แนะนำ Wei Wei Beautiful Smile ซีรี่ย์จีน 2021 ยังน่าดู!

Wei Wei Beautiful Smile เป็นซีรี่ย์จีนอีกเรื่องที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2016 ทว่ายังคงติดเทรนด์ ซีรี่ย์จีน 2021 น่าดูอยู่ เนื่องจากทั้งเนื้อหา และ การแสดง นักแสดงทุกคน ทำผลงานได้ดีมาก ภายในเรื่องนำแสดงโดย “เจิ้งส่วง” และ “หยางหยาง” นักแสดงชื่อดังของทางฝั่งจีน แล้วในซีรี่ย์ดังกล่าวมีจำนวน 30 ตอน ปัจจุบันออกอากาศครบแล้ว มีทั้ง

Read More

แนะนำ Go ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ซีรี่ย์จีนพระเอกคลั่งรัก ที่สุด

Go ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน เป็นหนึ่งในซีรี่ย์จีนที่ผลิตให้รับชมกันในปี 2020 ซึ่งเป็นเรื่องราวออกแนวครอบครัว ทว่ามีความโรแมนติก และไม่ดึงดร่ามามากจนเกินไป โดยในเรื่องนักแสดงนำ คือ ซ่งเว่ยหลง ( หลิงเซียว ) พี่ชายคนโตของครอบครัว เหอจี่ชิว ( อู๋เซี่ยน ) พี่ชายคนกลางของบ้าน และน้องสาวคนสุดท้อง เจี้ยนเจียน ( ถานซงอวี่ )

Read More

การกลับมาของ Don’t Breathe 2 ที่ทุกคนรอคอยเกือบ 5 ปี

Don’t Breathe 2 หลังจากที่สร้างความสนุกสนานและความน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์ที่มีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมากอย่างDon’t Breathe 1เรื่องราวของลุงบอดสุดโหด ที่ปกป้องหลานของตัวเองจากเราคนร้ายที่เข้ามาบุกรุกบ้านของเขา จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่โด่งดัง และรู้จักกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในภาคแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ทิ้งเงื่อนงำต่างๆไว้ให้ผู้ชมได้สงสัยกัน หลังจากนั้นก็ได้มีการสร้างภาพยนตร์ภาพต่อขึ้นมา ด้วยสถานการณ์ covid-19 จึงทำให้การถ่ายทำของ รีวิวหนังใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความล่าช้ามาก ทำให้ห่างหายไปนานเกือบ 5 ปีเลยทีเดียว โดยวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรับชมเรื่องราวของภาคต่อของหนังเรื่องนี้กันว่าจะมีเรื่องราวระทึกขวัญ และสร้างความตื่นเต้นให้อย่างไร ภาพยนตร์ Don’t Breathe 2

Read More

Train to Busan หนังซอมบี้ของเกาหลีใต้ ฮอลลีวูดเตรียมนำกลับมาทำใหม่ในชื่อ Last Train to New York 

ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ของเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยม และกอบโกยรายได้เป็นจำนวนมากอย่าง Train to Busan ภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับซอมบี้ ที่สร้างความน่าระทึกขวัญให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้ เป็นภาพยนตร์ที่สร้างความสนุกสนาน ความน่าตื่นเต้นให้แก่คนดูได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ทางด้านของฮอลลีวูด เตรียมนำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาทำใหม่ในชื่อ Last Train to New York  หนังได้รับความนิยมและสร้างรายได้มหาศาล ในปี 2016 Train to Busan             หนังซอมบี้ แนะนำหนังน่าดู

Read More

หลงไฟ หญิงสาวที่ใช้ความสวยไปในทางที่ผิดละครโทรทัศน์แนวเมโลดรามา

หลงไฟ ก้านแก้ว เป็นหญิงสาวที่สวยมาก โตมากับป้าและลุงเขยที่คอยดูแลเธอมาเกิดมาครอบครัวทมี่ยากจนและป้าของเธอก็ไม่ได้เลี้ยงเธอดีมากนักเลี้ยงโดยให้เธอหาเงินใช้เองไม่ให้ทั้งความรักและด่าทออยู่บ่อยๆ เธอเองก็เบื่อเต็มทีกับการอยู่แบบนี้นอกจากป้ายังมีลุงเขยที่พยายามตะลวมลามเธอทุกครั้งที่มีโอกาศ เธอนั้นเป็นคนที่สวย สวยจนผู้ชายคนไหนเห็นก็ต่างลุมมาจีบเธอเธอเป็นคนหัวสุงและต้องการคนที่เลี้ยงดู เธอรักสบายแต่เป็นคนที่โชคดีเพราะเธอมีเพื่อนที่ดีอย่าง กุญชรและชาลาที่คอยอยู่ข้างๆ แต่ทั้งสองนิสัยต่างกับก้านแก้วมาก ด้วยความสวยของเธอทำให้เพื่อนสนิทของเธออย่างกุญชรตกหลุมรักและคอยตามเธออยู่ตลอดเธอเองก็พูดให้ความหวัง แต่ทั้งสองไม่มีมีอะไรกันเพราะ เธอหาเงินโดยการขายบริการที่ผับแห่งหนึ่ง ขอแนะนำละครไทยผลงานยอดฮิตของช่องวัน31 หลงไฟ ติดตาม ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ ได้กับเราได้ทุกวัน โดยแอบทำช่วงหลังเลิกเรียนเธอทำจนเป็นนิสัย แต่เพื่อนของเธอทั้งสองไม่รู้ว่าเธอนั้นทำอะไร เธอพยายามที่จะหาคนรวยเลี้ยงดูมาตลอดได้มาเจอกับ นายโชนเป็นลูกเศรษฐีที่มีคู่หมั่นอยู่แล้ว แม่ของนายโชนไม่ชอบเธอเพราะรู้ว่าก้านแก้วเป็นผู้หญิงแบบไหบ พยายามกันทุกทางเพื่อให้ทั้งสองเลิกกัน

Read More

โลกใบที่สอง ความรักที่ผิดเวลา Club Friday The Series

โลกใบที่สอง ปานหญิงสาวสวยที่ได้แต่งงานกับสามีมาหลายปีแล้ว แต่เธอนั้นมักจะมีเรื่องราวที่ค้างคาใจมาตลอดเพราะสามีของเธอ นั้นแทบจะไม่เคยนอนกับเธอเลยเธอรู้สึกชีวิตรักไม่สมบรูณ์แบบ และผิดหวังเพราะสามีเธอแปลกกว่าคู่รักคนอื่นติดที่สามีเธอเป็นคนที่ดีมากเธอเลยพยามประครองชีวิตคู้ให้ผ่านพ้นไป เธอได้แต่แอบคิดน้อยใจว่าทำไมสามีเธอไม่ยอมรับนอนด้วย จนบางครั้งมีปากเสียงกันอยู่ตลอด ป่านแอบสงสัยว่าสามีมีคนอื่นเพราะสามีชอบไปทำงานต่างจังหวัดโดยไปกับเลขาสาวที่พร้อมจะพลีกายให้อยู่ตลอด โลกใบที่สอง บอกเลย หนังเรื่องนี้ได้คติเตือนใจเราไม่ควรเป็นมือที่สามของใคร คอซีรีย์ไทยไม่ควรพลาด แนะนำหนังน่าดู แต่เขาไม่เคยสนใจเพราะเขารักภรรยาของเขามาก จนวันหนึ่งเธอได้พบกับชายหนุ่มชื่อ โชโกะ เป็นลูกครึ่งเกาหลีที่หล่อและแอบเธอมานานเธอเองก็มีใจด้วยระยะชิดใกล้และโอกาศทำให้เธอได้พบกับ่อยจนได้สานสัมผัสกันแบบลับๆ เป็นความรักในทางที่ผิดทั้งสองแอบคบกันเป็นเวลานาน แต่พอนานไป อยากมีตัวตนจนได้พยายามหาทางเปิดตัวให้สามีของปานรับรู้ เมื่อสายปานไม่พอใจเพราะไม่ได้รัก แค่สนุกไปเท่านั้นแต่เธอก็เริ่มหวั่นๆ ที่ เริ่มเข้ามามากขึ้นทุกวันจนเธอเริ่มยากถอนตัวด้วยความที่ โชโกะรักปานมากจนได้อ้อนวอนของให้ป่านอย่าทิ้งเขาไปแล้วเขาจะอยู่เงียบๆ

Read More

กระเช้าสีดา หญิงสาวที่หลงผิด ละครไทยแนวดราม่าผลงานยอดเยี่ยมของช่องวัน31

ละคร กระเช้าสีดา เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่โตมากับครอบครัวเจ้านายโดยเธออาศัยอยู่กับแม่และเจ้านายของเธอชื่อ นายลือ และแม่ของเธอชื่อ นางนิ่มเป็นแม่บ้านและคอยรับใช้นายลือซึ่งเป็นเจ้านายของเธอและลูกมาตั้งแต่รำนำเป็นเด็กๆ รำนำเลยผูกพันธ์กับนายลือเป็นอย่างมาก โดยนิสัยนายลือเป็นคนเจ้าชู้และเป็นนายแบบเก่าที่พลิกฝันชีวิตมาเปิดบริษัทส่วนตัว แต่ไม่ใช่คนที่มีสถานะร่ำรวยอะไร จนได้เจอกับน้ำพิงค์ หญิงสาวที่เติบโตมาเพียบพร้อมทุกอย่างทั้งสถานะ มีทั้งการศึกษาที่ดีและความร่ำรวย ทั้งสองได้แต่งงานกัน น้ำพิงค์ไม่สนคำเตือนของแม่เพราะยืนยันว่าเธอเลือกไม่ผิดคน น้ำพิงค์ได้ย้ายมาอยู่บ้านคุณลือ ไม่ควรพลาด สำหรับคนชอบละครดราม่าสุดแซบ กระเช้าสีดา โดยมีนางนิ่มเป็นคนดูแลแรกเจอรำนำ น้ำพิงค์เอ็นดูรำนำเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ แต่รำนำไม่คิดแบบนั้นเธอรู้สึกว่าน้ำพิงค์มาแย่งความรักของเธอจากนายลือ เธอเป็นหญิงสาวที่หลงผิดและมีความโลภที่ต้องการคนรวยเลี้ยงดูและอยากเป็นคุณผู้หญิงของบ้านนี้ รำนำพยายามหาทางอ่อยเจ้านายของเธอ ทำให้นายลือหลงรักเธอและต้องการแย่งนายลือมากจากน้ำพิงค์

Read More

ในปัจจุบันสามารถ หนังหรือภาพยนตร์ พลิกบทบาท ได้ตลอดเวลาตายแล้วก็ฟื้นได้

เราได้ดู หนังหรือภาพยนตร์ พลิกบทบาท ในยุคปัจจุบันนี้บางทีเราก็เสียอกเสียใจและเสียดายเป็นอย่างมากเวลาที่ตัวละครเด่นตัวละครดังเหล่านั้น ต้องมาจบชีวิตเกี่ยวกับหนังเรื่องนั้น แต่นั่นเป็นเพียงแค่ไหนและหนังก็คือการจินตนาการการสร้างเรื่องขึ้นมาแน่นอนว่าถ้าเกิดว่ามีบทที่น่าสนใจและมีคนที่เขาดูเรื่องราวเกี่ยวกับหนังชอบตัวละครมีเพิ่มขึ้นมาก บนโลกแห่งความบันเทิงบนโลกแห่งมายาก็สามารถที่จะเรียกตัวละครนี้ฟื้นคืนชีวิตกลับมาใหม่ได้ หนังหรือภาพยนตร์ พลิกบทบาท ที่คนดูคิดไม่ถึงเลยก็ว่าได้ ยกตัวอย่างเช่น แนะนำหนังน่าดู หนังเรื่อง The Fast and Furious ตัวละครที่ดูเหมือนจะเสียชีวิตไปแล้วอย่างเช่นแฟนของ พระเอก แล้วอยู่ดีๆก็โผล่กลับมาการเป็นคนไร้ความทรงจำบทละครดูเหมือนจะน้ำเน่าไปนิดแต่คุณก็ชื่นชอบกันไม่น้อย หรืออีกหนึ่งคนในหนังเรื่อง The Fast and Furious

Read More