หนัง Crazy About Her บ้า  ก็บ้ารัก เรื่องราวที่ทำให้เข้าใจผู้ป่วยจิตเวชดีมากขึ้น

หนัง Crazy About Her บ้า ก็บ้ารัก เรื่องราวที่ทำให้เข้าใจผู้ป่วยจิตเวชดีมากขึ้น

หนัง Crazy About Her บ้า ก็บ้ารัก สภาพจิตใจนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้สภาพร่างกายเลย แม้ความรู้สึกนึกคิดจะเป็นเรื่องนามธรรม จับต้องไม่ได้ แต่มันนั้นอยู่เหนือสิ่งที่เรามองเห็น สำหรับเรื่องราวของชายหนุ่มรักอิสระอย่าง “อาดรี้” ที่เขามักจะเปลี่ยนสาวคู่นอนไปเรื่อย ๆ หรือเรียกว่าOne Night Standจนกระทั่งคืนหนึ่งเขาได้พบกับ “คาร์ล่า” หญิงสาวที่ทำให้มุมมองความรักของเขาเปลี่ยนไป เธอได้เปิดโลกของเขา เธอพาอาดรี้ไปทำหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจฟังดูหลุดโลก แต่เขากลับรู้สึกตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว โดยอาดรี้มารู้ทีหลังว่าหญิงสาวที่ขโมยหัวใจของเขาไปนั้นแท้จริงแล้วเป็น “ผู้ป่วยจิตเวช” ซึ่งเธอหนีออกมาจากโรงพยาบาลนั่นเอง

 หนัง Crazy About Her บ้า  ก็บ้ารัก

หนังแนวดราม่า หนัง Crazy About Her บ้า ก็บ้ารัก ความรักกับผู้ป่วยจิตเวช

        อาดรี้นั้นช่างเป็นหนุ่มที่ฟังหัวใจตนมากกว่าสิ่งใด เขาตัดสินใจที่จะแกล้งบ้าเพื่อให้ตัวเองได้เข้าไปอยู่โรงพยาบาลจิตเวชเดียวกับที่คาร์ล่าอยู่ เพราะเขาตั้งใจจะขอเบอร์เธอไว้และออกมา ซึ่งเป็นแผนที่ดูดีทีเดียว แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายแบบที่เขาคิดน่ะสิ เมื่อเขาพบที่หลังว่าเธออาจจะไม่ใช่ “คนที่ใช่” ระหว่างที่อาดรี้ได้อยู่ในโรงพยาบาล เขาได้มีโอกาสอยู่ร่วมกับผู้ป่วยจิตเวชที่มีอาการหลากหลายกันออกไป ทั้งสาวที่เป็นโรคชักซึ่งเธอได้ไปตกหลุมรักหนุ่มที่ป่วยเป็นโรควิตกกังวลเกี่ยวกับความสะอาด โดยอาดรี้ก็ได้กลายเป็นกามเทพสื่อรักให้ทั้งคู่อีกด้วย

หนังแนวดราม่า หนัง Crazy About Her บ้า ก็บ้ารัก

        หนังเรื่องนี้มีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก มีจุดที่ทำให้ประทับใจเยอะมาก ๆ ปมของเรื่องนั้นไม่ได้มีความซ้ำซ้อนมีชั้นเชิงอะไรมากมาย แต่วิธีการเล่าเรื่องนั้นช่างกินใจผู้ชม อย่างเช่น การตัดสินใจของพระเอกที่จะอยู่ในโรงพยาบาลแห่งนี้ต่อหรือไม่เมื่อโอกาสเข้ามา เขาสามารถออกไปได้อย่างง่ายดาย และเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจในการทำสิ่งต่าง ๆ รวมถึงการที่เราได้เข้าใจผู้ป่วยจิตเวชมากขึ้นว่าแท้จริงพวกเขานั้นกำลังเผชิญหน้ากับอะไร โดยที่เราไม่ต้องหวาดกลัวหรือมองว่าพวกเขาเป็นตัวประหลาดเพราะพวกเขาแค่ป่วยเท่านั้น เราสามารถช่วยเหลือให้พวกเขาได้รับการรักษาที่ถูกต้องได้ แต่ต้องคำนึงเสมอว่าอย่างไรก็ควรอยู่ในความดูแลของแพทย์ มิเช่นนั้นอาจจะเจอสถานการณ์เดียวกันกับพระเอกของเราก็เป็นได้

 หนัง Crazy About Her บ้า ก็บ้ารัก ความรักกับผู้ป่วยจิตเวช

 หากคุณไม่อยากพลาดหนังใหม่และหนังดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู และหนังดี ๆ ที่น่าดูในวันหยุด  หนังรักเก่า ๆ ที่แสนโรแมนติกสามารถรับชมผ่านเน็ตฟิกได้ Runpee (2015) รุ่นพี่

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  Gclub1688  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก