หนังเก่าน่าดู รับชมผ่านทางเน็ตฟิกเรื่อง catch me if you can (2002)

หนังเก่าน่าดู รับชมผ่านทางเน็ตฟิกเรื่อง catch me if you can (2002)

หนังเก่าน่าดูที่เต็มเปรี่ยมไปด้วยกลยุทธ์และจิตวิทยาเหมือนกับหนังเรื่อง catch me if you can (2002) หรือ จับให้ได้ถ้านายแน่จริง หนังเก่าที่ทรงคุณค่าไม่ใช่ว่าแนะนำให้ไปเป็นขโมยหรือโจรแต่แนะนำให้มองดูและคิดตามว่า การที่คนเราจะได้อะไรได้หลาย ๆ อย่างขนาดนั้นมันไม่ใช่เก่งอย่างเดียวจะต้องมีมันสมองและพรสวรรค์ด้วย เรื่องนี้สำหรับใครที่เคยรับชมจะทราบดีว่ามันเกินคาดมาก ๆ มันไม่สามารถเดาอะไรเลยได้แต่สิ่งที่ได้คือความเพลิดเพลินออกไป

 catch me if you can (2002)

catch me if you can (2002) หรือ จับให้ได้ถ้านายแน่จริง เป็นหนังเก่าที่ทรงคุณค่า

หนังเรื่องcatch me if you can (2002)หรือ จับให้ได้ถ้านายแน่จริง นักแสดงนำโดย ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ แสดงเป็น แฟรงก์ อาบเนล จูเนียร์ 11 พฤศจิกายน 2517 (อายุ 46 ปี) เป็นหนังเก่าที่ทรงคุณค่าอย่างมากเพราะได้เห็นพ่อหนุ่มหน้าหวานอย่าง ลีโอนาร์โด วัยละอ่อนที่แสดงหล่อเหล่า หรือการแสดงนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยมืออาชีพสุด ๆ เล่นบทไหนก็สมจริงไปเสียหมดเลย พ่อหนุ่มคนนี้ เรื่องมีอยู่ว่าพ่อของ แฟรงก์ เป็นนักต้มตุ๋นและยักยอกเงินมาก่อน เขาพยามหนีแต่ก็ได้แค่หนีไปวัน ๆ

catch me if you can (2002) หรือ จับให้ได้ถ้านายแน่จริง

เขามักจะสอนลูกลูกเสมอว่าให้เป็นคนที่รู้จักสังเกตนะ ให้ดูและจับจุดทำตามออกมาให้ได้ เขาสอนลูกของเขาจนกระทั้งโตเป็นหนุ่ม เขาก็อยากจะเป็นนักต้มตุ๋นเหมือนพ่อเช่นเดียวกัน เขาเลยเอาบทเรียนที่คุณพ่อสอนมาใช้ให้หมด ทั้งปลอมแปลงเงิน ทั้งอาชีพ ทุกอย่าง และยิ่งเขาเป็นคนที่ชังสังเกตเลยทำให้เขานั้นมีวิธีเอาตัวรอดจากตำรวจได้เรื่อยมา ทำเอาตำรวจทั้งกลมนั้นปวดหัวเป็นว่าเล่นเลย สำหรับใครที่อยากจะติดตามต่อไป ทางเน็ตฟิกมีให้รับชมแล้ว

catch me if you can (2002)-หนังเก่า

หนังเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่จะใช้วิจารณญาณเป็นอย่างมาก บางฉากถ้าหากตามไม่ทันก็ไม่อาจจะเข้าใจเนื้อหาทั้งหมดได้ สำหรับใครที่อยากรับชมหนังกลยุทธ์และจิตวิทยา ขอแนะนำหนังเรื่องcatch me if you can (2002) หรือ จับให้ได้ถ้านายแน่จริง ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับการรับชมด้วย 

สามารถกดติดตาม รีวิวหนังใหม่ และหนังเก่าน่ารับชม เรื่อง Mean Girls มีน เกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี (2004)