ซีรีส์ญี่ปุ่นดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดเรื่อง ผลัดกันเป็นสาวป๊อป (Switched)

ซีรีส์ญี่ปุ่นดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดเรื่อง ผลัดกันเป็นสาวป๊อป (Switched)

ผลัดกันเป็นสาวป๊อป (Switched) ซีรีส์ญี่ปุ่นที่เป็นมุมมองเล็ก ๆ ที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์วัยรุ่นหนุ่มสาว ถ้าหากมีปฏิหารที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นใครก็ได้เป็นคุณ คุณยังอยากจะทำหรือไม่ ในเคสของตัวซีรีส์เขายกตัวอย่างมา 4 บุคคลที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คือ สาวสาวน่ารัก จิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นและเป็นที่รักของเพื่อน ๆ กับอีกสาวอ้วนหน้าตาไม่ดีแถมยังนิสัยไม่ดีแต่เขาเป็นเด็กมีปัญหามีปมที่เรื่องหน้าตา ส่วนเด็กหนุ่มทั้งฉลาดทั้งหล่อแต่ไม่เป็นที่ยอมรับกับอีกคนทั้งไม่เก่งแถมยังติดเกมแต่ยังเป็นที่ยอมรับ

ผลัดกันเป็นสาวป๊อป (Switched)

ผลัดกันเป็นสาวป๊อป (Switched) ปฏิหารที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นใครก็ได้เป็นคุณ

เรื่องราวคร่าว ๆ อูมิเนะ กำลังจะฆ่าตัวตายแต่ก่อนที่เธอกำลังจะฆ่าตัวตายนั้นเธอได้โทรหา อายูมิจัง หญิงสาวน่ารัก เธอกระโดดลงตึกพร้อมกับพร้อมกับถือสายโทรศัพท์และจากนั้นร่างเขาพวกเขาก็สลัดกันไปเป็นคนละคน อูมิเนะที่อยากเป็นอายูมิก็ได้เป็นและอายูมิก็ต้องมารับเคราะห์แทนอูมิเนะและมันทำให้รู้ว่าชีวิตที่แท้ชีวิตของอูมิเนะก็แอบน่าสงสารเหมือนกันแต่เขาก็ยังอยากได้ร่างเดิมของเขาคืน  เขาจึงหาทุกวิธีทางทั้งขอความช่วยเหลือทั้งบอกเพื่อนแต่ไม่มีใครช่วยเขาได้เลยแถมยังบอกว่าเขานั้นน่ารำคาญมาก

ซีรีส์ญี่ปุ่น ผลัดกันเป็นสาวป๊อป (Switched)

แต่มีคนเดียวที่ยังจำและช่วยเขาได้คือ คากะ เด็กหนุ่มที่เป็นที่รักของเพื่อน ๆ เขาจำนิสัยของอายูมิได้ทุกอย่างเพราะนิสัยของเธอนั้นเหมือนกับอายูมิที่เขารู้จัก อายูมิในร่างอูมิเนะที่โดนอูมิเนะในร่างอายูมิแย่งทุกอย่างไปหมดเริ่มมีหวังและก็หาทางช่วยให้เขาได้ร่างกับคืนมา

ลัดกันเป็นสาวป๊อป (Switched) ปฏิหารที่สามารถเปลี่ยนร่า

ซีรีส์ญี่ปุ่นผลัดกันเป็นสาวป๊อป (Switched) ขอบอกตรงนี้ว่าเป็นอะไรที่ไม่ค่อยสมหวังคนดูสักเท่าไหร่แต่อยากให้มอ งผ่านความเป็นจริง สำหรับใครที่อยากรับชมซีรีส์เรื่องนี้ สามารถรับชมได้ที่ทางเน็ตฟิก มีทั้งหมด 8 ตอนใช้เวลาดำเนินการ 48 นาทีต่อตอน

 หากคุณไม่อยากพลาดซีรีย์ใหม่ ๆ ขอแนะนำ ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ และหนังดี ๆ ที่น่าดู ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune ซีรีส์ญี่ปุ่นผลงานจากเน็ตฟิกหนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะ 18 +

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  gclub auto  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก