หนังผีไทยเก่าหลอนติดตา ชวนขนลุก โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

หนังผีไทยเก่าหลอนติดตา ชวนขนลุก โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

หนังผีไทยเป็นอะไรที่อยู่ในระดับแนวหน้าของโลกเลยก็ว่าได้ อย่างหนังเรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต เป็นหนังที่ทำเอานักเขียนไม่ได้กล้าอาบน้ำเลยเต็ม ๆ 3 วัน 3 สาม อีกทั้งหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังเก่าในปี 2551 มีช่วงหนึ่งที่สยาม พารากอน ใกล้ ๆ ช่วงวันฮาโลวีนเขาจะแต่งเป็นผีในเนื้อเรื่องแห่งนี้มาหลอกผู้คนเรื่อย ๆ

ปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

หนัง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต เกี่ยวกับ ชบา หญิงสาวโรคจิต

หนังเรื่องนี้เป็นแนวสยองขวัญ สั่นประสาท อีกทั้งยังมีอ้างอิงมาจากเรื่องจริงอีกด้วย ทำเอาขนลุกไปหมดเลย หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินเรื่อง ประมาณ 1 ชั่วโมง 35 นาทีถึงจะแปป ๆ แต่เป็นอะไรที่ทรมานมากเกี่ยวหนังผี เพราะเขาสร้างมาในแนวถึงไม่กล้าดูก็ต้องดูไม่งั้นมันจะไม่รู้เรื่อง ถึงเวลาที่อยากจะปิดตาก็ไม่ทันเสียแล้ว

วิญญาณอาฆาต เกี่ยวกับ ชบา

นักแสดงนำหนังเรื่องนี้คือ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หรือ เต๋อ แสดงเป็น เชน เรื่องคร่าว ๆ เกี่ยวกับ ชบา หญิงสาวโรคจิตที่ชอบจับลูกของชาวบ้านมาไว้ที่บ้านของตัวเองและทำการขวักลูกตาของเด็กออก เธอนั้นจับเด็กมาหลายคน ด้วยความที่มันเป็นหมูบ้านเล็ก ๆ จึงพากันตามหาลูกไม่อยากและมีเด็กสาวคนหนึ่งรอดมาได้ ชาวบ้านจึงพากันมาดูและพบว่าลูกของตัวเองที่หายไปมาอยู่บ้านของชบากันเสียหมดทำเอาคนในหมู่บ้านนั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงพากันประณามชบาและจับผูกคอทั้งเป็น จนกล้ายเป็นหนังที่เอามาฉายให้ทุกคนได้รับชมกัน แต่ความจริงแล้วเรื่องมันยังพีคอีกกว่านี้อีก สามารถรับชมต่อได้ผ่านทางเน็ตฟิก

หนังผีไทยเก่า-โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

แนะนำหนังน่าดู สำหรับวันหยุดใครที่กำลังหาหนังผีไทยที่หลอนติดตาทำเอานอนไม่หลับ เราขอฝากเรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ไว้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจด้วยนะคะ หนังผีไทย เรื่องนี้ได้รับรองจากคนต่างชาติแล้วว่าน่ากลัวจริง ๆ มันเป็นอะไรที่แบบหลอนเข้าไปในหัวของเราเลยก็ว่าได้ แต่ละฉากนั้นมีแต่พีค ๆ ทั้งนั้นไม่สามารถเดาทางของการปิดฉากหรือจบเรื่องนี้ได้เลย

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ betclic88 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ