แนะนำเรื่องสยองขวัญของประเทศไทยรับชมได้ทางเน็ตฟิก ลองของ ซีรีส์ Art of the Devil

แนะนำเรื่องสยองขวัญของประเทศไทยรับชมได้ทางเน็ตฟิก ลองของ ซีรีส์ Art of the Devil

ซีรีส์ผีไทยเริ่มเป็นที่นิยมของต่างประเทศแล้ว เหมือนกับซีรีส์ที่ชื่อว่า ลองของ ซีรีส์ Art of the Devil  สามารถรับชมได้ในระบบ เน็ตฟิก การเล่นของนั้นมันมีมาอย่างยาวนานในประเทศไทย บางพื้นที่ในประเทศไทยขึ้นชื่อว่าเมืองไสยศาสตร์  เป็นเมืองที่ทำให้รู้สึกถึงความสยองขวัญกับสิ่งที่มองไม่เห็น บอกไม่ได้ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำใส่เรา การเล่นของนั้นไม่ได้มีแต่สั่งให้ผีมาหลอกหลอนอย่างเดียวแต่มันยังมีจุดประสงค์แบบอื่นอีกด้วย เช่นทำให้คนหลงให้คนรักอย่างไม่มีสาเหตุ การเล่นของนั้นมันแสนจะน่ากลัวและบางทีมันก็เป็นสิ่งที่ไม่ดีเอาเสียเลย

ลองของ ซีรีส์ Art of the Devil

ลองของ ซีรีส์ Art of the Devil ความสยองขวัญกับสิ่งที่มองไม่เห็นกับการเล่นของ

ซีรีส์เรื่องนี้นั้นผู้ที่แสดงนำเป็นนักแสดงหน้าใหม่นั้นก็คือ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ รับบท แพรวา สาวน้อยที่แสนน่าสงสาร อยากจะมีตัวตนในสังคมคนดัง แต่เธอดันไม่เป็นที่ยอมรับเอาเสียเลย เธอได้แต่เฝ้ามองและเลียนแบบบุคคลที่เธอนั้นชื่นชอบทำเอาคนที่ไม่ชอบให้ทำตามอย่าง เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ รับบท เอญ่า ไม่ชอบใจเอาเสียเลย

ลองของ ซีรีส์ Art of the Devil  ความสยองขวัญกับสิ่งที่มองไม่เห็น

และอยู่มาวันหนึ่งอยู่ ๆ แพรววาก็โดนเพื่อนลุมทำร้ายเธอไม่พอแถมยังจะโดนเล่นของใส่อีก ชีวิตเธอนั้นไม่ได้เป็นที่พอใจเอาเสียเลยและเธอเองก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนเล่นของใส่ด้วย มันทำให้เธอนั้นเจ็บจนเกือบจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เธอยังรอดมาได้เพราะแม่ของเธอ ภาพในหนังอาจจะมีติดเรทหรือเลือดสาดบางเล็กน้อย มีความรุนแรงเล็กน้อย

ลองของ ซีรีส์ Art of the Devil-ซีรีส์ผีไทย

ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้สะท้อนแค่สังคมอย่างเดียว มันสอนถึงการไว้ใจหรือไม่ไว้ใจกันอีกด้วย เพื่อนกันรักกันมานานใช่ว่าจะหักหลังกันไม่เป็น สังคมที่แทงข้างหลังนั้นมีมาก หน้าตาดูไว้ใจได้บางทีก็อยากจะไว้ใจไม่ได้ก็เป็นไปได้ ยังไงก็ตามถ้าหากใครยังไม่เคยได้รับชมซีรีส์เรื่องเด็ดอันนี้ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับใครที่ไม่อะไรดูในช่วงปีใหม่ เราแนะนำซีรีส์ ลองของหรือ Art of the Devil

หากคุณกำลังมองหาหนังแนวสยองขวัญ ต้องไม่ควรพลาด รีวิวหนังใหม่
หนังซีรีส์ผีไทยที่น่าสนใจอีกมามาย ซีรีส์หนังผีไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก ยายกะลาตากะลี การเล่าเรื่องความสยดสยอง