แนะนำ ภาพยนตร์ ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone) ความรักระหว่างเพื่อน

เรื่องย่อ ภาพยนตร์ ระวัง …สิ้นสุดทางเพื่อน (Friend Zone) ว่าด้วยเรื่องราวของ ปาล์มและ กิ๊ง เพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ทั้งสองสนิทกันแบบคุยกันได้ทุกเรื่อง ข่าวหนังใหม่ แม้กระทั่งเรื่องแฟนและทุกครั้งที่ กิ๊ง มีแฟนและผิดหวัง ก็จะมี ปาล์ม คอยปลอบใจและทำให้หายเศร้าได้อยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ปาล์ม กลับไม่ได้คิดกับ กิ๊ง เพียงแค่เป็นเพื่อนกัน แต่เมื่อมี พี่เท็ดผ่านเข้ามาในชีวิตของ กิ๊ง

Read More

รีวิวหนัง ภาพหวาด (Cracked) ความน่ากลัวและสยองจากภาพวาด

รีวิวหนัง ภาพหวาด (Cracked) ว่าด้วยเรื่องของ  รุจา (แพต ชญานิษฐ์) ได้รับมรดกจากคุณพ่อที่เป็นจิตรกรมีชื่อที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว เธอเดินทางมาที่บ้านหลังใหญ่กลางป่า แนะนำหนังน่าดู เพื่อมารับมรดกดังกล่าว พร้อมกับลูกสาวตัวน้อย ราเชล (นีน่า ณัฐชา เจสซิก้า พาโดวัน) โดยเธอตั้งใจจะขายรูปภาพเหล่านี้ และออกไปจากบ้านหลังนี้ให้เร็วที่สุด ทว่ารูปภาพที่เป็นมรดกจากพ่อ ที่มี คนสนใจอยากซื้อในราคาหลายล้านบาท มีความเสียหายเล็กน้อย ทำให้ต้องจ้างนักซ่อมภาพ ทิม

Read More

เวอร์ชันเต็มของ ภาพยนตร์ Avengers End Game ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต

ภาพยนตร์ Avengers End Game ใครเป็นแฟนซูเปอร์ฮีโร่ตัวยงก็คงต้องติดตามภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง Marvel Studio อย่างแน่นอนเรื่องราวของ Inifinity Saga ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราได้เห็นการสูญเสียได้เห็นการปลดระวางของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และยังได้โลกที่สงบสุขกลับคืนมา แนะนำหนังน่าดู ซึ่งในปัจจุบันนี้เรื่องราวของ MCU ก็กำลังอยู่ในช่วงของการเปิดเนื้อเรื่องใหม่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม Avenger End Game ที่เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Inifinity Saga ก็ยังอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คน

Read More

หนังผี ประเภทของหนังที่จะต้องอยู่กับโลกเราไปอีกยาวนาน

                ถ้าหากว่าจะพูดถึง หนังผี ก็ถือได้ว่าเป็นประเภทของหนังอีก 1 ประเภท ที่มันถูกสร้างขึ้นมายาวนาน ตั้งแต่ยุคที่เริ่มต้นการสร้างหนังขึ้นมาได้ก็คงจะไม่ผิดนัก ซึ่งถือได้ว่าหนังผีเป็นหนังที่ให้ความรู้สึกกับคนทั้งที่กลัวผีและไม่กลัว แต่กลับรู้สึกถึงความท้าทายที่ได้รับชมมัน ซึ่งก็ส่งผลทำให้มันได้รับความนิยมมาโดยตลอด หลายคนปฏิเสธไม่ได้เลยที่บอกว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่กลัวผีเข้าขั้น ข่าวหนังใหม่ แต่กับการดูหนังผี ก็เป็นสิ่งที่อดใจไม่ไหว ซึ่งเรื่องนี้ส่งผลทำให้หนังผีหนังประเภทนี้จะอยู่กับโลกของเราไปอีกยาวนาน และถือได้ว่าคงจะไม่มีวันล้มหายตายจากไปจากโลกของเราอย่างแน่นอน  หนังผี กับกลายหยิบยกประเด็นใกล้ตัวมาใช้และดูจะไม่รู้จบ                สำหรับหนังผีถือได้ว่าเป็นหนังที่นำเอาเรื่องราวเหนือจินตนาการมานำเสนอเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ต้องบอกว่ามันก็เป็นการหยิบยกเอาประเด็นที่อยู่ใกล้ตัวของผู้คนมานำเสนอ ซึ่งส่งผลทำให้ประเด็นต่างๆที่ได้ถูกหยิบยกมาใช้นั้น มันก็มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมาแบบไม่รู้จบ จึงทำให้หนังผีนั้นก็ยังจะสร้างไปเรื่อยๆ และมันยังสามารถนำเอาเรื่องราวจากยุคก่อน

Read More

แนะนำ หนังผีคุณภาพดี และมีทั้งความน่ากลัวแบบสุดๆ 

                หนังผีคุณภาพดี ถ้าหากพูดถึงหนังผีก็ต้องบอกว่ามันเป็นหนังที่ได้รับความนิยมมากอีกประเภทหนึ่งในโลก ไม่ว่าจะเป็นในบ้านเราหรือที่ต่างประเทศ ซึ่งถ้าหากจะพูดถึงหนังผีของบ้านเรา ก็ถูกยกให้เป็นหนังที่น่ากลัวมากเลยทีเดียวกับการนำเสนอที่ใช้วัฒนธรรมที่มีความซับซ้อนและแตกต่างจากต่างประเทศ ข่าวหนังใหม่ แต่ก็ใช่ว่าหนังผีต่างประเทศนั้น จะน้อยหน้าซะทีเดียว มีหลายเรื่องเลยที่เดียว ที่มีความน่ากลัวแบบสุดๆ และแถมยังมาพร้อมกับเป็นหนังคุณภาพดี ที่ได้รับการยกย่องมากมายอีกด้วย และวันนี้เราจะมาแนะนำหนังผีที่มีทั้งคุณภาพและความน่ากลัวแบบสุดๆ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลย  แนะนำ 2 หนังผีคุณภาพดี ที่มาพร้อมกับความน่ากลัว                  The Sixth Sense สำหรับหนังผีเรื่องนี้ก็ได้รับคำวิจารณ์ที่มาในแง่บวกจากผู้ชมทั่วโลกและพร้อมกับทำเงินมหาศาล มันออกฉายเมื่อ

Read More

แนะนำสุดยอด หนังสยองขวัญ ที่ได้รับการบอกกล่าวว่าดีที่สุดตลอดกาลจากต่างประเทศ 

                เมื่อพูดถึง หนังสยองขวัญ ก็ต้องบอกว่ามีทั้งหนังไทยและต่างประเทศ ถึงแม้ว่าหนังสยองขวัญในบ้านเรา จะขึ้นชื่อในเรื่องของความน่ากลัว แต่ก็ต้องบอกว่าหนังจากต่างประเทศก็มีหลายเรื่องที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ว่าเป็นหนังดีที่สุดตลอดกาลเลยทีเดียว แนะนำหนังน่าดู นอกจากเรื่องของความน่ากลัว ก็ยังมีในส่วนของการนำเสนอ และการแสดงของนักแสดง การกำกับ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้หนังเรื่องนั้นกลายเป็นหนังที่ทรงคุณค่าขึ้นมาด้วยในทันที และ วันนี้เราจะมาดูว่าหนังสยองขวัญ ที่ได้รับการแนะนำบอกต่อว่าดีที่สุดนั้นจะมีเรื่องอะไรบ้าง 3 หนังสยองขวัญ ที่ดีที่สุดตลอดกาลจากต่างประเทศ   The Shining สำหรับหนังสยองขวัญเรื่องนี้ ถือได้ว่าเป็นหนังดีตลอดกาลไปแล้ว โดยผู้กำกับ

Read More

Deadly Virtues : Love.Honour.Obey หนังระทึกขวัญสุดตื่นเต้น

                Deadly Virtues : Love.Honour.Obey หนังแนวระทึกขวัญกระตุกอารมณ์คนดู เป็นการร่วมมือกันสร้างระหว่างอังกฤษกับเนเธอร์แลนด์ แนะนำหนังน่าดู โดยคนเขียนบทเป็นชาวอังกฤษชื่อว่า มาร์ค โรเจอร์ส ส่วนผู้กำกับเป็นชาวเนเธอร์แลนด์นามว่า อาเต้ เดอ ยอง ถูกนำออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 เมษายน ปี 2014 ในงาน “Imagine Film Festival” โดยหนังเน้นในเรื่องของความรุนแรง,

Read More

Brokeback Mountain หนังรักชายรักชายสะเทือนวงการ

Brokeback Mountain หากจะกล่าวว่าในสมัยนี้เรื่องการรักร่วมเพศนั้นเปิดกว้างมากในหลายวงการ สังคมยอมรับในสิ่งนี้ มีการสร้างภาพยนตร์ในเชิงชายรักชาย, หญิงรักหญิง ออกมามากมาย ข่าวหนังใหม่ แต่หากย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ในช่วงที่เรื่องราวของ LGBT ยังไม่เปิดกว้างมาก การจะสร้างหนังที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการรักร่วมเพศออกมาถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่อย่างมาก เนื่องจากสังคมยังไม่ยอมรับเท่าที่ควร แต่ “Brokeback Mountain” หนังชายรักชายที่ทำออกมาในปี 2005 กลับทำลายกระแสเหล่านั้นทิ้งไป และทำให้สังคมเปิดกว้างเรื่องพวกนี้มากขึ้นกว่าเดิม  หนังฟอร์มยักษ์สุดแสนจะโรแมนติก Brokeback Mountain

Read More