รีวิว Love And Fortune ลองเสี่ยงรัก ซีรีส์ญี่ปุ่นที่มีดีกว่าฉากวาบหวิว

รีวิว Love And Fortune ลองเสี่ยงรัก ซีรีส์ญี่ปุ่นที่มีดีกว่าฉากวาบหวิว

   รีวิว Love And Fortune การที่สุดท้ายแล้วเราเลือกทางการใช้ชีวิตตามใจตนเองหรือผู้อื่นนั้น สุดท้ายแล้วเราเองก็ยังคงต้องเดินหน้าหาคำตอบกันอยู่ร่ำไปว่าแท้จริงแล้วแบบไหนที่เรียกว่าความสุข แทนที่จะดื่มด่ำกับความรู้สึกในขณะที่อยู่กับปัจจุบันมากกว่าซึ่งเป็นของจริงไม่ใช่อนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้นหรือหวนนึกถึงอดีตเป็นเพียงสิ่งที่จบลงไปแล้วก็ตาม เรื่องราวของหญิงสาววัย 31 ปีอย่าง “วาโกะ” ที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มวัยเดียวกันอย่าง “ฟูตะ” มาได้ 4 ปี แต่ก็ไม่เห็นวี่แววว่าจะมีการแต่งงาน ผนวกกับคนรอบข้างเริ่มถามและกดดันจนทำให้ตัววาโกะนั้นรู้สึกไม่ดีและคาดหวังกับชายหนุ่มว่าเขาจะขอเธอแต่งงานเสียที จนกระทั่งวันหนึ่งขณะที่เธอกำลังทำงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานในโรงหนังอย่างเคยก็ได้เจอกับ “ยูเมะอากิ” เด็กหนุ่มวัยละอ่อนอายุ 15 ปีที่มีความชื่นชอบในตัวผู้กำกับคนเดียวกับเธอ และยังใส่สนีกเกอร์รุ่นเดียวกันอีก ทำให้เธออดคิดไม่ได้ว่าเขาเป็นคนที่โชคชะตาและพรหมลิขิตส่งมาให้เธอหรือไม่

รีวิว Love And Fortune

รีวิว Love And Fortune การนำเสนอในเชิงศิลปะทางอารมณ์ของหนัง

          ความสัมพันธ์ระหว่างวาโกะและยูเมะอากิไปเป็นอย่างฉาบฉวย พวกเขาแอบคบกันและมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง ซึ่งอย่าลืมว่าตัวยูเมะอากินั้นยังอยู่ชั้นม.ปลายเท่านั้น ทำให้ความสัมพันธ์นี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ตัวพวกเขาเลือกที่จะท้าทายความเชื่อและบรรทัดฐานของสังคม แต่แน่นอนว่าพวกเขาต้องรับผลกรรมของมันเช่นกัน

รีวิว Love And Fortune ลองเสี่ยงรัก

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่นำเสนอความคิดเรื่องการเลือกทำตามใจตนเองมากกว่ายึดมั่นในขนบธรรมเนียมหรือความเชื่อของคนในสังคม การไม่ยึดติดกับความเชื่อดั้งเดิม ซึ่งเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ส่วนมากต้องการจะทำคือการทำตามใจตนและไม่ได้ทำงานที่คนอื่นมองว่าดีแทนที่จะทำงานที่ตนรัก

รีวิว Love And Fortune-ซีรีส์ญี่ปุ่นที่มีดีกว่าฉากวาบหวิว

          ส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนี้มีอะไรให้ขบคิดค่อนข้างมากไม่ได้มีจุดเด่นแค่ฉากเรทอาร์ที่วาบหวิวแต่กลับเป็นการนำเสนอในเชิงศิลปะทางอารมณ์เสียมากกว่า การนำเสนอในการให้คุณค่ากับความสุขนั้นทำออกมาได้ดีและลงตัว แต่มีหลายช่วงที่ดำเนินเรื่องเฉื่อยไปบ้างทำให้หนังขาดความต่อเนื่อง

สามารถกดติดตาม รีวิวหนังใหม่
ข่าวสารหนังดี ๆที่น่าสนใจ รีวิว Love at Second Sight เมื่อเขาต้องทำให้เธอตกหลุมรัก…เป็นครั้งที่สอง!