Gone Girl เล่นซ่อนหาย หนังกระตุกขวัญชั้นดีจาก Netflix

                Gone Girl เล่นซ่อนหาย ใครที่ชื่นชอบกับการดูภาพยนตร์, ซีรี่ส์ และการ์ตูน ใน Netflix จะรับรู้เป็นอย่างดีว่าในแอพพลิเคชั่นนั้นไม่ได้มีเพียงแค่หนังใหม่เท่านั้น แนะนำหนังน่าดู แต่ยังมีหนังเก่ามาให้ผู้ชมได้รับชมและคิดถึงวันวานอยู่เสมอ ซึ่งหนังเก่าที่เอามานั้นบอกได้เลยสนุกระดับ 5 ดาวและเป็นหนังที่แฟนๆ ภาพยนตร์ยังคงติดตามและหยิบมาดูเป็นบางครั้ง อย่างเช่นในเรื่อง “Gone Girl” หนังในปี 2014 ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของชายหญิงคู่หนึ่งที่เปลี่ยนเป็นความระทึกขวัญกระตุ้มต่อมความกลัวได้เป็นอย่างดี หนัง Gone Girl

Read More

The Good Liar หนังรักที่มีฆาตกรรมเกี่ยวข้อง จากทาง Netflix

                The Good Liar หนังเด่นเรื่องล่าสุดจากทาง Netflix หากใครหลายๆ คนมองหน้าปกหนังแบบผ่าน คงจะต้องคิดว่านี่คือหนังรักของคนชราที่เจอพบกับรักแท้ในตอนบั้นปลายของชีวิต รีวิวหนังใหม่ ทุกคนคงจะฝันถึงเนื้อเรื่องที่โรแมนติค, การตามหาความรักของคนสองคนที่หามาทั้งชีวิตก็ไม่เจอ แต่กลับมาเจอในช่วงท้ายของชีวิต แต่เมื่อได้ดูแล้วทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกัน นี่ไม่ใช่หนังรักที่โรแมนติคเลย             The Good Liar หนังรักที่ไม่โรแมนติค                 เรื่องราวของ The Good Liar

Read More

ภาพยนตร์ Turning red แพนด้าแดงกับความเห็นอกเห็นใจ

ภาพยนตร์ Turning red เมื่อความแตกต่างส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น อีกหนึ่งภาพยนตร์เอนิเมชันชั่นเยี่ยมประจำปี 2022 โดยบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างวอลท์ ดิสนีย์ ข่าวหนังใหม่ สร้างสรรค์ผลงานโดยทีมสร้าง พิกซาร์ (Pixar Studios) ผ่านมือ โดมี่ ชี และจูเรีย โช ผ่านเรื่องราวครอบครัวขาวจีน-แคนาเดียน เมืองโตรอนโต แคนาดา เมื่อเหมย หลิง ตัวเอกของเรื่องในวัย 13

Read More

The Sandman จากคอมมิคสู่ซีรีย์ดัง เปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ดังบน NetFlix

The Sandman ซีรีส์ดังที่ดัดแปลงมาจากคอมมิคดังในอเมริกาช่วงปี 1989 ตีพิมพ์โดย DC comics ก่อนจะเริ่มออนแอครั้งแรก วันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา แนะนำหนังน่าดู รวมทั้งหมด 10 Episodes เมื่อ 1 ใน 7 เทพผู้ไม่มีวันสิ้นสุด หรือ เทพแห่งความฝัน ถูกจับตัวขณะมนุษย์กลุ่มหนึ่งทำพิธีกรรมศาสตร์มืด ก่อนจะถูกกักขังร่วม

Read More