ความทรงจำที่เลื่อนลางกลับนำสิ่งน่าผวาเข้ามากลืนกินชีวิตเธอกับภาพยนต์ The Taking of Deborah Logan หลอนจิตปริศนา

ความทรงจำที่เลื่อนลางกลับนำสิ่งน่าผวาเข้ามากลืนกินชีวิตเธอกับภาพยนต์ The Taking of Deborah Logan หลอนจิตปริศนา

                ภาพยนต์ The Taking of Deborah Logan ถ้าหากว่าอยากจะหาภาพยนต์ซักเรื่องมาเป็นเพื่อนคู่ใจในเวลาก่อนนอนคงหนีไม่พ้น ภาพยนต์แนว Horror ที่จะมาเปลี่ยนจากการหลับฝันดีเป็นเรื่องที่อาจจะไม่เกิดขึ้นเลย เมื่อพบกับภาพยนต์ที่มีชื่อว่า The Taking of Deborah Logan หรือในชื่อไทย หลอนจิตปริศนา ภาพยนต์สัญชาติรัสเซียที่ได้ผู้กำกับมากฝือมืออย่าง Adam Robitel มาเป็นผู้ให้กำเนิดความสยองขวัญในครั้งนี้ ขับเคลื่อนด้วยเหล่านักแสดงมากฝือมือไม่ว่าจะเป็น Jill Larson รับบทเป็น Deborah Logan คุณยายผู้เป็นโรคความจำเสื่อม พร้อมทั้ง Anne Ramsay รับบทเป็น Sarah Logan ผู้ดูแลที่ชะตากรรมโชคร้าย และ ยังมีนักแสดงอีกนับไม่ถ้วนที่จะมาสร้างความหลอนแบบเกินพิกัด

ภาพยนต์ The Taking of Deborah Logan

ภาพยนต์ The Taking of Deborah Logan แนว Horror ที่จะมาเปลี่ยนจากการหลับฝัน

เรื่องย่อ

            แรงผลักดันที่มาเพิ่มเติมความน่าสนใจให้กับ ภาพยนต์แนว Horror เรื่องนี้ ก็คงจะเป็นในส่วนของเนื้อเรื่องที่ทางผู้กำกับ Adam Robitel ตั้งใจให้ผู้ชมได้เข้าถึงความน่ากลัวแบบเต็มขั้น โดยหนังจะเล่าถึงกลุ่มนักศักษาปี 4 ที่กำลังร่วมมือกันทำโปนเจ็คจบด้วยหัวข้อเรื่อง โรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุ อีกทั้งพวกเขายังมีงานอดิเรกเป็นแชแนลที่มีความสนใจเกี่ยวกับโลกหลังความตาย ต่อมาพวกเข้าจึงค้นหาผู้คนที่มีพฤติกรรมแปลกประหลาดจนพบเข้ากับ Deborah Logan คุณยายที่ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อมเบื้องต้นทำให้เธอต้องอยู่กับญาติที่เป็นผู้ดูแลที่มีนามว่า Sarah Logan

ภาพยนต์ The Taking of Deborah Logan หลอนจิตปริศนา

ซึ่งการบอกเล่าเกี่ยวกับคุณยายในตอนเช้าแกจะเป็นเพียงแค่คนแก่ไร้กำลัง กลับกันในช่วงกลางคืนกับกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่มีพลังกำลังแข็งแกร่งและว่องไว เมื่อได้ทราบถึงเหตุการณ์ทั้งหมดพวกเขาจึงไม่รอช้าที่จะบันทึกกิจวัตรประจำวันของ Deborah Logan ก่อนที่จะรู้ว่าทั้งหมดที่พยายามทำอยู่นั้นกำลังชักจูงพวกเขาลงสู่ขับสาปมรณะที่ยากจนเกินแก้ไข

ภาพยนต์ The Taking of Deborah Logan-ภาพยนต์แนว Horror

สรุป

            ภาพยนต์แนว Horror ที่จะมาสร้างความแปลกใหม่รวมถึงการหักมุมอย่างคาดไม่ถึงที่มชื่อเรื่องว่า The Taking of Deborah Logan ตัวหนังจะเป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมกล้องแบบฟาวด์ฟุตเทจที่ดูแล้วอาจจะงงนิดหน่อย แต่ภาพยนต์ก็มีการปูเนื้อเรื่องไปทีล่ะขั้นทำให้ตัวผู้ชมเองอินไปกับภาพยนต์ได้แบบไม่ยากเลย ที่การันตีได้เลยว่าภาพยนต์เรื่องนี้จะมาทำให้ผู้ชมต้องนอนไม่หลับอย่างแน่นอน

สามารถกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู และหนังอื่น ๆที่น่าสนใจ รีวิว Ratched จิตอำมหิต นางพยาบาลสุดหลอนพร้อมความวิปลาสเกินที่คิด