หนังผีไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก Bangkok Dark Tales บางกอก…สยอง บอกเล่าถึงความสยอง

หนังผีไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก Bangkok Dark Tales บางกอก…สยอง บอกเล่าถึงความสยอง

ตำนานเรื่องเล่าขาน เกี่ยวกับผีประเทศไทยนั้นค่อยข้างมีมากและดังไปทั่วโลก Bangkok Dark Tales บางกอก…สยอง หนังผีแนวใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องต่าง ๆ นา ๆ สามารถรับชมได้ผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้ว ถ้าหากบอกเล่าถึงความสยองสมชื่อบางกอก นั้นส่วนตัวให้คะแนน 8/10 ให้คะแนนขนาดนี้เพราะในบางฉากและบางตอนนั้นมันมีความน่ากลัวและระทึกขวัญอยู่บ้าง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเป็นหมวดหมู่ของหนังผีไทย ผู้กำกับ อัลวา ริตศิลา เริ่มฉายครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 มีเรดติ้งคะแนนในการดูทั้งหมด 81 เปอร์เซ็นต์ 

Bangkok Dark Tales บางกอก...สยอง

Bangkok Dark Tales บางกอก…สยอง ความน่ากลัวและระทึกขวัญอยู่บ้าง

เรื่องเล่าในภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งหมด 3 ตอน ใหญ่ ๆ ไม่ได้เป็นซีรีส์แม้แต่อย่างใด เนื้อเรื่องที่ดำเนินภายในเรื่องมีครบรสทั้งเลือดสาดและบ้านผีสิง และนักแสดงทั้งหมดภายในหนังเรื่องนี้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด เกือบครึ่งหนึ่งมาจากรายการเรียลลิตี้อย่าง The Face Thailand การเล่าเรื่องแต่ละตอนนั้นค่อนข้างต่างกันออกไปอย่างสุดขั้ว เพราะแต่ละแนวนั้นจะมีผีที่ไม่เหมือนกันสักตอน มันทำให้บางตอนนั้นก็ลุ้นจนแทบจะหายใจไม่ทัน บางตอนก็พีคถึงขั้นเดาไม่ถึง

Bangkok Dark Tales บางกอก…สยอง ความน่ากลัวและระทึกขวัญ

เราเชื่อว่าหนังผีไทยที่ได้ไประดับโลกเพราะว่าพล็อตหนังเรื่องมีการพัฒนา จากที่ดำเนินเรื่องแบบซ้ำ ๆ เริ่มจับสิ่งที่เกี่ยวข้องและสอดคล้องกันมารวมเป็นเรื่องเดียวกันได้แล้ว อย่างเช่นตอนที่สองที่เป็นโรงหนัง เรื่องนี้ส่วนตัวมีความคิดว่าคล้ายกับภายนต์หนังผีที่ทำให้ผู้คนหล่อนจนไปถึงหัวใจนั้นก็คือ โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต มีความแอบคล้ายกันเล็กน้อย แต่ก็สามารถดึงพล็อตเรื่องมาทำให้เป็นคนละแนวได้และเป็นหนังผีที่เกิดขึ้นในเมืองกรุงเทพหรือบางกอกนั้นเอง

Bangkok Dark Tales บางกอก...สยอง-หนังผีไทย

สำหรับใครอยากรับชมหนังผีไทย ๆ ที่มีนักแสดงฝีมือดีหน้าใหม่ เราขอแนะนำหนังเรื่อง แนะนำหนังน่าดู Bangkok Dark Tales บางกอก…สยองไว้เป็นตัวเลือกสำหรับการรับชมด้วยคำเตือนก่อนดูหนังเรื่องนี้ไม่ควรรับชมคนเดียวจะได้แบ่งความสยองและความตรึงเครียดลงไปสักนิดหนึ่ง

แนะนำหนังที่น่าสนใจ ซีรีส์หนังผีไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก ยายกะลาตากะลี การเล่าเรื่องความสยดสยอง