หนัง Bloodshot จักรกลเลือดดุ ซูเปอร์ฮิวแมน ที่มีพลังเหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป

หนัง Bloodshot จักรกลเลือดดุ ซูเปอร์ฮิวแมน ที่มีพลังเหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป

หนัง Bloodshot เป็นเรื่องการคืนชีพของนายทหารอเมริกัน ที่ตายไปแล้ว แต่เขาได้รับการคัดเลือกให้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยสถาบันเทคโนโลยีระดับโลก ด้วยกระบวนการ นาไนต์ เข้าสู่กระแสโลหิต ทำให้เรย์ แกร์ริสัน เปลี่ยนสภาพเป็น มนุษย์ ซูเปอร์ฮิวแมนที่มีพลังเหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป ทั้งแข็งแรง แข็งแกร่ง และสามารถที่จะฟื้นฟูสภาพตนเองได้เมื่อถูกโจมตีจนต้องบาดเจ็บ หรือสูญเสียอวัยวะ

หนัง Bloodshot

มาทำความรู้จักกับ หนัง Bloodshot โหด ดุ และซ่อมแซมตัวเองเมื่อได้รับบาดเจ็บ

การปรับสภาพตัวเองของเขาต้องแลกกับความทรงจำทั้งหมดที่เขาเคยมี เนื่องจากดูดไปเก็บรักษาไว้เป็นความลับโดยผู้ที่สร้างตัวตนใหม่ให้เขา เรื่องนี้ได้กลายเป็นความพยายามที่เขาต้องค้นหาคำตอบให้ได้ว่าเขาเป็นอะไรกันแน่ระหว่างเครื่องจักร หรือมนุษย์

หนัง Bloodshot

แฟน ๆ ของวิน ดีเซลต้องปลื้มกับบทบาทการแสดงของเขาอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกับหนังแนวนี้ เนื่องจากหนังมีฉากบู้ที่ผู้กำกับทำได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก เป็นการโชว์อ๊อฟของวิน ดีเซลโดยตรง ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเขาก็สวมบทบาทได้เหมาะสมมากในทุกฉากการแสดง หนัง Bloodshot หรือจักรกลเลือดเป็นหนังที่ทำให้คนดูไม่ลืมเจ้าพ่อหนังแอคชั่นคนนี้ได้อย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว เพราะเขาแสดงได้ประทับใจมาก

หนังเรื่องใหม่ของเขานี้ยังคงภาพลักษณ์เดิม ๆ ของเขาไว้ได้ทั้งหมดในความรู้สึกของแฟน ๆ อาจจะทำให้ดูว่าไม่แตกต่างจากหนังเรื่องเก่า ๆ ไปสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะภาพลักษณ์จากเรื่อง The Fast Saga ที่ดูเหมือนว่าตัวเขายังมีความเป็น ดอมินิก อยู่อย่างเต็มตัว อันเนื่องมาจากบทและท่าทางที่แสดงออกมันเห็นอย่างนั้นจริง ๆ 

หนัง Bloodshot

วิน ดีเซล ได้มารับบทซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้งในหนังเรื่องนี้ ในบทของนายทหาร เรย์ แกริสัน ที่ถูกชุบชีวิตขึ้นมาใหม่เพื่อให้เป็นนักฆ่า แต่เมื่อสำเร็จก็ถูกหักหลังโดยองค์กรลับที่เป็นเจ้ากี่เจ้าการในแผนการนี้เสียเอง ด้วยคุณสมบัติพิเศษหลายอย่างทั้งการซ่อมแซมตัวเองเมื่อได้รับบาดเจ็บ การแปลงกายเป็นใครก็ได้เพื่อการทำงานลับสุดยอด แต่เขาต้องแลกกับความสูญเสียความทรงจำทั้งหมด เป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดย Dave Wilson ผู้กำกับสายงานเทคนิคพิเศษ ได้วาดหวังไว้ว่าจำทำภาคต่ออีก 5 เรื่อง แต่ไม่สำเร็จกับโครงการจักรวาลซึ่งต้องล้มพบไปอย่างไม่เป็นท่า จึงหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาแทน

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู

ข่าวสารน่ารู้รีวิวหนังไซ-ไฟ แบบเรียลไลฟ์สะท้อนสังคมเรื่อง In Time (2011)