Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม  ภาพยนตร์ที่รอให้คุณออกมาแก้ปัญหาในคดี

Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม ภาพยนตร์ที่รอให้คุณออกมาแก้ปัญหาในคดี

      Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม เป็นภาพยนตร์ที่มีการวางฉายเมื่อไม่นานมานี้ โดยภาพยนตร์นี้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสื่อบรรเทิงมีทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน ซึ่งเป็นแนวระทึกขวัญ สยองขวัญ และยังมีการไขปริศนาลับบางอย่างที่เป็นเสน่ห์ของภาพยนตร์ และหากคุณชื่นชอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ เรานั้นได้รำพล็อตเรื่อวแบบคร่าวๆมาฝากกันครับ เราลองไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

Tiny Pretty Things

ภาพยนตร์ Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม เป็นแนวระทึกขวัญ สยองขวัญ

      และภาพยนตร์ที่ได้ฉายออกมาในชื่อภาพยนตร์ที่ว่า Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับการแก้ไขปริศนาภายในโรงเรียนชื่อดัง ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้นั้นเป็นสถานที่สำหรับฝึกสอน นักเรียนผู้หญิงให้เป็นบัลเล่ต์สุดเก่ง และมากความสามารถ  จนมาถึงในเหตุการณ์หนึ่งคือ เมื่อในวันที่ได้รับการสอบเข้าก็มีเด็กคนหนึ่ง เธอเล่าว่าเธอถูกพลักจนทำให้หล่นมาจากอาคารที่มีความสูง แต่เคราะห์ดีที่เธอคนนี้ไม่เสียชีวิต

Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม

แต่ทว่า เขารู้ความจริงที่ว่า เธอจะไม่มีโอกาสได้แสดงบัลเล่ต์ที่เธอรักให้ทุกคนได้ดู และโอกาสที่เธอจะรอดมีเพียงแค่ 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น  และเรื่องราวต่อจากนี้ก็ยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  ในขณะที่ยังมีการสืบอยู่ว่าใครกันที่ผลักเธอลงมา  อีกทั้งทางโรงเรียนยังได้หานักเรียนขึ้นมาใหม่มาแทนในตำแหน่งของเธอ เพื่อเป็นการรักษาภาพลักษณ์ของภายในโรงเรียน อีกทั้งการเริ่มเรื่องนั้นไม่มีท่าทีเลยว่า ใครคือผู้ร้ายในครั้งนี้กันแน่  และเรื่องราวอาจจะยังคงหักมุมในตัวละครที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงก็เป็นได้

Tiny Pretty Things แนวระทึกขวัญ สยองขวัญ

       อย่างไรก็ตามแต่ภาพยนตร์เรื่อง Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม ก็ยังคงรอให้คุณได้มาหาคำตอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ ว่าใครคือผู้ที่อยู่ภายใต้เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งจุดประสงค์ของคนร้านจะอยู่ที่การได้เข้ามาอยู่ในโรงเรียนจริงๆ หรอ และคนร้ายต้องทำเข่นนั้นเพื่อแลกกับการได้แสดงบัลเล่ต์จริงหรือ ไปร่วมลุ้นและหาคำตอบกันได้แล้ววันนี้

 หากคุณไม่อยากพลาด ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือตุณ  และหนังดี ๆ ที่น่าดู Darknet season 3 ความตื่นเต้น และจุดเชื่อมที่ดีเยี่ยม 3 เรื่องราว 3 เหตุการณ์ที่มีความทับซ้อน

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ   jokerslot666  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก