หนังแอคชั่นไล่ระทึกขวัญกลางถนน  Unhinged เฮียคลั่ง! ดับเครื่องชน

หนังแอคชั่นไล่ระทึกขวัญกลางถนน Unhinged เฮียคลั่ง! ดับเครื่องชน

Unhinged เฮียคลั่ง! หนังที่ทำให้หัวร้อนกันไปทั้งนักแสดง และสื่อมวลชนเมื่อได้ดูการเปิดตัวหนังแอคชั่นสุดระทึกเรื่องใหม่Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชนที่ได้ดาราดังอย่าง รัสเซล โครว์ มาเป็นดารานำ ซึ่งเขาสามารถเปลี่ยนถนนให้เป็นนรกได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Unhinged เฮียคลั่ง!

ภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่กล้านำเรื่องจริงบนท้องถนน Unhinged เฮียคลั่ง!

Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน ภาพยนตร์แอคชั่นเขย่าขวัญสั่นประสาท กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนท้องถนนหลวงที่ทำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องต้องลุ้นระทึกไปด้วยทุกนาที มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคุณแม่สาวสวย เรเชล (แสดงโดยคาเรน พิสตอเรียส) กับชายวิกลจริต (แสดงโดย รัสเซล โครว์) ที่เช้าวันนั้นเธอต้องไปทำงานสาย เหตุเพราะรถติดไฟแดงอยู่กลางสี่แยก แล้วเธอดันไปบีบแตรใส่รถคันหน้า

Unhinged เฮียคลั่ง!

โดยที่คิดไม่ถึงเลยว่าเรื่องมันจะปานปลายไปใหญ่โต ทำให้ชีวิตของเธอต้องพลิกผันไปตลอดกาล เมื่อการกระทำของเธอในครั้งนั้นดูเหมือนว่าจะผิดไปหมด มันเป็นเสมือนการจุดระเบิดให้อารมณ์ของใครคนหนึ่งต้องกระเจิดกระเจิง และย้อนกลับมาลงที่เธออย่างช่วยไม่ได้ ทำให้เธอต้องเป็นจำเลยและตกอยู่ในอันตราย เนื่องจากได้รับบทเรียนที่เกินคุ้ม มันคือจุดไล่ล่าที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน และเธอจะรอดได้อย่างไรเพราะมันทั้งอันตรายและกดดันขึ้นทุกวินาที

Unhinged เฮียคลั่ง!

เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่กล้านำเรื่องจริงบนท้องถนนมาเปิดเผย เพราะเป็นเรื่องที่ทุกคนน่าจะเคยประสบพบเจอกันมาแล้วด้วยตนเอง โดยหลังจากรอบสื่อมวลชนที่ได้เปิดตัวผ่านไปแล้ว คอหนังต่างให้ความชื่นชมเป็นอันมากและพร้อมใจกันตั้งความหวังว่าจะเป็นหนังที่ทำให้แฟนหนังแอคชั่นทั้งหลายต้องตื่นตา ตื่นใจได้อย่างแน่นอน กับนักแสดงที่แสดงได้อย่างสมจริงในบทชายวิกลจริตอย่าง รัสเซล โครว์ และดาราสาวสวย คาเรน พิสตอเรียส ผู้ร่วมชะตากรรมบนท้องถนนจะไม่ลืมเลยถ้าต้องไปพบกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าอย่างนี้ ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ กับใคร หรือเวลาไหนก็ได้ทั้งนั้น มาเตรียมลุ้นจิกเบาะกับภาพยนตร์แอคชั่นสุดระทึกเรื่องนี้กันดีกว่า ซึ่งจะลงโรงในวันแม่ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน     

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารน่ารู้หนัง Bloodshot จักรกลเลือดดุ ซูเปอร์ฮิวแมน