หนังรักโรแมนติดหวานชื่นรับชมผ่านทางเน็ตฟิก LDK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019

หนังรักโรแมนติดหวานชื่นรับชมผ่านทางเน็ตฟิก LDK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019

ความรักแสนกุ๊กกิ๊กในช่วงวัยมัธยมมันเป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ แล้ว เหมือนกันหนังเรื่องนี้ LDK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019 เรื่องราวที่น่ารักป่นตลกเล็กน้อย ด้วยความโก๊ะ ๆ ของนางเอกและพระเอกที่เย็นชาและสุขุมทำเอาผู้ชมจะต้องโดนพระเอกคนนี้ตกอย่างแนะนอน หนังเรื่องนี้ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่: 12 เมษายน 2557 และผู้กำกัดชื่อดังผู้ที่สร้างหนังรักโรแมนติกมาแล้วแบบนับไม่ถ้วนก็คือ Taisuke Kawamura

 LDK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019

LDK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019 เรื่องราวที่น่ารักป่นตลกเล็กน้อย ของนางเอกและพระเอก

หนังเรื่องLDK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019สามารรับชมผ่านเน็ตฟิกได้แล้วตอนนี้ นักแสดงนำโดย เคนโตะ ยามาซากิ พ่อหนุ่มสุดฮอตที่เรทติ้งขึ้นกระชูดด้วยความที่ลุคของ ยามะเคน เป็นหนุ่มหล่อ หน้าใส วัยละอ่อน เลยมักจะได้รับบทการแสดงเป็นเนวหนังนักเรียนมากที่สุด และนางเอกของเรื่องก็คือ อายาเมะ โกริคิ เด็กสาว ๆ โก๊ะ  ๆ น่ารักตามวัยใสได้รับบทเป็นสาวใสใจซื่อไม่มีแฟนและรักเพื่อนมาก

LDK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019-หนังรักโรแมนติด

เรื่องราวคร่าว ๆ หนังญี่ปุ่นใช่ว่าจะมีแต่ซับซ้อนและเข้าใจยากเสมอไป หนังเรื่องดูตามแล้วไม่ต้องใช้สมองใด ๆ ในการคิดวิเคราะห์ดูแล้วแบบเบาสมองมากก็เป็นไปได้ มีความจบแบบดี เรื่องมีอยู่ว่า ยามะเคนเป็นเด็กหนุ่มสุดฮ็อตที่เดินไปตรงไหน สาว ๆ ก็กริ๊ดแตกไปหมด ด้วยความที่เขาทั้งหล่อ เรียนก็เก่ง เล่นกีฬาก็เริส เพอเฟ็กบอยมากแต่ก็ใช้ว่าเขาจะไม่มีปัญหาชีวิตอะไรเลย

LDK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019-ชมผ่านทางเน็ตฟิก

วันหนึ่งเพื่อนสนิทของโกริคิได้ไปตะโกนบอกรัก ยามะเคนต่อหน้าแต่กลับถูกปฏิเสธแบบไร้เยื้อใย ทำเอากิริคินั้นโกรธมาก เลยไปดักหายามะเคยที่หน้าห้องเรียน หลังจากที่เจอตัวก็ได้พากันถกเถียงไป ๆ มา ๆ กิริโกดันผลักยามะเคนตกบันได ทำให้ขาแพรง เธอเลยต้องรับผิดชอบชีวิตของยามะเคนจนกว่าขาจะหาย แนะนำหนังน่าดู สำหรับใครที่กำลังหาหนังรักโรแมนติกรับชม หนังเรื่องนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก มีความรักที่ครบเครื่อง 

สามารถกดติตดามหนังใหม่ ๆ ที่ให้ความสนุกและเพลิดเพลินแน่นอน ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune ซีรีส์ญี่ปุ่นผลงานจากเน็ตฟิกหนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะ 18 +