แนะนำ หนังซอมบี้ Train to Busan 2 (2020) ฝ่านรกฝูงซอมบี้คลั่ง

แนะนำ หนังซอมบี้ Train to Busan 2 (2020) ฝ่านรกฝูงซอมบี้คลั่ง

หนังซอมบี้ เนื้อหา Train to Busan 2 (2020) ฝ่านรกฝูงซอมบี้คลั่ง เป็นหนังซอมบี้ที่เกิดจากแพร่ระบาดในเกาหลีใต้ ทำให้มีผู้ได้รับเชื้อจำนวนมาก ผู้ใครในโลกจึงเริ่มหวาดกลัวและหาทางรอดจากซอมบี้เหล่านั้น แต่ก็ไม่มีที่ไหนในเกาหลีใต้ที่จะปลอดภัยอีกต่อไป มีเพียงทางรอดเดียวคือการขอความร่วมมือจากรัฐบาลเกาหลีเหนือโดยใช้เรือของทหาร แต่ทว่าหนังเรื่องนี้ได้ทิ้งปมไว้ตั้งแต่ต้นเรื่องคือให้เกิดการแพร่ระบาดซ้ำบนเรืออพยพอีก

หนังซอมบี้

หนังซอมบี้ Train to Busan 2 การมีชีวิตรอดออกมาให้ได้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย..!!

ทำให้ต้องเบนเข็มไปฮองกงแต่กลับถูกปฏิเสธและแล้วหนังซอมบี้เรื่องนี้ก็ได้ตัดภาพเวลาล่วงเลยมาถึง 4 ปี แต่ถึงกระนั้นโลกก็ไม่อาจจะนิ่งนอนใจจากไวรัสซอมบี้นี้ได้แม้แต่น้อย จนกระทั่งเชื้อโรคที่ดูเหมือนจะซาลงไปแต่มันกลับมาระบาดอีกครั้งและยิ่งหนักกว่าเดิมแต่นั่นก็เพราะพวกที่เกิดความโลภมากที่ต้องการลักลอบเข้าไปเพื่อหาสิ่งของมีค่า

และนั่นก็เป็นจุดเสริมที่ทำให้หนังเรื่องนี้สนุกมากยิ่งขึ้น เพราะเราจะได้เห็นการพยายามเอาตัวรอดของอดีตนายทหารเกาหลีใต้ที่เป็นผู้รอดชีวิต แต่ถึงเขาจะรอดออกมาได้ก็เหมือนตายทั้งเป็นอยู่ดี เขาจึงเลือกที่จะไปยังดินแดนแห่งนั้นเพื่อแสวงหาความก้าวหน้าจากเงินรางวัลที่เขาจะได้รับ เขาจึงเลือกที่จะฝ่าฝูงซอมบี้คลั่งเพื่อตามหาสมบัติอันล้ำค่า

แต่นอกจากภารกิจแล้วพวกเขายังได้รู้ความจริงว่า บนเกาะร้างที่มีแต่ซอมบี้ยังคงหลงเหลือผู้รอดชีวิต และเมื่อผู้ที่ยังอยู่กับผู้ที่กลับมาเยือนต้องเผชิญหน้ากัน การต่อสู้ระหว่างมนุษย์ด้วยกันจึงเริ่มขึ้น

หนังซอมบี้เรื่องนี้จึงเพิ่มความสนุกเข้าไปอีก เมื่อการต้องวิ่งหนีซอมบี้คลั่งก็น่าตื่นเต้นมากพอแล้วแต่กลับต้องมาต่อสู้กับคนอีก การมีชีวิตรอดออกมาให้ได้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย และพวกเขาเหล่านั้นจะสามารถเอาชีวิตรอดออกมาได้หรือไม่โปรดติดตาม

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
หนังแนะนำหนังแอคชั่นไล่ระทึกขวัญกลางถนน Unhinged เฮียคลั่ง! ดับเครื่องชน