Darknet EP.4 ความคลุมเครือ และการทดลองที่จืดชืด  4 เรื่องราว 4 เหตุการณ์

Darknet EP.4 ความคลุมเครือ และการทดลองที่จืดชืด 4 เรื่องราว 4 เหตุการณ์

          การกลับมาของ Darknet EP.4 ที่มีองค์ประกอบของเนื้อหาโดยรวมที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง  โดยเฉพาะการเชื่อมโยงของเรื่องราวแต่ละเรื่องราว ให้มีความสัมพันธ์กัน กลับทำได้ไม่ไหลลื่นอย่างที่ควร และเป็นที่กังขาในบางประเด็นบางเรื่อง ที่ทำมาเพื่อขยายเวลาให้มีความยาวมากขึ้นเท่านั้  โดบเน้นการเล่าเรื่องที่ให้ตีความเองมากขึ้น โดยส่งตัวละครบางตัวให้เชื่อมเรื่องราวทั้ง 4 เรื่อง ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของการเชื่อมโยงลักษณะนี้  ซึ่งอาจเป็นข้อพิจารณาถึงจุดเสียของซีรีส์ที่ดูดรอปลงไปอย่างมาก                     

Darknet EP.4

Darknet EP.4 การเชื่อมโยงของเรื่องราวแต่ละเรื่องราว ให้มีความสัมพันธ์กัน                                                            

          เนื้อหาหลักใน “Darknet” EP.4 กล่าวถึง 4 เรื่องราว 4 เหตุการณ์ได้แก่ หญิงสาวซึ่งมีอาการเห็นภาพหลอนอยู่ตลอดเวลากับการเผชิญกับชายสวมหน้ากาก , หมอกับการดูแลหญิงสาวที่ป่วยติดเตียง โดยมีแฟนหนุ่มเฝ้าไม่ห่าง , สาวพักฟื้นจากการผ่าตัดเสริมหน้าอกกับการเผชิญเหตุการณ์ไม่คาดฝัน , ดีเจวัยกลางคน ผู้ให้คำปรึกษาด้านชีวิตทางโทรศัพท์ที่ต้องเผชิญกับสายที่ไม่ได้รับเชิญ ซึ่งทั้งหมดนั้นจะมีตัวละครที่เป็นชายสวมหน้ากากมาเกี่ยวข้องทุกเหตุการณ์                                                            

Darknet EP.4 -4 เรื่องราว 4 เหตุการณ์

ใน EP.4 นี้  หากมองในมุมความแปลกใหม่ ก็อาจค่อนข้างเซอร์ไพร์สเล็กน้อยของการมีตัวละครเป็นจุดเชื่อม 4 เหตุการณ์เข้าด้วยกันเพียงแต่ผลที่ได้คือความธรรมดาเกินไป และไม่ทำให้ EP. นี้โดดเด่นมากกว่า EP. ที่ผ่านมา และจืดชืดไปด้วยซ้ำ โดยเฉพาะบทสรุปของแต่ละเรื่องที่อาจจับทางได้หรือบางเรื่องที่มีความคลุมเครือของการกระทำตัวละครที่ไม่มีที่มาที่ไป อย่างชัดเจ อาจเป็นความตั้งใจของผู้เขียนบทและผู้กำกับที่ต้องการทดลองแนวใหม่ ๆ ก็เป็นได้ แต่ผลงานที่ผู้ชมต่างได้รับและคาดหวังกลับน่าผิดหวังอย่างมาก

ซีรีส์นอกกระแส-Darknet EP.4

แนะนำหนังน่าดู “Darknet” ใน EP.4 ก็ถึงครั้งที่เนื้อหาจะดูตันไปเสียแล้ว ทั้ง ๆ ที่ประเด็นค่อนข้างน่าสนใจ แม้กระทั่งการทดลองใส่ความเชื่อมโยงดังกล่าว หากทำได้ไหลลื่น และมีบทสรุปที่ชัดเจนกว่านี้ก็คงจะยกระดับให้ EP. นี้น่าติดตามได้จนถึงบทสรุปมากขึ้น ฉะนั้นความคาดหวังคงจะเป็น EP.5 ที่จะทำให้ซีรีส์นอกกระแสเรื่องนี้ ยกระดับให้มีคุณภาพไปตลอดทั้ง EP.     

ข่าวสารหนังดี ๆ ที่น่าติดตาม  Darknet season 3 ความตื่นเต้น และจุดเชื่อมที่ดีเยี่ยม 3 เรื่องราว 3 เหตุการณ์ที่มีความทับซ้อน