Noodles ภาพยนตร์ที่ฉายออกมาในปี 2016 ภาพยนตร์สะท้อนสังคมปัจจุบัน

Noodles ภาพยนตร์ที่ฉายออกมาในปี 2016 ภาพยนตร์สะท้อนสังคมปัจจุบัน

      Noodles เป็นภาพยนตร์ที่ได้มีการฉายออกมาในปี 2016 ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิต และเรื่องราวยังอยู่บนความสยอง ระทึกขวัญ และดราม่า แม้บางฉากที่ดูเผินๆ หลายคนอาจจะมองดูว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องที่น่าตลก และหากคุณอยากรู้แล้วล่ะก็ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่ งั้นเราไปทำความเข้าใจกับเนื้อเรื่องแบบคร่าวๆกันเลย

Noodles

ภาพยนตร์ Noodles เรื่องราวในไทม์ไลน์ของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีปัญญาเรื่องทรัพย์สิน

       ภาพยนตร์อย่าง Noodles เป็นภาพยนตร์ที่มีการเล่าเรื่องได้ดีมาก แม้บางฉากหลายคนตะมองว่าออกแนวแฟนตาซีไปก็ตาม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการนำเสนอออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ที่ดำเนินเรื่องราวในไทม์ไลน์ของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีปัญญาเรื่องทรัพย์สิน เพราะในตอนนั้นเธอนั้นตกงาน ไม่มีทั้งงาน และไม่มีทั้งเงิน ต่อมา เมื่อเธอทราบเรื่องราวความผิดแปลกประหลาดของเธอว่า เธอร้องไห้ออกมาเป็น เส้นบะหมี่สีเหลือง และเธอได้ลองกินมัน ผลออกมาว่า บะหมี่ที่ออกมานั้นมีรสชาติอร่อยมาก เธอจึงใช้วิกฤติในครั้งนี้พลิกเป็นโอกาสโดยการร้องไห้ออกมา และนำบะหมี่ที่ออกมาแทนน้ำตานำไปขาย เพื่อสร้างทรัพสินจนมีเงินเก็บเป็นของตนเอง เพียงใช้เวลาไม่นาน แต่เมื่อเรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อเธอพบกับปัญหาที่ว่า เธอไม่สามารถร้องออกมาเป็นบะหมี่ได้อีกต่อไป และไม่มีน้ำตาออกมาเช่นกัน

       จนทำให้เรื่องราวความโลภในครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเธอได้นำสัตว์เลี้ยงของเธอไปปล่อย เพื่อให้เสียใจและร้องออกมา และความผิดปกติในครั้งนั้นก็กลับมา อีกทั้งเธอก็ต้องพบกับเรื่องที่เสียใจที่สุดนั้นก็คือ เขาเกิดความโลภอยากได้เงิน จึงคิดที่จะฆ่าแม่ตัวเอง จนทำให้เธอเคลียด เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง Noodles จะดำเนินต่อไปอย่างไรโปรดติดตามครับ

Noodles เรื่องราวในไทม์ไลน์ของหญิงสาว

      และเรื่องราวสุดแสนเศร้าของเธอคนนี้จะเป็นอย่างไรกัน ห้ามพลาดเด็ดขาดในภาพยนตร์เรื่อง ที่จะทำให้คุณได้รับสาระประโยชน์มากมาย เพราะส่วนใหญ่นั้นต่างก็บอกกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นให้ทั้งแง่คิดดีๆ มากมาย

หนังสั้น Noodles

สามารถกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู และหนังที่ให้รอยยิ้ม ความสุขทุก ๆ วันหยุด รีวิวหนัง Home Stay แนวแฟนตาซีกับพล็อตเรื่องที่สั่นสะเทือนวงการหนังไทย

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ รวมเว็บสล็อต ออโต้ ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ