เปิดตัว 2 วายร้ายใน หนัง Wonder Woman 1984 ภาพยนตร์ฮีโร่ชื่อดังจากค่าย DC

เปิดตัว 2 วายร้ายใน หนัง Wonder Woman 1984 ภาพยนตร์ฮีโร่ชื่อดังจากค่าย DC

                หนังฮีโร่นอกจากจะได้รับชมความสามารถของฮีโร่และได้ติดตามประวัติความเป็นมา สิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กันและขาดกันไปไม่ได้เลยคือวายร้ายอย่างเช่นใน หนัง Wonder Woman 1984 ภาพยนตร์ฮีโร่ชื่อดังจากค่ายDC ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ ซึ่งในภาคนี้มีวายร้ายที่จะต้องมาฟาดฟันกับWonder Womanถึง 2 คนด้วยกันคือ “บาร์บารา ไมเนอร์วา” หรือ “เดอะ ชีตาห์” และ แม็กเวลล์ ลอร์ด

หนัง Wonder Woman 1984

หนัง Wonder Woman 1984 2 วายร้าย แม็กเวลล์ ลอร์ด กับ บาร์บารา ไมเนอร์วา

                ศัตรูตัวแรกของWonder Womanที่จะเอ่ยถึงคือ บาร์บารา ไมเนอร์วาหรือ “เดอะ ชีตาห์” ที่รับบทโดย คริสเทน วิก ตัวละคร ไมเนอร์วา มีคำพูดที่กลายเป็นประโยคเด็ดอยู่ประโยคหนึ่งว่า “เธอได้ทุกอย่างเสมอขณะที่คนอย่างฉันไม่ได้อะไรเลยคราวนี้ถึงทีของฉันบ้าง” บาร์บารา ไมเนอร์วาเป็นวิทยาศาสตร์ที่เข้าขั้นอัจฉริยะเธอเป็นคนที่เข้าสังคมไม่เก่ง แต่มีอารมณ์ขันอยู่เสมอแม้ว่าเธอจะเก่งซักแค่ไหนแต่คนรอบกายเธอก็มักจะกล่าวชื่นชม ไดอานา(Wonder Woman)อยู่เสมอ ทำให้ ไมเนอร์วารู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่า

หนัง Wonder Woman 1984 ภาพยนตร์ฮีโร่ชื่อดังจากค่าย DC

                จนกระทั่งเธอได้ประดิษฐ์บางอย่างมาช่วยเธอ ทำให้ บาร์บารา ไมเนอร์วา เปลี่ยนไป เธอโกรธแค้น ไดอานา(Wonder Woman)มากยิ่งขึ้นนั่นเป็นเพราะความแค้นที่เธอสะสมมายาวนานหลายปีด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอเปลี่ยนสถานะจากผู้ถูกไล่ล่ากลายมาเป็นผู้ล่าทันที ส่วนอีกคนคือ แม็กเวลล์ ลอร์ด รับบทโดยเปโดร ปาสคัลอีกหนึ่งศัตรูตัวฉกาจของ Wonder Womanแม้ว่าวายร้ายในหนังฮีโร่เรื่องอื่นจะมีความสามารถพิเศษสูงแต่กับ แม็กเวลล์ ลอร์ด นี่คือวายร้ายที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากการใส่สูทและการแต่งกายให้ดูดี

หนัง Wonder Woman 1984 2 วายร้าย แม็กเวลล์ ลอร์ด กับ บาร์บารา ไมเนอร์วา

                แม็กเวลล์ ลอร์ด เป็นตัวละครที่ต้องการจะมีอำนาจต้องการทุกสิ่งนั่นก็เพื่อให้ลูกของตัวเองสบายแต่ไม่อยากจะจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง และเมื่อ แม็กเวลล์ ลอร์ด ต้องมาพบกับ บาร์บารา ไมเนอร์วา ทั้งคู่เข้าขากันแบบลงตัวเรียกได้ว่าเป็นคู่หูดูโอของอาชญากร และมีการพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปเรื่อยๆ สำหรับใครที่อยากจะเห็นความร้ายกาจของทั้งคู่และตามลุ้นว่า Wonder Woman จะจัดการทั้งคู่ลงได้อย่างไร รับชมได้กับ “Wonder Woman 1984” ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วไป

หากคุณกำลังมองหาหนังไว้ดูวันหยุด แนะนำหนังน่าดู และภาพยนตร์ฮีโร่น่าดู การกลับมาที่ยิ่งใหญ่ของ Spider-Man ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel