Marvel เตรียมดึงตัวร้ายทุกภาคกลับมาแสดงอีกครั้ง หนัง Spider Man ภาคใหม่

Marvel เตรียมดึงตัวร้ายทุกภาคกลับมาแสดงอีกครั้ง หนัง Spider Man ภาคใหม่

หลังจากที่ DC ได้ประกาศโปรเจคนำซุปเปอร์ฮีโร่ในอดีตกลับมาอีกครั้งใน The Flash ล่าสุดทาง Marvel ก็ไม่ยอมน้อยหน้าแต่วางโปรเจ็กท์ใหญ่กว่าด้วยนำตัวละครทั้งดีและร้ายของ หนัง Spider Man ภาคเก่าในอดีตกลับมาแสดงอีกครั้งใน สไปเดอร์แมนภาคใหม่ของทาง MCU

                โดยสไปเดอร์แมนภาคใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ แฟนๆจะได้ตัวละครเก่าๆ จากจักรวาลแรกอย่างสไปเดอร์แมนภาคที่1-3และThe Amazing สไปเดอร์แมนโดยทาง Marvelต้องการที่จะให้ตัวเก่าทั้งหมดกลับมาอีกครั้งซึ่งในตอนนี้คนที่รับปากตกลงว่าจะกลับมาสวมบทบาทเดิมใน สไปเดอร์แมนาคใหม่ประกอบไปด้วยAlfred Molinaที่รับบทเป็น Dr.Octopusในสไปเดอร์แมนภาค 2 ในจักรวาลแรก(ออกมาฉายปี 2004)และJamie Foxx ที่รับบทเป็นElectro ในจักรวาลThe Amazing Spider Man(ออกมาฉายปี 2012)  

หนัง Spider Man

โดยทาง Marvel ต้องการที่จะให้ตัวเก่าทั้งหมดกลับมาอีกครั้งใน หนัง Spider Man ภาคใหม่

หลังจากที่ DC ได้ประกาศโปรเจคนำซุปเปอร์ฮีโร่ในอดีตกลับมาอีกครั้งใน The Flash ล่าสุดทางMarvel ก็ไม่ยอมน้อยหน้าแต่วางโปรเจ็กท์ใหญ่กว่าด้วยนำตัวละครทั้งดีและร้ายของ สไปเดอร์แมนภาคเก่าในอดีตกลับมาแสดงอีกครั้งใน สไปเดอร์แมนภาคใหม่ของทาง MCU

ตัวร้ายทุกภาคกลับมาแสดงอีกครั้ง หนัง Spider Man ภาคใหม่

                โดยสไปเดอร์แมนภาคใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ แฟนๆ จะได้ตัวละครเก่าๆ จากจักรวาลแรกอย่างสไปเดอร์แมนภาคที่1-3และThe Amazing Spider Manโดยทาง Marvelต้องการที่จะให้ตัวเก่าทั้งหมดกลับมาอีกครั้งซึ่งในตอนนี้คนที่รับปากตกลงว่าจะกลับมาสวมบทบาทเดิมใน สไปเดอร์แมนภาคใหม่ประกอบไปด้วยAlfred Molinaที่รับบทเป็นDr.Octopusในสไปเดอร์แมนภาค 2ในจักรวาลแรก(ออกมาฉายปี 2004)และJamie Foxx ที่รับบทเป็นElectro ในจักรวาลThe Amazing Spider Man(ออกมาฉายปี 2012)  

หนัง Spider Man-ของทาง MCU

                ส่วนในรายของWillem Dafoe ผู้รับบทเป็นGreen Goblin วายร้ายคนจากสไปเดอร์แมน(ออกฉายปี 2002)และThomas Haden Churchที่รับบทเป็น Sandmanในสไปเดอร์แมน3(ออกฉายปี 2007)ตอนนี้ทาง Marvelก้กำลังเจรจาในขั้นตอนสุดท้ายให้ทั้งคู่กลับมาแสดงในภาคนี้ ซึ่งคาดการณ์กันว่าไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดอย่างแน่นอนกับทั้งคู่ที่จะกลับมาใน สไปเดอร์แมนภาคใหม่แต่อย่างไรก็ตามในรายของJames Francoที่รับบทเป็นHarry Osbornในสไปเดอร์แมนไตรภาคแรกDane Dehannที่แสดงเป็น lizard ในThe Amazing Spider Man, Paul Giamattiที่แสดงเป็นRhinoในThe Amazing Spider Manภาคที่2และTopher Graceที่รับบทเป็นVenom ในสไปเดอร์แมนภาคที่ 3นั้นทาง Marvelแจ้งว่ายังได้รับการตอบแต่อย่างใด แต่ดูแล้วในส่วนของTopher Graceคงจะเป็นไปได้ยาก

หนัง Spider Man-1-3

                แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้นั้น ยังไม่มีสื่อใดเล่นข่าวนี้มากนักเลยอาจจะทำให้คิดว่าคงจะเป็นแค่ข่าวลือก็ได้ แต่โปรเจ็กท์นี้ก็ไม่ใช่เรื่องเป็นไปได้ถ้าตราบใดที่Sonyยังสามารถจ่ายค่าตัวให้นักแสดงได้ นอกจากนี้ทางMarvel ยังเปิดเผยอีกว่าAndrew Garfieldที่รับบทเป็นPeter Parkerในเรื่องThe AmazingSpider Man, Kristen Dunstที่แสดงเป็น Mary Jane Watsonในสไปเดอร์แมนภาคที่1 – 3 ก็ได้ตอบตกลงกับทางMarvel ในการมาร่วมเล่นภาคใหม่แล้ว ส่วนในรายของToby Maguireที่ได้แสดงเป็น Peter Parkerในไตรภาคแรกนั้นยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาแต่Emma Stoneที่รับเป็นGwen Stacyแฟนสาวของสไปเดอร์แมนในฉบับThe Amazing SpiderManมาไม่ได้อย่างแน่นอนเพราะกำลังตั้งครรภ์อยู่

หนัง Spider Man ภาคใหม่

                นอกจากนี้นักแสดงอย่างCharlie Coxผู้รับบทเป็นDaredevil ก็อาจจะมาโผล่ใน Spider Manภาคใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน มีหลายคนตั้งสมมติฐานว่าCox นี่แหละที่จะมารับบทเป็นทนายในการแก้ต่างให้กับPeter Parker ที่ถูกเผยตัวจริงในตอนจบของภาคFar From Homeและเนื้อเรื่องระหว่าง สไปเดอร์แมนภาค3 ที่จะออกฉายในปี 2021 จะร้อยเรียงกับDr. Strangeที่จะฉายในปี2022 โดยทั้งหมดจะเป็นการเรียงเรื่องเพื่อไปสู่ สไปเดอร์แมนภาคใหม่ต่อไปต้องรอดูว่าทางMarvel ะมีแผนการอย่างไรต่อจากนี้

สามารถกดติดตาม รีวิวหนังใหม่ และหนังSpider Manภาคอื่น ๆที่น่าสนใจ การกลับมาที่ยิ่งใหญ่ของSpider-Manภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel