Godzilla VS King Kong ภาพยนตร์สัตว์ประหลาด พลังแห่งมโน ยักษ์ชนยักษ์

Godzilla VS King Kong ภาพยนตร์สัตว์ประหลาด พลังแห่งมโน ยักษ์ชนยักษ์

      Godzilla VS King Kong หลังจากที่เราได้รับชม Godzilla King of the Monstersไปในปี 2019 กันไปแล้วทำให้แฟนๆ หนังของพี่ก๊อดจี้ต้องอดทนรอดูหนังกันยาวๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิทในปัจจุบัน

โดยหนังของพี่ก๊อดจี้ที่ใกล้ได้รับชมมากที่สุดนั่นคือGodzilla VS King Kongจากสถานการณ์เช่นนี้ทำให้แฟนๆ บางกลุ่มเริ่มมโนและออกมาพูดคุยเกี่ยวกับตัวหนังว่าจะออกมาในทิศทางไหนได้บ้าง ทางเราจึงนำทฤษฎีที่น่าสนใจจากแฟนๆ หนังมาให้เพื่อนๆได้อ่านว่าจะน่าสนุกขนานไหน “ทั้งหมดนี้เป็นบทที่แฟนๆ หนังแต่งขึ้นมาเพื่อความสนุก โปรดอ่านด้วยความบันเทิงเท่านั้น”

  Godzilla VS King Kong

การปะทะของก็อตซิลลาและคิงคอง Godzilla VS King Kong จะเริ่มขึ้นแล้ว อีกไม่นาน…!!

            เวลาผ่านไปได้ไม่นานจากเหตุการณ์ พี่ Godzilla ชนะการต่อสู้กับ Ghidorah แล้วได้ขึ้นเป็น King of monsters พี่ Kong ได้รับรู้ถึงการขึ้นเป็นใหญ่เลยอยากขอต่อสู้เพื่อที่จะแย่งตำแหน่ง King เลยส่งสัญญาณออกไป

เพื่อเป็นการขอท้าประลอง พี่ Godzilla เลยว่ายน้ำข้ามไปยังเกาะ Skl Island เพื่อที่จะต่อสู้กับ King Kong ตามเสียงเรียก เมื่อไปถึงยังเกาะ ทั้งสองได้ต่อสู้อย่างดุเดือด จนกระทั่งมีการปรากฎตัวของคู่ปรับตัวฉกาด Ghidorah

  Godzilla VS King Kong

แต่มาในคราวนี้กลับถูกรัฐบาลสหรัฐควบคุมและ up ร่างจนกลายเป็น Mecha king-ghidorah ในตอนแรก กระทั่ง Ggodzilla และ King Kong ได้ต่อสู้กับ Mecha King-Ghidorah อย่างดุเดือนฟ้าถล่มแผ่นดินถลาย แต่แล้วเมื่ออยู่ๆ Mecha king-ghidorah เกิดหลุดการควบคุมจนอาละวาด

เมื่อเห็นท่าไม่ดี Mother Rodan จึงเข้ามาช่วยจนในที่สุด Mecha King-ghidorah ก็สิ้นท่าและการต่อสู้ก็จบลง ทุกตัวต่างแยกกลับบ้าน The Endแต่ถ้าทางผู้เขียนบทหนังอย่างคุณ Max Borenstein ที่เป็นผู้ร่วมเขียนบทหนัง King of monster อยากเซอร์ไพส์แฟนๆหนังพี่ Godzilla แล้วนำเอา monster เก่าจากหนัง “Godzilla” ยุคก่อน 2000 เช่น Destoroyah หรือ Auguirus มาใส่ในหนังด้วยก็คงสนุกไม่ใช่น้อย

  Godzilla VS King Kong

            นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่แฟนๆหนังได้แต่งบทไว้เพื่อคลายเครียดในช่วงโควิทก่อนได้รับชมภาพยนตร์จริง เพื่อนๆคิดว่าหนังจะออกมาแบบไหนเหมือนดังที่คาดการณ์เบื้องต้นหรือป่าว คงต้องรอรับชมกันในโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีกำหนดฉายที่แน่นอนแล้วในวันที่ 20 พฤศจิกายนปี 2020 นี้

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู

หนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจหนัง 1917 ภารกิจสงครามโลก