หนัง Enola Holmes  เด็กสาวที่ถูกเลี้ยงดูในแบบของนักสืบ ผลงานเอกจากเน็ตฟิก

หนัง Enola Holmes เด็กสาวที่ถูกเลี้ยงดูในแบบของนักสืบ ผลงานเอกจากเน็ตฟิก

หลาย ๆ คนอาจจะคุ้น ๆ กับชื่อ Sherlock Holmes พ่อนักสืบที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก แต่ หนัง Enola Holmes นั้นได้นำเสนอเรื่องที่มีการสื่อสวนเช่นเดียวแต่ไม่ใช่การสื่อสวนที่เป็นคดีเป็นการสื่อสวนเกี่ยวกับแม่ของEnola Holmes อยู่ ๆ วันหนึ่งก็หายไปจากบ้านโดยไม่บอกกล่าว เล่าลาอะไรทั้งสิ้นแต่กลับทิ้งปริศนาต่าง ๆ นา ๆ ไว้ในลูกนั้นไข้ออก หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ให้ความสนุกและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก มันชวนให้นึกถึงการอ้างอิงทฤษฏีต่าง ๆ ที่มันประยุกต์มาใช้ในชีวิตจริงได้ อีกทั้งยังรวมแนวจิตวิทยาในการมองผู้อีกด้วย ถือว่าเป็นหนังที่น่าสนใจมาก

หนัง Enola Holmes

หนัง Enola Holmes หนังที่ให้ความสนุกและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

หนังเรื่อง Enola Holmes นั้นแสดงนำโดย Millie Bobby Brown แสดงเป็น Enola Holmes เด็กสาวมากความสามารถที่เล่นหนังเรื่องเดียวแล้วปังมีงานเข้ารั่ว ๆ นั้นก็คือหนังเรื่อง Stranger thing เธอนั้นสามารถเรื่องเข้าถึงได้ทุกบทบาทไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง การแสดงของเธอนั้นทำให้เราอินตามไปด้วย บางบทที่เธอแสดงเป็นผู้ชายยังทำให้เราลืมไปเลยว่าเธอเป็นผู้หญิง

หนัง Enola Holmes-นำโดย Millie Bobby Brown

เรื่องราวคร่าว ๆ  Enola Holmes เด็กสาวที่ถูกเลี้ยงดูในแบบของนักสืบ เธอนั้นมีความสามารถที่มากพอตัวเพราะแม่ของเธอนั้นเกล่าเธอมาเองกับมือ แม่ของเธอสอนให้ทุกอย่างที่เป็นวิชาเอาตัวรอด ในช่วงที่เธออยู่กับแม่ เธอและแม่ของเธอมักจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ท้าทายรอเธออยู่ทุกวัน จึงทำให้เธอนั้นไม่ได้มีความกลัวที่จะต้องเผชิญโลกภายนอกแม้แต่นิดเดียว แต่อยู่มาวันหนึ่ง แม่ขอเธอนั้นได้หายตัวไปอย่างลึบลับทำให้ เธอไม่ทราบว่าแม่ของเธอนั้นหายไปไหน เธอจึงใช้วิชาทั้งหมดที่แม่เคยสอนเกี่ยวกับการสื่อค้นเพื่อหาคำตอบว่าแม่ของเธอนั้นหายไปไหน

หนัง Enola Holmes-หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สนุก

หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สนุก มีจุดเด่นและเอกลักษณ์มากพอสมควร มันให้ความรู้สึกอย่างจะติดตามว่าหนังเรื่องนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร หนังเรื่องใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 48 นาที ในการดำเนินเรื่อง สำหรับใครที่อยากดูหนังที่ค่อนคลายสมองเรื่องนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

ฝากกดติดตาม รีวิวหนังใหม่ และหนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจ แนะนำหนังใหม่น่าดูในเน็ตฟิก เรื่อง After We Collided 18+ หนังแนวที่สร้างความตื่นเต้นพร้อมกับความฟิน