นางพญาปีศาจ Maleficent 2  ดินแดนแห่งเวทมนตร์

นางพญาปีศาจ Maleficent 2 ดินแดนแห่งเวทมนตร์

นางพญาปีศาจ Maleficent 2 นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมากที่แฟน ๆ ต่างก็รอคอยการกลับมาของ Maleficent ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ นางพญาปีศาจ Maleficent 2 หลังจากที่ได้ชม ในภาคที่แล้ว การกำเนิดนางฟ้าปีศาจ Maleficent (2014) กันไปแล้ว ซึ่งก็ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกทีมงานสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาลไปแล้ว ด้วยกระแสแฮชแท็กในบ้านเรากับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ในภาคใหม่นี้ได้ผู้กำกับ Joachim Ronning มาเป็นผู้กำกับมือทอง

นางพญาปีศาจ Maleficent 2

การรอคอยสิ้นสุดลงเมื่อ นางพญาปีศาจ Maleficent 2 ดินแดนแห่งเวทมนตร์ พร้อมแล้ววันนี้

เรื่องราวเริ่มขึ้นจากความซับซ้อนในความสัมพันธ์ ของ มาเลฟิเซนต์ และ ออโรร่า ที่หวนกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง โดยที่เขาทั้งสองจะต้องเผชิญหน้ากับความคุกคามของศัตรูครั้งใหม่ซึ่งเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในดินแดนแห่งเวทมนตร์ที่เรียกว่ามัวร์ส ภาพยนตร์มีความยาวอยู่ที่ 1.58 ชั่วโมง มีกำหนดลงโรงวันที่ 16 ตุลาคมเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเคลือMaleficent 2 : Mistress of Evil

นางพญาปีศาจ

เริ่มเล่าถึงเรื่องที่ต่อจากภาคที่แล้ว ซึ่งความสัมพันธ์ของมาเลฟิเซนต์ และเจ้าหญิงออโรร่า เมื่อมาเลฟินเซนต์ได้ยกตำแหน่งราชินีเมืองมัวร์สให้ไปแล้ว วันหนึ่ง เจ้าหญิงออโรร่า ก็ถูก เจ้าชายฟิลิป์ปขอแต่งงาน แต่ก็ผิดหวังไม่เป็นไปตามที่ต้องการ แต่ก็ต้องดำเนินไปทำเป็นเหมือนการจัดฉาก จึงเกิดการต่อสู่ระหว่างมาเลฟิเซนต์ และราชินีอิงกรีตขึ้น ฝ่ายหนึ่งหวังในการครองเมืองมัวร์ส อีกฝ่ายต้องการให้เมืองทั้งสองรวมเป็นหนึ่งเดียว เป็นฉากการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่มีความตระการตาเป็นอันมาก มีการฟาดฟันกันอย่างดุเดือน ซึ่งสร้างได้ไม่แพ้ภาคแรกเลย

นางพญาปีศาจ

ในส่วนของ CG และคอสตูมก็รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนสำหรับภาพใหม่นี้ เพราะได้รวมรวมมาจัดให้เต็ม ๆ ทั้งเอฟเฟคและการแต่งกาย โดยเฉพาะผู้ที่ได้ชมภาพแรกแล้วมีความชื่นชอบ ถ้าได้ดูภาคนี้ก็จะมีความชอบมากยิ่งขึ้น

Maleficent 2 : Mistress of Evil เป็นภาคที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ใกล้เวลาเข้าฉายแล้ว เตรียมตัวกันพร้อมหรือยัง ดูได้ทั้ง IMAX และในโรงภาพยนตร์ รับรองว่าจัดเต็ม ไม่น้อยหน้าภาคแรก

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดูข่าวสารและบทควา รีวิวหนัง : I Still Believe – จะรักให้ร้องจะร้องให้รัก