รีวิว Moxie หนังวัยรุ่นที่ทำให้คุณตระหนักถึงปัญหาความเท่าเที่ยมได้ดียิ่งขึ้น

รีวิว Moxie หนังวัยรุ่นที่ทำให้คุณตระหนักถึงปัญหาความเท่าเที่ยมได้ดียิ่งขึ้น

      รีวิว Moxie   “สิทธิ” เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนพึงได้รับอย่างเสมอภาค ทุกคนนั้นมีคุณค่าในแบบของตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้หากใครสักคนต้องกลายเป็นคนที่ถูกจำกัดสิทธิที่ตนพึงได้รับ เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่นั้นก็มีความเป็นปิตาธิปไตยหรือเรียกว่าผู้ชายเป็นใหญ่เหนือกว่าทุกเพศ

รีวิว Moxie

หนังรอมคอม รีวิว Moxie วัยเรียนที่น่าดู ประเด็นปัญหาต่าง ๆในวัยเรียน

จึงทำให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายหลายอย่างขึ้นที่นี่ไม่ว่าจะเป็นการที่ผู้ชายหลอกลวนลามผู้หญิง หรือการถืออภิสิทธิ์เหนือคนอื่น ไม่ว่าจะเรื่องการแต่งตัว การวางตัว การข่มเหงคนอื่นให้รู้สึกว่าอยู่ต่ำกว่าตน เหตุการณ์เหล่านี้ได้ดำเนินไปจนกระทั่ง “วิเวียน” นางเอกของเรื่องนั้นไม่อาจจะทนได้อีกต่อไป หลังจากทราบเรื่องที่ “ลูซี่” เด็กสาวผิวดำที่ถูก “มิเชล” หนุ่มนักกีฬาของโรงเรียนคุกคามเธอ วิเวียนตัดสินใจที่จะทำหนังสือชื่อ “Moxie” ขึ้นซึ่งในนั้นจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการล่วงละเมิด การคุกคาม เพื่อหวังที่จะให้คนที่เห็นด้วยกับเธอได้เข้าร่วมการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

รีวิว Moxie หนังวัยรุ่น

        หนังเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งหนังรอมคอม วัยเรียนที่น่าดูมาก ๆ แม้ว่าพล็อตเรื่องจะดูไม่ได้แปลกใหม่หวือหวา แต่ก็นับเป็นเรื่องที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยัดเยียดให้เราเข้าใจประเด็นปัญหาต่าง ๆ มากเกินไป แต่ยังคงเป็นการนำเสนอเรื่องราวกันอย่างเท่าเทียม เราได้มองมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น และที่ทำให้หนังดูมีมิติมากขึ้นน่าจะเป็นการนำเรื่องความรักของวิเวียนกับเซท พ่อหนุ่มที่เข้าอกเข้าใจอุดมการณ์ของเธอเป็นอย่างดี แต่แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ย่อมมีไม่ลงรอยกันบ้างเมื่ออีกฝ่ายดูจะสุดโต่งมากเกินไป ทำให้เราเข้าใจได้ดีขึ้นว่าทุกอย่างนั้นต้องการความพอดีเสมอ ใครที่เป็นสายหนังไฮสคูลวัยรุ่นบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ตอบโจทย์สุด ๆ นอกจากความสนุกอิ่มเอมใจแล้วยังได้เปิดโลกเกี่ยวกับสิทธิสตรีอีกด้วย

หนังรอมคอม รีวิว Moxie

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ดราม่า ดนตรี

ผู้กำกับ : เอมี พูห์เลอร์

นักแสดงนำ : โจเซฟิน แลงฟอร์ด, นิโก้ ฮิรากะ, แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์, แฮดลีย์ โรบินสัน

ความยาว : 1 ชั่วโมง 51 นาที

กำหนดฉาย : 3 มีนาคม 2564

หากคุณไม่อยากพลาดหนังดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และหนังยอดนิยม รีวิว After หนังรักวัยรุ่นที่ร้อนแรงกว่าที่คิด กับความรู้สึกเป็นเรื่องที่ห้ามกันได้ยาก

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  Slot168   ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ