สืบ กลืน สมอง ภาพยนตร์ไขปริศนาที่ได้รับเสียงตอบรับดีมากจนมาถึงภาค 5

สืบ กลืน สมอง ภาพยนตร์ไขปริศนาที่ได้รับเสียงตอบรับดีมากจนมาถึงภาค 5

      สืบ กลืน สมอง เป็นภาพยนตร์ที่มีการฉายออกมาเมื่อไม่นานมานี้สำหรับภาคใหม่ล่าสุด ในภาคที่ 5 ซึ่งเรานั้นรู้กันดีว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นมีความสยองมาก และเราขอเตือนว่า ใครที่กลัวไม่ชอบภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ห้ามดูเด็ดขาด แต่หากคุณชื่นชอบในความท้าทาย และความตื่นเต้นเร้าใจ อยากลองมาสัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วละก็ บอกได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณสนุกแบบลืมไม่ลงเลยทีเดียว

สืบ กลืน สมอง

ภาพยนตร์ สืบ กลืน สมอง เรื่องราวของหญิงสาวผู้ที่ไขปริศนาลึกลับและสยองมาก ๆ

       โดยที่ภาพยนตร์เรื่อง สืบ กลืน สมอง ได้มีการสร้างภาคต่อมาจนถึงภาคที่ 5 ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุด โดยในภาคนี้มีทั้งหมดรวมด้วยกัน 13 ตอน อีกทั้งยังมีการดำเนินเรื่องในไทม์ไลน์ ของหญิงสาวผู้ที่ไขปริศนาลึกลับทั้งหมดด้วยตัวของเขาเอง และเขาเข้าร่วมมือกับองค์กรต่างๆในการแก้ไขปริศนาลึกลับมากมาย รวมไปถึงคดีการฆ่าต่างๆ

สืบ กลืน สมอง ภาพยนตร์ไขปริศนา

        แต่ทว่า ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอมีนิสัย ณ ตอนนี้เกือบจะเป็นซอมบี้อยู่แล้ว เพราะในการไขปริศนาต่างๆนั้นเธอต้องใช้ตัวเข้าแลก เมื่อเธอนั้นต้องหาสมองคนที่ตายอยู่เป็นประจำ เธอนั้นได้รวบรวมสมองของมนุษย์มากมาย ซึ่งการรวบรวมของเธอเธอนำมาใช้ประโยชน์ในการกิน ซึ่งแน่นอน ว่าเธอกินสมองมนุษย์ที่ตายแล้ว เพื่อเป็นการทำให้เธอฉลาดขึ้น ทว่า เมื่อเธอได้กินสมองของมนุษย์ เธอจะได้รับรู้ความรู้สึกของมนุษย์คนนั้น และได้รับความฉลาดขึ้นมา จนเป็นดารสะสมความรู้ในหัวที่มากขึ้นเพื่อแลกกับการไขปริศนาทั้งหมด

สืบ กลืน สมอง-แนวสยองขวัญ

       แต่อย่างไรก็ตามแต่ภาพยนตร์ในเรื่อง สืบ กลืน สมอง ยังคงรอให้คุณนั้นได้เป็นผู้สัมผัสกับเรื่องราวขนหัวลุกภายในภาพยนตร์ด้วยตัวของคุณเองได้แล้ววันนี้ และไปติดตามรับชมกันว่า เรื่องราวที่เธอทำไปทั้งหมด เธอนั้นมีจุดประสงค์อะไร และในการไขปริศนาต่างๆ เธอคิดว่าเธอคุ้มไหมที่ต้องแลกกับการกินสมองมนุษย์ไปร่วมดูชีวิตของเธอในหลังจากนี้กันครับว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปในภาพยนตร์ สืบ กลืน สมอง

คอหนังไม่ควรพลาด แนะนำหนังน่าดู และภาพยนตร์แนวสยองขวัญ หนังสยองขวัญปั่นประสาทผลงานเอกจากเน็ตฟิก หนัง Cam รับรองถึงความหลอน

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ เว็บแทงบอลออนไลน์ เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก