จากชายติดยาคนเร่ร่อนในกรุงลอนดอนกับแมว สู่ภาพยนตร์ชื่อดัง เจมส์ โบเวน

จากชายติดยาคนเร่ร่อนในกรุงลอนดอนกับแมว สู่ภาพยนตร์ชื่อดัง เจมส์ โบเวน

                จากผู้ชายที่ติดยาอย่างหนักและโดนไล่ออกบ้านต้องมาเป็นคนเร่ร่อนในกรุงลอนดอน ชีวิตจริงของ เจมส์ โบเวน ที่ต้องเจอกับความยากลำบาก จนวันหนึ่งเขาเข้ารับการบำบัดและได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในการหาที่พักและเขาได้พบกับแมวสีส้มนามว่า “บ็อบ” (BOB) ซึ่งมันได้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเจมส์ โบเวนไปตลอดกาล

เจมส์ โบเวน

A Street Cat Name BOB ชายหนุ่ท เจมส์ โบเวน กับ บ็อบ กลายเป็นคู่หูที่มีชื่อเสียงในกรุงลอนดอน

                หลังจากที่เจมส์ โบเวน ได้พบกับ บ็อบเปรียบเสมือนกับสิ่งดีๆ ได้เข้ามาภายในชีวิตของเขาเจมส์ เลิกเล่นยา แต่ปัญหาก็ใช่ว่าจะหมดหายไปแต่สิ่งที่เจมส์ โบเวนได้รับคือคำว่า “มิตรภาพ, ความรัก, ความรับผิดชอบและหนทางแห่งการต่อสู้เจมส์ โบเวนกับ บ็อบ กลายเป็นคู่หูที่มีชื่อเสียงอย่างมากในกรุงลอนดอนเจมส์ ได้หันหลังให้กับสิ่งไม่ดีทุกอย่าง และกลายมาเป็นศิลปินข้างถนนโดยที่มี บ็อบ เป็นคู่หู และเขายังกลายเป็นนักเขียนที่เขียนหนังสือเกี่ยวเรื่องราวของเขากับบ็อบออกมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

A Street Cat Name BOB ชายหนุ่ท เจมส์ โบเวน

                ในปี 2016 Sony Pictures Releasing ได้สร้างภาพยนตร์ที่สื่อถึงมิตรภาพของทั้งคู่ในชื่อเรื่อง “A Street Cat Name BOB” ตัวหนังจะเล่าเรื่องของเจมส์ โบเวนที่รับบทโดย ลุค เทรดาเวย์ และ บ็อบตัวจริงที่ร่วมแสดงด้วย แม้ว่าหนังจะไม่ได้ทำกำไรอย่างมหาศาลแต่ก็เป็นหนังที่เหมาะกับครอบครัว และคนที่หาแรงบันดาลใจในการสู้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

เจมส์ โบเวน กับ บ็อบ กลายเป็นคู่หูที่มีชื่อเสียงในกรุงลอนดอน

                และล่าสุดในวันที่ 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ บ็อบ และ เทรดาเวย์ จะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง “A Gift From BOB” โดยเนื้อเรื่องหลักๆ จะยังคงเล่าถึงการสู้ชีวิตของเจมส์ โบเวนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายๆ คนได้ตระหนักขนาดคนที่เคยสิ้นไร้ไม้ตอก ติดยาอย่างหนัก ยังพลิกชีวิตจนมามีวันนี้ได้และยังได้ บ็อบตัวจริงแสดงเป็นครั้งสุดท้าย เพราะตัวหนังได้ถ่ายทำเสร็จในช่วงปี 2019 จากนั้น บ็อบก็ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ถึงแม้ว่า บ็อบ จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่มันจะยังคงอยู่ในใจของเจมส์ โบเวนและอีกหลายคนไปนานเท่านานถ้าใครอยากที่กำลังจะหมดหวังแนะนำให้ไปดูหนังเรื่อง “A Gift From BOB” รับรองว่าจะได้รับแรงบันดาลใจให้สู้ชีวิตต่อไปอย่างแน่นอน

ฝากกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู และหนังใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ รีวิวหนัง 17 Again 17 ขวบอีกครั้ง กลับมาแก้ฝันให้เป็นจริง เรื่องราวของชายหนุ่มวัยกลางคน