ซีรีส์หนังผีไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก  ยายกะลาตากะลี การเล่าเรื่องความสยดสยอง

ซีรีส์หนังผีไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก ยายกะลาตากะลี การเล่าเรื่องความสยดสยอง

หนังผีไทย นั้นได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยความที่บ้านเรานั้นค่อนข้างมีความเชื่อเกี่ยวกับผีสางนางไม้มาตั้งแต่โบราณและนำความเชื่อเหล่านั้นมาแสดงเป็นหนังจึงทำให้ หนังผีไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นเดียวกันหนังเรื่องนี้ ยายกะลาตากะลี หนังที่แฝงไปด้วยความสยดสยองพร้อมกับความเชื่อที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน สไตล์หนังผีบ้านเรามักจะเชื่อมโยงที่เกี่ยวข้องไปยังเรื่องของศีลธรรม ความเป็นมนุษย์และอื่น ๆ อีกมากมาย หนังเรื่องนี้สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้ว

ยายกะลาตากะลี

ยายกะลาตากะลี หนังแนวเลือดสาดเป็นเป็นซีรีส์มีทั้งหมด 13 ตอน

หนังเรื่อง ยายกะลา ตากะลีเป็นหนังในแนว บอกรางร้าย น่ากลัว เป็นหนังแนวเลือดสาดเป็นเป็นซีรีส์มีทั้งหมด 13 ตอนแต่ละตอนจะประมาณ 30 นาทีขึ้นไป บางตอนจะสั้นบางตอนจะยาวขึ้นอยู่กับวิธีการเล่าหนังว่าจะจบลงเมื่อใด หนังเรื่องนี้เล่าผ่านเรื่องจริงทั้งหมดที่แสดงผ่านออกมาจากหนัง มันเป็นเรื่องจริงที่ดัดจนมาเป็นซีรีส์ให้เราชม

ยายกะลาตากะลี-ซีรีส์หนังผีไทย

เรื่องคร่าว ๆ ยายกะลา ตากะลี ผู้เหมือนกันผู้เฝ้าศาลเจ้าของป่าใหญ่แห่งหนึ่ง เขามักจะเห็นเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านสิ่งของที่ผู้คนเอามาทิ้งไว้ที่ศาลที่ท่านอยู่ พร้อมกับเล่าประวัติความเป็นมาของสิ่งของสิ่งนี้หรือแม้กระทั้งศพของผู้คน ว่าผ่านอะไรมาบ้าง มันเป็นการแสดงมุมมองอย่างหนึ่งว่า จะทำอะไรไว้ คนด้วยกันเองนะไม่สามารถรู้ได้หรอก นอกจากยายกะลา ตากะลี นี้แหละเป็นคนรู้แต่ไม่สามารถบอกผ่านได้ ทำได้แค่เล่าสู่กันฟังและแสดงภาพให้ผู้ชมได้รับชมกัน

ยายกะลาตากะลี-ซีรีส์มีทั้งหมด 13 ตอน

จากที่สังเกตหนังผีไทยส่วนมาก มักจะสอนเรื่องเวรกรรมทั้งสิ้น แต่ถึงจะสอนเรื่องบาปบุญคุณโทษไปมากแค่ไหนก็ไม่สามารถ  หยุดกระทำหรือห้ามว่าอย่าทำได้ ผลสุดท้ายตนเองก็ต้องรับกรรมวนเวียนไป ๆ มา ๆ ไม่มีจบสิ้น สำหรับใครที่กำลังหาหนังผีไทย ที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น ระทึกขวัญ ทำเอาไม่กล้าหลับไม่กล้านอน เราขอ แนะนำหนังน่าดู เรื่องยายกะลา ตากะลีไว้เป็นตัวเลือกหนึ่งด้วยนะ

แนะนำหนังน่าดู รีวิว มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ หนังอารมณ์ดี ที่ช่วยดำรงวัฒนธรรมของภาคใต้ของไทย