รีวิว ซีรีส์สยองขวัญของไทย เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ThirTEEN Terrors

รีวิว ซีรีส์สยองขวัญของไทย เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ThirTEEN Terrors

ซีรีส์สยองขวัญเรื่องสั้นของไทยนั้นก็น่ากลัวไม่แพ้ซีรีส์สยองขวัญของต่างชาติเลยและเรื่องราวประวิติศาสตร์ของประเทศไทยนั้นมีเรื่องที่เกี่ยวกับความเชื่อของคนในประเทศมันเลยทำให้ซีรีส์ที่สร้างออกมามีความสมจริงมากขึ้น และซีรีส์เรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ThirTEEN Terrors เป็นผลงานของนักแสดงหน้าใหม่ที่คัดมากจากซีรีส์ ฮอร์โมน ซีรีส์ตัวดังที่เป็นที่ชื่นชอบของไว้รุ่นแต่ในทางซีรีส์สยองขวัญอันนี้ที่ต้องแสดงไปทางเรื่องสยองขวัญก็ทำได้อินไม่แพ้กับผลงานที่ผ่าน ๆ มาเลย

 เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน

เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ThirTEEN Terrors แอบหลอนไม่กล้าอาบน้ำและมองใต้โต๊ะเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า 13 ยังไงก็ต้องมีความสยองขวัญอยู่ 13 ตอน ใช้เวลาดำเนินการทั้งหมดตอนละ 45 นาที แต่ละตอนนั้นมีทั้งหน้ากลัวที่ทำให้รู้สึกหลอนติดตากับระดับความน่ากลัวที่ปานกลางแต่สำหรับนักเขียนรู้สึกว่าความน่ากลัวของซีรีส์นั้นอยู่ในระดับ 8/10 เกือบได้คะแนนเต็มแล้วแต่บางตอนมันยังขาดความอินมากเกินไป แต่ตอนที่นักเขียนคิดว่าดังมากที่สุดและหลอนมากที่สุดคือตอน วนิดา เป็นตอนที่บอกตรง ๆ นักเขียนดูครั้งแรกยังแอบหลอนไม่กล้าอาบน้ำและมองใต้โต๊ะเลย ตอนนี้คือคุณภาพจริง ๆ เพราะมันทำลายความขาดหวังของคนดูมันให้ความรู้สึกประมาณว่าจะรอดแล้วแต่ก็ไม่รอดอยู่ดี

 เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ThirTEEN Terrors

เรื่องราวและภาพรวมคร่าว ๆ ภาพรวมคือโอเครบางเรื่องเป็นความเชื่อที่พวกเราทราบกันมาตั้งแต่วัยเด็กแล้ว บางตอนก็สอนธรรมสอนใจ ทำดีได้ดีอย่าไปเบียดเบียนคนอื่น ในส่วนของพล็อตและเนื้อเรื่องนักเขียนให้คะแนนทั้งหมด 8/10 ภาพรวมคือดีได้ความหลอน ได้ความแบบนั่งดูกับเพื่อน ๆ เพราะไม่กล้าดูคนเดียว ในส่วนของนักแสดงนักเขียนให้ 10/10 ถึงจะเป็นนักแสดงใหม่แต่ฝีมือนี้ไม่ใหม่เลยทุกคนดูตั้งใจ ทำให้เชื่อได้ว่านี้คือมืออาชีพ

ซีรีส์สยองขวัญของไทย เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน

สำหรับวันหยุดยาวใครที่ไม่รู้ว่าจะจะหาซีรีส์อะไรดู นักเขียนขอแนะนำ ซีรีส์เรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ThirTEEN Terrors ไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจด้วยนะคะ สามารับชมได้ผ่านทางเน็ตฟิก

สามารถกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และหนังไทยยอดนิยม หนังผีไทยเก่าหลอนติดตา ชวนขนลุก โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ sa gaming 1688 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ