ย้อนกลับสู่วัยเด็กที่เรื่องอย่างว่าเป็นสิ่งที่น่าค้นหากับวีรกรรมสสดจะคิดได้อย่าง ภาพยนต์ Good Boys เด็กดีที่ไหน

ย้อนกลับสู่วัยเด็กที่เรื่องอย่างว่าเป็นสิ่งที่น่าค้นหากับวีรกรรมสสดจะคิดได้อย่าง ภาพยนต์ Good Boys เด็กดีที่ไหน

                ภาพยนต์ Good Boys หลายคนคงเริ่มเหนื่อยกับงานที่ทำหรือเบื่อกับสิ่งรอบข้างที่ไท่ได้ดั่งใจลองเปิดใจให้ ภาพยนต์แนว Comedy ให้มาเป็นหนึ่งในทางออกที่จะเปลี่ยนจากความทุกข์ให้กลายเป็นเสียงหัวเราะไปกับภาพยนต์เรื่อง Good Boys ท่านผู้ชมเคยคิดไหมว่าวัยเด็กมีอะไรมากมายที่อยากรู้อยากลองอยู่เต็มไปหมดไม่เว้นแม้กระทั้งเรื่อง SEX โดยจะเป็นการบอกเล่าผ่านทางผู้กำกับ Gene Stupnitsky ที่ก่อนหน้านี้ได้ประสบณ์ความสำเร็จจากทีวีซีรีย์ชื่อดังมาเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์เสียวของเหล่าเด็กน้อยพวกนี้ ร่วมกับนักแสดงวัยเด็กทั้ง 3 คน ได้แก่ Jacob Tremblay , Keith L. Williams และ Brady Noon มาสร้างความฮาจนละสายตาจากพวกเขาไปไม่ได้เลย

ภาพยนต์ Good Boys

ภาพยนต์ Good Boys แนว Comedy กับนักแสดงวัยเด็กทั้ง 3 คน

เรื่องย่อ

            ส่วนประกอบที่ต้องผู้ถึงอีกอย่างหนึ่งของ ภาพยนต์แนว Comedy เรื่องนี้ ก็คงจะเป็นเนื้อเรื่องที่เป็นหัวใจหลักในการบอกเล่าเรื่องราวของผู้กำกับ Gene Stupnitsky ที่ต้องการให้หนังเรื่องนี้เข้ากันได้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัย เริ่มเรื่องจะบอกเล่าถึงกลุ่มเพื่อนซี้ 3 คนที่ก่อตั้งแก็งค์ของพวกเขาขึ้นมาในนามว่า Bean Bag Boys ที่ประกอบไปด้วย แม็กซ์ , ธอร์ และ ลูคัส

ภาพยนต์ Good Boys-นักแสดงวัยเด็กทั้ง 3 คน

ซึ่งแต่ละคนก็มีลักษระนิสัยรวมถึงบุคลิกที่ต่างกันแบบสิ้นเชิง วันหนึ่งพวกเขาได้ถูกชักชวนไปงานปาร์ตี้ด้วยความเมาทำให้แม็กซ์ดันได้ไปเสียจูบแรกให้กับเด็กสาวน้อยคนหนึ่งส่งผลให้เขาเกิดอาการประหม่าจนไม่กล้าที่จะไปต่อ ถึงคราวที่จะต้องพึ่งเพื่อนทั้งสองคนด้วยวิธีสุดสัปดนที่มาพร้อมความฮาแบบไร้เดียงสา อีกทั้งยังทำให้พวกเขาได้รู้ถึงคำว่ามิตรภาพที่แท้จริงจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

วีรกรรมสสดจะคิดได้อย่าง ภาพยนต์ Good Boys เด็กดีที่ไหน

สรุป

            แนะนำหนังน่าดู ภาพยนต์แนว Comedy ที่มีน้อยนักที่จะนำนักแสดงอายุน้อยมาสร้างความฮาในเรื่องใต้สะดือมาเป็นตัวเอกในการถ่ายทอดเรื่องราวอย่างหนังที่มีชื่อว่า Good Boys ที่เป็นการบอกเล่าที่มีความเข้าใจง่าย การเล่าเรื่องที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกได้ผูกพันธ์กับตัวละครมากขึ้นเรื่อยๆ และงานภาพของเรื่องก็สื่อสารในทุกอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมจนน่าลองเข้าไปชมสักครั้งแล้วจะติดใจ

เรื่องราวหนังดี ๆ ที่น่าติดตาม รีวิวหนัง Confidential Assignment คู่จารชนคนอึนมึน