ชวนให้ชม ภาพยนตร์ไทยคุณภาพเรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

ชวนให้ชม ภาพยนตร์ไทยคุณภาพเรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

เคยไหม แอบชอบเพื่อนคนหนึ่งแต่เขาดันเป็นเพื่อนสนิทของเรา บางทีเราก็ไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ที่มีกันอย่างยาวนานเพียงเพราะ บอกชอบ เหมือกับหนังเรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน หนังเรื่องนี้ตีแผนเรื่องที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนที่แอบชอบเพื่อนมาได้อย่างดี บางครั้งความสัมพันธ์แบบเฟรนโชนมันก็ดีและบางครั้งมันก็ทำให้เรานั้นค่อนข้างรำบากใจ เมื่อเรารักใครสักคนไปแล้ว เราก็อยากจะเห็นเขามีความสุขกับเราไม่ใช่กับคนอื่น

 Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

หนัง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน แอบชอบเพื่อนคนหนึ่งแต่เขาดันเป็นเพื่อนสนิท

นักแสดงนำภาพยนตร์เรื่องนี้คือ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หรือ กิ้ง และ ณภัทร เสียงสมบุญ หรือ ปาล์ม โดยทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่สนิทกันมาก ๆ ถึงกับพึ่งพากันไปทำธุระส่วนตัวด้วยกันเลย นักเขียนเข้าใจในพล็อตเรื่องต้องการสื่อว่า การที่เราใกล้ชิดหรือได้มีกิจกรรมร่วมกันบ่อย ๆ มันนำพาซ่างการตกหลุดรักกันได้ ในเรื่องของความรู้สึกมันเป็นอะไรที่ห้ามไม่ค่อยได้ถ้าเกิดแอบรักใครหรือชอบใคร แต่สิ่งที่ห้ามได้คือการกระทำอย่างทำเหมือนว่าแอบชอบให้เขารู้เลย บางคนกลัวความสัมพันธ์แบบนี้เพราะว่ากลัวจะเสียเพื่อน ทุกคู่มีสิทธ์ที่จะเสียหรือไม่เสียบางคู่ก็อาจจะสมหวัง บางคู่ก็อาจจะหายจากกันไปเลย บางคู่ทนไม่ไหวก็จะมีพูดออกมาบ้างเพราะเพื่อนที่ใช้เรียกในนามเพื่อนสนิทนั้นมาทำเหมือนมีใจหรือใกล้ชิดเกินไป บางคู่ถึงกับเลิกคบกันด้วยซ้ำก็ยังมี

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน แอบชอบเพื่อน

หนังเรื่องนี้ทำให้นึกถึงเรื่องเก่า ๆ ของคนที่มีเพื่อนสนิทเป็นเพศตรงข้าม มันเหมือนจริง ๆ แต่พล็อตในชีวิตจริงมันอาจจะดราม่ายิ่งไปกว่านี้เสียหน่อย ยิ่งใครเคยมีปะสบการณ์แบบนี้และยิ่งมาดูหนังเรื่องนี้มันทำให้เรานั้นรู้สึกอินตามแบบบอกไม่ถูกแต่ในหนังมันก็จบค่อนข้างดีหน่อย ไม่เหมือนกับชีวิตจริงสักเท่าไหร่ ในวันหยุดยาวมานี้สำหรับใครที่ไม่รู้จะหาหนังเรื่องอะไรดู เราขอแนะนำหนังเรื่องFriend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน สามารับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้ววันนี้ ไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ

ภาพยนตร์ไทยคุณภาพเรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

 หากคุณไม่อยากพลาด แนะนำหนังน่าดู และหนังดี ๆ ที่น่าดู  หนัง FRIEND ZONE ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน หนังน้ำดีน่าดูสำหรับคนแอบรักเพื่อน!

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  ufa369 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก