รีวิว ตราบฟ้ามีตะวัน หญิงสาวเอาแต่ใจกับชายหนุ่มเจ้าระเบียบ ละครแนวคอมเมดี้

ขอแนะนำละครไทยยอดฮิต รีวิว ตราบฟ้ามีตะวัน “แป้ง”  เด็กสาวที่โตมากับครอบที่สมบรูณ์แบบ และมีฐานะที่ร่ำรวยมาก แต่เบื้องหลังแล้ว เธอได้อยู่กับแม่ที่ละเลยเธอ จนทำให้แป้งเริ่มมีปัญหา แม่ของแป้งได้แอบคบกับชายหนุ่มที่เป็นรุ่นน้องหน้าตาดี  จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด แม่ของแป้งได้ถูกฆ่าตายในขณะที่แป้งนั้นได้มาเห็นกับตาจนเธอเสียสติและเป็นลมไป  ในวันเดียวกันนั่นเองที่เธอเห็นพ่อของเธอนั้นฆ่าตัวตายเพราะ หลักฐานที่ฆ่าแม่ของแป้งคือพ่อของเขานั่นเอง ทำให้แป้งกลายเป็นเด็กที่ขาดความรักและมีนิสัยก้าวร้าวเพราะเจอเรื่องร้ายๆ ก่อนตายพ่อของแป้งได้ฝากลูกสาวไส้กับ “ธราเทพ” เพื่อนสนิทของเขาและได้ขอให้ “อาทิตย์” ได้แต่งงานกับแป้งและดูแลเธอ  ธราเทพได้ตอบตกลงเพราะครอบครัวของแป้งได้ช่วยเหลือครอบครัวของธราเทพไว้ตอนที่ไร่ประสบปัญหาล้มละลาย  จนแป้งได้มาอยู่ไร่แสงตะวัน เธอเป็นคนเอาแต่ใจและเธอไม่ต้องการให้อาทิตย์ไปยุ่งกับผู้หญิงคนไหน คอละครไม่ควรพลาดกับ รีวิว

Read More

รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ มีอะไรซ่อนอยู่ในฮอกวอตส์

วันนี้จะมา รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ เรื่องมีอยู่ว่า ตลอดช่วงฤดูร้อน แฮร์รี่ไม่ได้ รับจดหมายของเพื่อนๆ ของเขาเลยแม้แต่ฉบับ  เขารู้สึกสับสนว่าเพื่อนๆ ของเขาลืมเขาหรือเปล่า ลุงและป้าของเขาได้ยกห้องเก่าของลูกชาย ให้แฮร์รี่เพราะเขาได้โตขึ้นห้องใต้บรรได จึงไม่เหมาะกับเขาอีกต่อไป วันนี้ก็เป็นวันที่เบื่ออีกวันที่เจ้านายของลุงได้มาคุยตกลงเรื่องธุรกิจ ที่บ้านเขาต้องอยู่เงียบๆ ที่ห้องและทำเหมือนเขาไม่มีตัวตน จนเขาได้มาเจอ  ด็อบบี้ เอล์ฟประจำบ้าน ที่ได้มาบอกแฮร์รี่ไม่ให้กลับไปเรียนที่ ฮอกวอตส์ เพราะจะเกิดเรื่องอันตรายกับเขาเทอมนี้ ขอแนะนำหนังแนวแฟนตาซีไว้ดูในยามว่าง รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ

Read More

แฟนละคร Club Friday The Series ต้องไม่พลาดกับ รักต้องแย่ง กับการทรยศหักหลัง

ซีรีส์ รักต้องแย่ง ว่ากันด้วย มหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมือง  มีเพื่อนซี้ อย่าง “อิงฟ้า” และ “น้ำหวาน” ได้เป็นเพื่อนรักกัน น้ำหวานเป็นลูกของมหาเศรษฐี ที่ร่ำรวยมากเธอมักมีของใช้แบรนเนมมากมายและบางครั้งก็เผลอพูดจากเหนือกว่าน้ำหวานเพราะเธอเป็นลูกคนรวยนั่นเอง แต่เธอไม่เคยคิดร้ายกับอิงฟ้า แต่ตรงกันข้ามอิงฟ้า กลับอิฉฉาเพื่อนสาวของเธอมาตลอดเพราะความร่ำรวยของเธอนั่นเอง จนมาวันหนึ่งอิงฟ้าได้มารู้จัก  เพื่อนสนิทที่เป็นไอโซของน้ำหวานนั่นเอง อิงฟ้าจึงได้อ่อยทันที เพราะต้องการจับผู้ชายรวยๆ แต่ระหว่างนั้น “ณัย” ก็มาตามจีบอิงฟ้า อยู่ด้วย ละครซีรีส์สุดสนุกสนาน รักต้องแย่ง

Read More

รีวิวละครไทยยอดนิยม พ่อครัวหัวป่าก์ รักวุ่นๆของหนุ่มไอโซ ผลงานจากช่อง3

เรื่องราวของละคร พ่อครัวหัวป่าก์ มีอยู่ว่า“กมลชนก” ลูกชายของ “คุณกาญจนา” เจ้าของโรงแรมแห่งใหญ่แห่งหนึ่งในเมืองนั่นเอง กมลชนกจึงเป็นที่ต้องการของสาวๆมากมาย แต่เขาก็ไม่เคยตกลงปลงใจกับสาวคนไหน คบไปก็เป็นแค่ทางผ่านวันๆเขาทำตัว เที่ยว เตร่ไปวันๆ เหมือนคนไม่มีอนาคต และยังมีนิสัยตลกทำตัวแปลกๆ เขามักไม่เคยทำตัวรวย ตรงกันข้ามเขากลับเลือกขับมอไซค์เก่าๆ เวลาไปไหนๆ เขามีเพื่อนสนิทชื่อ “ทองทิว” ทั้งสองสนิทกันมากและยังพากันไปเที่ยวตามประสาผู้ชายอยู่บ่อยครั้ง จนมาวันหนึ่ง อยู่ๆมีรูปลอยมาแปะที่หน้าของ กมลชนก นั่นคือ “:ทองตรา” น้องสาวของทองทิวนั่นเองทองทิวได้ห้ามไม่ให้กมลชนกยุ่งกับน้องสาวเธอเด็ดขาดเพราะรู้นิสัยเพื่อนของเขาดี

Read More

คอละครไทยไม่ควรพลาดกับ “กระเช้าสีดา ” ความรักที่ผิดศีลธรรม ที่กำลังร้อนแรงสุด ๆ

“กระเช้าสีดา ” เรื่องราวของหญิงสาว ที่ชื่อ “น้ำพิงค์” นอกจากความสวยเธอยังเป็นคนที่ร่ำรวยและการศึกษาดีมีชื่อเสียงในวงการไอโซอีกด้วย เธอได้พบ รักกับ “นายลือ” ปัจจุบันนายลือได้ทิ้งชีวิตนายแบบมาเปิดบริษัทท่องเที่ยวเล็กๆ แห่งหนึ่ง คนรอบข้างรวมถึงแม่ของน้ำพิงค์ได้เตือนเรื่องความ เจ้าชู้ของ นายลือ แต่น้ำพิงค์ก็ไม่ได้สนใจเธอมั่นใจว่า นายลือนั้นรักเธอจริงๆ แม่ของเธอนั้นก็ไม่ได้ห้ามที่ลูกสาวของเธอนั้นเลือก แต่ก็แอบเป็นห่วงและแอบมองเธออยู่ห่างๆ ละครที่น่าติดตาม “กระเช้าสีดา ” พลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว ผลงานจากช่อง ONE31 จนทั้งสองได้แต่งงานกัน

Read More

รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว ความรักต่างเพศ เป็นละครที่สะท้อนการเหยียดเพศ ได้ดี

รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว เป็นเรื่องของเด็กชายที่ชื่อว่า“ชนันธวัช”  เขาเป็นเด็กชายที่โตมากับครอบครัวที่ร่ำรวยเขาเติบโตมากับพ่อที่ไม่เข้าใจ เขาเพราะเขาเป็นเด็กผู้ชายที่จิตใจเป็นเด็กผู้หญิงมาตั้งแต่เด็ก รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว พ่อของเขานายชมธวัช พยายามหาของเล่นที่เป็นของเด็กผู้ชายมาเล่นกับเขาเขาภูมิใจมากที่เขาได้ลูกชายจนนานวันเขารู้สึกความลับบางอย่างว่าแท้จริงแล้วลูกชายเขาไม่ได้ชอบเป็นเด็กผู้ชาย มันทำให้เขารับไม่ได้และรู้สึกรังเกียจมาตลอด “ความรัก” ที่มาพร้อมกับ “ความลับ” เทอจะสมหวังหรือไม่ติดตามได้ใน รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว นับตั้งแต่ตอนนั้นเขาไม่เคยพูดดีกับลูกชายของเขาอีกเลย จนทำให้เขาทะเลาะกับภรรยาของ ชื่อนิรมล อยู่บ่อยครั้งแต่ก็มีอาชัชวีร์(อาเขย)ที่ให้ความรักกับ ชนันธวัช  และให้ความช่วยเหลือมาตลอดอาวัชชวีร์ได้แต่งงานอารังรองที่มีนิสัยโหดร้ายไม่แพ้กับพ่อของเขาแต่นิรมลรักลูกของเขามากและพร้อมสนับสนุนในสิ่งที่ลูกชายอยากมีทางเดินเป็นผู้หญิง นิรมลจึงตัดสินใจพาลูกชายไปผ่าตัดแปลงเพศที่ต่างประเทศ จนกลายเป็นสาวสวย และมีชีวิตใหม่อย่าง

Read More

รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง หญิงสาวผู้น่าสงสารกับความรักที่เธอต้องพบเจอ

พี่น้องคู่แฝด ที่เกิดที่เมืองเหนือ ในปี พ.ศ.2562 ทั้งสองมีนิสัยแตกตางกันมาก รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง สำหรับกาสะลอง เป็นหญิงสาวที่เป็นกุลสตรีที่เพียบพร้อมทั้งกริยาและมารยาท เธอมีนิสัยที่มีความเมตตาและมีไมตรีที่ดี ผิดกับซ้องปีบที่เป็นคนดุร้ายและเอาแต่ใจ ชาวบ้านแถวนั้นไม่มีใครชอบความร้ายกาจของเธอสักคนเหตุนี้เธอถึงไปตบตีกับแม่ค้าในตลาดอยู่บ่อยครั้ง ทั้งสองมีพ่อ ชื่อนายแคว้นมั่ง เป็นผู้ใหญ่บ้านที่คนนับน่าถือตาและเป็นที่รู้จักของคนในเมืองมากมาย ละครไทยแนวย้อนยุคที่ทางช่อง 3 จัดมาให้รับชม รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง แต่ นายแคว้นมั่ง มีความเกลียดชัง กาสะลองมาตั้งแต่เด็กๆ และไม่เคยมองว่าเธอเป็นลูกสาวอีกคน

Read More

รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ความน่ากลัวของสัตว์ร้ายที่อยู่ในร่างของเจ้าชาย

รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร “เบลล์”เป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าที่สวยงามและยังมีจิตใจที่งดงาม เธอเป็นหญิงสาวที่รักการอ่านหนังสือเป็นพิเศษ เธออาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ กับพ่อของเธอ วันหนึ่งพ่อของเธอมีธุระต้องไปทำในเมือง จึงได้ขับรถม้าไปตามทาง ระหว่างเดินทางนั้นมีพายุหิมะเข้ามาทำให้รถม้าของเขาเสียหลัง เขาหลงเข้าไปในป่าและได้เจอกับประสาทร้างแห่งหนึ่งเขาจึงหยุดพักที่นั่นเพื่อรอพายุสงบ ระหว่างที่เขาเดินสำรวจภายในประสาทเขาได้เห็นอาหารมากมายอยู่บนโต๊ะเขาจึงทานอาหารพวกนั้นจนหมด เขากำลังจะเดินกลับแต่เหลือบไปเห็น ดอกกุหลาบอยู่ในขวดแก้ว ที่สวยงาม เขาจึงมีความคิดจะนำไปฝากเบลล์ เขากำลังจะเอื้อมมือหยิบอยู่ๆ มีร่างอสูรมาขวางไว้ และบอกกับเขาด้วยท่าทางทีที่โกรธมาก ว่าข้าให้อาหารแก่ทั้งทำไมท่านถึงจะมาขโมยของๆ ข้า เขายังไม่ทันอธิบายเจ้าอสูรจึงจับเขาไปขังไว้ในคุกใต้ดิน คอหนังไม่ควรพลาดกับการ รีวิว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร Beauty

Read More