รีวิว Double Dad จะเป็นอย่างไรเมื่อเธออยากเจอพ่อที่แท้จริง

รีวิว Double Dad จะเป็นอย่างไรเมื่อเธออยากเจอพ่อที่แท้จริง

        Double Dad การที่คนเรานั้นได้มีโอกาสมาลืมตาดูโลกนั้นแน่นอนว่าเหตุผลที่เราเกิดมา คงยังไม่มีใครสามารถระบุได้อย่างชัดเจนว่ามันเป็นเพราะอะไรกันแน่ที่ทำให้เป็นเช่นนั้น ทำไมเราถึงถือกำเนิด โดยบางคนบอกว่าเราจะได้รู้คำตอบเมื่อในที่สุดเราก็รู้ว่าตัวตนของเราคืออะไรกันแน่ เมื่อเราได้ขึ้นไปอยู่บนจุดยอดของความสำเร็จ นั่นทำให้ผู้คนในยุคสมัยนี้ต่างก็ให้ความมุ่งหวังกับการ “ค้นหาตัวตน” ของตัวเองเป็นอย่างมาก แม้ว่าความเป็นจริงมันจะเป็นคำถามที่ไร้คำตอบ ซึ่งหมายความว่าเราไม่มีทางรู้ว่าเราเกิดมาทำไม เราไม่จำเป็นต้องค้นหาความหมายของชีวิต เพียงแค่ว่าเราต้องทำชีวิตให้มีความหมาย

Double Dad

ภาพยนตร์แนวดราม่า Double Dad ข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว

        เรื่องราวการออกตามหาคนที่ทำให้สาวน้อยคนหนึ่งได้ลืมตาขึ้นมาดูโลก สาวน้อยคนหนึ่งชื่อว่า “Vicenza” เธอเป็นสาววัย 18 ปีที่เอาแต่สงสัยในตัวตนของตัวเอง นางเอกของเรานั้นเติบโตขึ้นมาท่ามกลางกลุ่มคนพเนจรที่เรียกตัวเองว่า “ฮิปปี้” กับแม่เลี้ยงเดี่ยวของเธอ และเมื่อแม่ไม่ยอมเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับพ่อที่แท้จริง เธอก็จะขอออกไปตามหาผู้เป็นพ่อด้วยกำลังของเธอเอง โดยที่การตัดสินใจอันแสนเด็ดเดี่ยวและไร้ความกลัวของเด็กสาวนี้เองที่นำมาซึ่งเรื่องราวสุดอลหม่านในภายหนัง

ภาพยนตร์แนวดราม่า Double Dad

        หนังเรื่องนี้พยายามแทรกข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว เพราะเป็นแกนหลักของเรื่องเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังทำให้เราเห็นว่า “ความรัก” นั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่าเสมอแม้ว่าผู้คนจะกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายนักแค่ไหน ขอแค่หัวใจมีพลังของความรู้สึกรักมันก็เหมือนอานุภาพบางอย่างผลักดันให้เราเติบโตและก้าวผ่านเรื่องราวร้าย ๆ เหล่านั้นไปได้ การเล่าเรื่องของหนังเรื่องนี้ไม่มีอะไรหักมุมให้ได้ตกใจมากนัก เป็นการเล่าแบบตรง ๆ เลย เดาทางง่ายมาก แต่ว่าเรื่องความประทับใจน่าจะเป็นข้อคิดที่เราได้กลับไปมากกว่า

รีวิว Double Dad

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : คอเมดี้ ดราม่า

ผู้กำกับ : คริส ดามาโต

นักแสดงนำ : ไมซา ซิลวา, เอดูอาร์โด มอสโควิส, Pedro Ottoni, Thaynara Gomes

ความยาว :  1 ชั่วโมง 43 นาที

กำหนดฉาย : 15 มกราคม 2564

หากคุณไม่อยากพลาดหนังดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู แนะนำหนังน่าดูกันแบบเพลิน ๆ ในวันหยุด รีวิว Coach Carter หนังสร้างแรงบันดาลใจ เพราะชัยชนะจะตกเป็นของคนที่คู่ควร

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  sa gaming 1688 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ