มิลา โยโยวิช นางเอกสาวพร้อมร่วมงานใน ภาพยนตร์ Resident Evil ทุกเมื่อหากทุกคนต้องการ

มิลา โยโยวิช นางเอกสาวพร้อมร่วมงานใน ภาพยนตร์ Resident Evil ทุกเมื่อหากทุกคนต้องการ

                หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ ภาพยนตร์ Resident Evil ในจักรวาลแรก จนล่าสุดได้มีการสร้างResident Evil ฉบับใหม่ออกมาอีกครั้ง โดยทั้งเนื้อหาและนักแสดงจะเป็นการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด เช่นเดียวกับ มิลา โยโยวิช  นางเอกสาวจากจักรวาลและสามีของ พอล แอนเดอร์สัน ที่เป็นผู้กำกับที่จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับResident Evilจักรวาลใหม่แต่ตัวของ มิลา โยโยวิช  ยืนยันว่าพร้อมจะเข้ามามีส่วนร่วมในResident Evilเวอร์ชั่นใหม่อย่างแน่นอนหากทุกคนต้องการ

ภาพยนตร์ Resident Evil

โยโยวิช กล่าว ฉันพร้อมมากกับการที่จะได้กลับไปมีส่วนร่วมกับ ภาพยนตร์ Resident Evil จักรวาล

                 โดย มิลา โยโยวิช ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com ในระหว่างการเดินทางโปรโมทภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ของเธออย่าง “Monster Hunter” ว่าตัวเธอนั้นเป็นแฟนResident Evil ตัวยงและนั่นเลยทำให้เธออยากมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และพร้อมจะกระโดดไปร่วมแสดงให้เวอร์ชั่นใหม่ทันทีหากมีการติดต่อเข้ามา “ฉันพร้อมมากกับการที่จะได้กลับไปมีส่วนร่วมกับจักรวาลResident Evil มันเป็นประสบการณ์ที่ดีและมีค่ามากสำหรับฉัน หากมีโอกาสได้กลับไปฉันไม่มีความลังเลเลย”

ภาพยนตร์ Resident Evil-มิลา โยโยวิช นางเอกสาวพร้อมร่วมงาน

                แต่อย่างไรก็ตามResident Evil เวอร์ชั่นใหม่นั้นจะเป็นการยกเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด และตัวละครก็จะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด แต่ก็ใช่ว่าโอกาสที่ มิลา โยโยวิช จะได้เข้ามาร่วมแจมจะเป็นไปไม่ได้ เพราะหากผู้กำกับต้องการ ก็คาดการณ์กันว่าน่าจะมีบทสอดแทรกเพื่อให้เธอได้กลับมามีส่วนร่วมกับจักรวาลของResident Evilอีกครั้ง ซึ่ง มิลา โยโยวิช ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่ว่าใครก็ที่ได้รับโอกาสเข้ามาแสดงในResident Evilหรือมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ พวกเขาจะได้พบกับช่วงเวลาที่สนุกและรู้สึกอิ่มเอมทุกครั้งที่ได้ทำงานร่วมกับทุกคน”

ภาพยนตร์ Resident Evil เวอร์ชั่นใหม่

                สำหรับResident Evil เวอร์ชั่นใหม่นั้นปัจจุบันกำลังถ่ายทำอยู่ในประเทศแคนาดา โดยกำหนดการจะต้องปิดกล้องให้ได้ภายในสิ้นปีนี้ และส่วนของเนื้อเรื่องนั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการดึงตัวละครมาจากเวอร์ชั่นวิดีโอเกมส์หลายคน อาทิเช่น คริส เรดฟิลด์, จิล วาเลนไทน์ และ วิลเลียม เบอร์กิน เข้ามามีบทบาทภายในหนัง ส่วนวันเข้าฉายนั้นคาดการณ์ว่าน่าจะประมาณเดือนกันยายน 2021

สามารถกดติดตาม รีวิวหนังใหม่ และหนังที่ให้ดูแบบเพลิน ๆในวันหยุด ซีรีส์มาแรงผลงานเอกจากเน็ตฟิก Alice in Borderland การเอาตัวรอด แฟนตาซี กระตุกขวัญ