แนะนำ ซีรีย์ Erased ของญี่ปุ่นแนวสอบสวน ย้อนเวลากลับไปลบอนาคต

แนะนำ ซีรีย์ Erased ของญี่ปุ่นแนวสอบสวน ย้อนเวลากลับไปลบอนาคต

อีกหนึ่งซีรีส์ดังของญี่ปุ่นที่เต็มเปรี่ยมไปด้วยแนว ไซไฟ สืบสวน นั้นก็คือ ย้อนเวลากลับไปลบอนาคต ชื่อในภาษาไทย ชื่ออังกฤษคือ ซีรีย์ Erased ที่แปลว่ายางลบ ส่วนชื่อญี่ปุ่นคือ Boku dake ga inai machi เป็นซีส์ที่ทำให้ชวนติดตามเป็นอย่างมาก ภายในแต่ละตอนของซีรีส์นั้นใช้เวลาดำเนินการประมาณตอนละ 40 กว่านาที เป็นซีรีย์ที่เนื้อหาเข้มข้นมาก กระพริบตาแปปเดียวต้องกดกลับไปดูย้อนหลังใหม่เลย ในส่วนของหนังญี่ปุ่นเรื่องนี้จะเป็นแนวบทเฉลยในช่วงท้าย ๆ ตอน มันอาจจะมีความมึนหรือสับสับอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ภายในเนื้อหานี้ต้องบอกก่อนว่าดีมาก นักเขียนไม่สามารถเดาเนื้อเรื่องได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต้องไปพีคไม่พอแถมสนุกมาก

ซีรีย์ Erased

ซีรีย์ Erased เนื้อหาเข้มข้นมาก กระพริบตาแปปเดียวต้องกดกลับไปดูย้อนหลังใหม่เลย

นักแสดงนำหนังซีรีส์เรื่องนี้คือ ฟุรุคาวา ยูกิ แสดงเป็น ซาโตรุ เนื้อเรื่องราว ๆ มันจะเป็นทามไลน์ในแต่ละช่วง จะมีช่วงเด็กและช่วงตอนโตซึ่งปัจจุบันคือ ซาโตรุ นั้นโตแล้ว เขามีความสามารถพิเศษตรงที่กลับไปแก้ไขอดีตได้แต่จะกลับได้ตอนไหนนั้นมันขึ้นอยู่กับช่วงเวลา เราขอสคิปไปยังจุดเกิดเหตุก่อน วันหนึ่งอยู่ ๆ ก็มีคนแปลกหน้ามาฆ่าแม่ของซาโตรุ

ซีรีย์ Erased เนื้อหาเข้มข้นมาก

และตำรวจก็คิดว่าเขานั้นเป็นคนฆ่าแม่ตัวเองแต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่มันต้องมีอะไรที่ผิดพลาดไปตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ช่วงเวลาเลยเปิดให้วาโตรุเข้าไปแก้ไข โดยย้อนเวลาไปตอนที่ซาโตรุยังเป็นเด็กหนุ่มอยู่ ซาโตรุเลยสืบหาเรื่องราวแปลก ๆ ว่ามันมีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า เขาไม่ย่อท้อแม้แต่นิดเดียว

ซีรีย์ Erased ของญี่ปุ่นแนวสอบสวน

เราอยากจะฝากซีรีย์เรื่องนี้ไว้สำหรับที่ใครว่าง ๆ ไม่รู้จะรับชมซีรีส์เรื่องไหน ด้วยบอกเลยว่าดูไปในช่วงแรก ๆ อยากจะแอบงงนิด ๆ แต่พอไปเรื่อย ๆ จะเริ่มเข้าใจและติดตามเนื้อหามากขึ้น ซีรีย์เรื่องนี้มีจุดเด่นอีกตรงคือภาพสวยมากเป็นการถ่ายที่มีแนวศิลปะ มีความสดสะท้อนความเป็นญี่ปุ่นได้ดีมาก ๆ สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้ววันนี้

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ รีวิวหนังใหม่ และหนังแนวสอบสวน รีวิวคู่หูตำรวจสุดฮา หนัง The Heat ความต่างที่ลงตัว บางครั้งก็มาในรูปแบบที่เราคาดไม่ถึง