะเห็นว่าแพ็ตตี้นั้นอ้วนมาก เธอโดนเพื่อนของเธอนั้นล้อประจำว่า

Read More

แนะนำ ซีรีย์ Erased ของญี่ปุ่นแนวสอบสวน ย้อนเวลากลับไปลบอนาคต

อีกหนึ่งซีรีส์ดังของญี่ปุ่นที่เต็มเปรี่ยมไปด้วยแนว ไซไฟ สืบสวน นั้นก็คือ ย้อนเวลากลับไปลบอนาคต ชื่อในภาษาไทย ชื่ออังกฤษคือ ซีรีย์ Erased ที่แปลว่ายางลบ ส่วนชื่อญี่ปุ่นคือ Boku dake ga inai machi เป็นซีส์ที่ทำให้ชวนติดตามเป็นอย่างมาก ภายในแต่ละตอนของซีรีส์นั้นใช้เวลาดำเนินการประมาณตอนละ 40 กว่านาที เป็นซีรีย์ที่เนื้อหาเข้มข้นมาก กระพริบตาแปปเดียวต้องกดกลับไปดูย้อนหลังใหม่เลย ในส่วนของหนังญี่ปุ่นเรื่องนี้จะเป็นแนวบทเฉลยในช่วงท้าย ๆ ตอน

Read More

หนังชีวประวัติของ Whitney Houston วิทนีย์ ฮิวส์ตัน ที่ได้ตัวแสดงนำแล้ว

                11 กุมภาพันธ์ 2012 วงการเพลงของสหรัฐอเมริกาต้องพบกับความสูญเสียหลังจาก วิทนีย์ ฮิวส์ตัน นักร้องระดับตำนานของประเทศเสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัย 48 ปีซึ่งภายหลังจากนั้นได้มีการสร้างหนังเกี่ยวกับประวัติของเธอออกมาหลายเรื่องแต่ในปี 2022 แฟนๆ ของเธอจะได้รับชมหนังชีวประวัติของวิทนีย์ ฮิวส์ตันที่เป็นทางการที่สุดกับ “I Wanna Dance With Somebody” ซึ่งในการสร้างครั้งนี้มี “Whitney Houston Estate” บริษัทที่ดูแลทรัพย์สินของเธออย่างถูกกฎหมายร่วมสร้างด้วย และในตอนนี้ตัวหนังได้นักแสดงที่จะมารับบทเป็นวิทนีย์

Read More

จากชายติดยาคนเร่ร่อนในกรุงลอนดอนกับแมว สู่ภาพยนตร์ชื่อดัง เจมส์ โบเวน

                จากผู้ชายที่ติดยาอย่างหนักและโดนไล่ออกบ้านต้องมาเป็นคนเร่ร่อนในกรุงลอนดอน ชีวิตจริงของ เจมส์ โบเวน ที่ต้องเจอกับความยากลำบาก จนวันหนึ่งเขาเข้ารับการบำบัดและได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในการหาที่พักและเขาได้พบกับแมวสีส้มนามว่า “บ็อบ” (BOB) ซึ่งมันได้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเจมส์ โบเวนไปตลอดกาล A Street Cat Name BOB ชายหนุ่ท เจมส์ โบเวน กับ บ็อบ กลายเป็นคู่หูที่มีชื่อเสียงในกรุงลอนดอน                 หลังจากที่เจมส์ โบเวน

Read More

นักแสดง รอน เพิร์ลแมน รับอยากกลับมาสวมบท Hellboy กับค่ายยักษ์ใหญ่

                ในปัจจุบัน Marvel ถือว่าเป็นค่ายที่ครองตลาดภาพยนตร์ฮีโร่ของโลกนี้อย่างชัดเจน พวกเขามีตัวละครในสังกัดมากมาย แต่หากย้อนกลับไปในอดีตจะเห็นได้ว่ามีฮีโร่อีกมากมายที่มาจากค่ายที่ไม่โด่งดังมากนักและ Hellboy ก็เป็นหนึ่งในหนังฮีโร่ที่ออกฉายเมื่อเกือบ 10 กว่าปีที่ผ่านมา (Hellboyภาคแรกฉายปี 2004, ภาคที่สองฉายปี 2008)และได้ตัวนักแสดงอย่าง รอน เพิร์ลแมน มารับบทเป็นฮีโร่สุดกวน พร้อมกับได้ตัวผู้กำกับชื่อดังอย่าง กีเยร์โม เดล โตโร เลยทำให้หนังทั้ง 2 ภาคได้รับคำวิจารณ์แล้วสร้างรายได้อย่างมหาศาล การนำ

Read More

มิลา โยโยวิช นางเอกสาวพร้อมร่วมงานใน ภาพยนตร์ Resident Evil ทุกเมื่อหากทุกคนต้องการ

                หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ ภาพยนตร์ Resident Evil ในจักรวาลแรก จนล่าสุดได้มีการสร้างResident Evil ฉบับใหม่ออกมาอีกครั้ง โดยทั้งเนื้อหาและนักแสดงจะเป็นการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด เช่นเดียวกับ มิลา โยโยวิช  นางเอกสาวจากจักรวาลและสามีของ พอล แอนเดอร์สัน ที่เป็นผู้กำกับที่จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับResident Evilจักรวาลใหม่แต่ตัวของ มิลา โยโยวิช  ยืนยันว่าพร้อมจะเข้ามามีส่วนร่วมในResident Evilเวอร์ชั่นใหม่อย่างแน่นอนหากทุกคนต้องการ โยโยวิช กล่าว ฉันพร้อมมากกับการที่จะได้กลับไปมีส่วนร่วมกับ

Read More

Mission Impossible 7 พักกองชั่วคราว จนทีมงานแห่ลาออกหลังจากมีคลิปเสียงของ ทอม ครูซ

                กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมากับกองถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Mission Impossible 7 หลังจากมีคลิปเสียงของ ทอม ครูซ ดารานำของเรื่องหลุดออกไปในตอนที่ ทอมครูซกำลังจวกทีมงานอย่างหนัก หลังจากทีมงานไม่ปฏิบัติตามกฎเฝ้าระวังการระบาดของไวรัสโควิด – 19 จากนั้นจึงทำให้มีทีมงานหลายคนตัดสินใจลาออก จนทำให้ต้องสั่งหยุดการถ่ายทำ Mission Impossible 7 ลงชั่วคราว ทอม ครูซ คลิปเสียงของหลุดออกไป แม้จะเป็นคำที่ไม่หยาบคาย ในกองถ่าย Mission

Read More

รีวิวหนังผีระทึกขวัญ Don’t listen เป็นหนัง Horror รับชมได้ทาง NETFLIX

เป็นหนังผีระทึกขวัญอีกเรื่องที่น่าสนใจกับเรื่อง Don’t listen หนัง Horror สัญชาติสเปน ที่มีการดำเนินเรื่องแบบกระชับ ไม่เยิ่นเย้อ และมีการตายของตัวละครแบบที่ใครไม่สามารถเดาออกได้เลย รวมถึงจุดท้ายของเรื่องที่มีการหักมุมและอาจจะบอกได้ว่าเป็นการหักมุมที่เซอร์ไพรส์พอสมควร หนังเรื่อง Don’t listen การไปอยู่ในบ้านร้างจะต้องกับสิ่งน่ากลัวอะไร Don’t listenเป็นหนัง Horror ที่เล่าถึงครอบครัวหนึ่งประกอบไปด้วย แดเนียล (พ่อ), ซาร่า (แม่) และเอริก (ลูก) ได้เดินทางย้ายไปอยู่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านเก่าที่ถูกปล่อยไว้นานหลายปี

Read More

เปิดตัว 2 วายร้ายใน หนัง Wonder Woman 1984 ภาพยนตร์ฮีโร่ชื่อดังจากค่าย DC

                หนังฮีโร่นอกจากจะได้รับชมความสามารถของฮีโร่และได้ติดตามประวัติความเป็นมา สิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กันและขาดกันไปไม่ได้เลยคือวายร้ายอย่างเช่นใน หนัง Wonder Woman 1984 ภาพยนตร์ฮีโร่ชื่อดังจากค่ายDC ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ ซึ่งในภาคนี้มีวายร้ายที่จะต้องมาฟาดฟันกับWonder Womanถึง 2 คนด้วยกันคือ “บาร์บารา ไมเนอร์วา” หรือ “เดอะ ชีตาห์” และ แม็กเวลล์ ลอร์ด หนัง Wonder Woman 1984

Read More

Marvel เตรียมดึงตัวร้ายทุกภาคกลับมาแสดงอีกครั้ง หนัง Spider Man ภาคใหม่

หลังจากที่ DC ได้ประกาศโปรเจคนำซุปเปอร์ฮีโร่ในอดีตกลับมาอีกครั้งใน The Flash ล่าสุดทาง Marvel ก็ไม่ยอมน้อยหน้าแต่วางโปรเจ็กท์ใหญ่กว่าด้วยนำตัวละครทั้งดีและร้ายของ หนัง Spider Man ภาคเก่าในอดีตกลับมาแสดงอีกครั้งใน สไปเดอร์แมนภาคใหม่ของทาง MCU                 โดยสไปเดอร์แมนภาคใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ แฟนๆจะได้ตัวละครเก่าๆ จากจักรวาลแรกอย่างสไปเดอร์แมนภาคที่1-3และThe Amazing สไปเดอร์แมนโดยทาง Marvelต้องการที่จะให้ตัวเก่าทั้งหมดกลับมาอีกครั้งซึ่งในตอนนี้คนที่รับปากตกลงว่าจะกลับมาสวมบทบาทเดิมใน สไปเดอร์แมนาคใหม่ประกอบไปด้วยAlfred Molinaที่รับบทเป็น Dr.Octopusในสไปเดอร์แมนภาค 2 ในจักรวาลแรก(ออกมาฉายปี 2004)และJamie

Read More